Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

An Nguy bất ngờ hôn Trấn Thành ở sự kiện

Cặp đôi diễn viên phim "Chờ em đến ngày mai" cùng mặc đồ đen đi sự kiện. An Nguy còn không ngại hôn bạn diễn điển trai.

An Nguy hôn trộm Trấn Thành ở sự kiện Trấn Thành bối rối khi bị An Nguy hôn ở sự kiện
An Nguy hon Tran Thanh o su kien giao luu phim anh 1
Tối 7/1, đoàn phim Chờ em đến ngày mai gồm diễn viên Thanh Thúy – đại diện nhà sản xuất cùng Trấn Thành, An Nguy đã có mặt tại rạp chiếu phim TP.HCM để giao lưu với khán giả.
An Nguy hon Tran Thanh o su kien giao luu phim anh 2
Xuất hiện trong sự kiện, cặp đôi Trấn Thành – An Nguy đều mặc trang phục tông màu đen. Không chỉ vô tình mặc đồ đôi, trong phần trò chuyện thân mật, cả hai cũng tiết lộ nhiều câu chuyện hậu trường thú vị trong quá trình tham gia phim.
An Nguy hon Tran Thanh o su kien giao luu phim anh 3
Trong phần hỏi đáp nhanh với người hâm mộ, Trấn Thành cùng “người tình” màn ảnh liên tục nhận được những câu hỏi về cảnh 2 người hôn nhau đắm đuối trong phim. Về màn khóa môi đầy ngọt ngào này, An Nguy tiết lộ cô phải hôn ông xã Hari Won đến 18 lần mới được cảnh ưng ý. Còn Trấn Thành thì tâm sự khi hôn An Nguy anh rất mắc cười. Anh bất ngờ, bối rối khi bị An Nguy hôn trộm ở sự kiện.
An Nguy hon Tran Thanh o su kien giao luu phim anh 4
Trấn Thành liên tục bận rộn tham gia sự kiện. Sau buổi giao lưu, anh vội về đưa bà xã Hari Won đến dự đêm trao giải Zing Music Awards.
An Nguy hon Tran Thanh o su kien giao luu phim anh 5
Trong phim, An Nguy đảm nhận vai Ly Cún – cô gái bán gà rán hồn nhiên, mơ mộng và liên tục vướng vào những tình huống khó tin. Còn Trấn Thành lại hóa thân thành ngôi sao nổi tiếng tên Kevin Vũ – nhân vật có thân phận đặc biệt cùng cuộc gặp gỡ định mệnh với Ly Cún.
An Nguy hon Tran Thanh o su kien giao luu phim anh 6
An Nguy nhận được nhiều tình cảm của fan khi thử sức với điện ảnh.
An Nguy hon Tran Thanh o su kien giao luu phim anh 7
Trấn Thành từng chia sẻ trước Chờ em đến ngày mai, anh có hai phim - NắngBệnh viện ma đạt doanh thu tốt nên hy vọng bộ phim này tiếp tục chuỗi thắng lợi đó. 

An Nguy thuần khiết trong ‘Chờ em đến ngày mai’

Không còn là một “bình hoa di động”, An Nguy trở thành một cô gái trẻ trong sáng và thuần khiến trong dự án phim đầu tay "Chờ em đến ngày mai".

Bích Hằng

Ảnh: DBN

Bạn có thể quan tâm