Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Ăn gì gần Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn

Ngoài căn tin Văn Khoa, cửa hàng tiện lợi... hẻm 18 Nguyễn Thị Minh Khai là địa điểm ăn uống mà hiếm sinh viên của trường biết đến.


Cách trường 5 phút đi bộ, hẻm 18 đường Nguyễn Thị Minh Khai là nơi tụ họp nhiều quán ăn chất lượng, giá cả phù hợp với túi tiền sinh viên.

Đầu tiên là quán bún thịt nướng. Buổi sáng nơi này sẽ bán bánh cuốn nóng. Bún thịt nướng, bánh bèo, bột lọc, bánh đúc sẽ được phục vụ vào buổi chiều.

Giá mỗi món chỉ từ 30.000 đồng, phù hợp với hầu bao của nhiều sinh viên.

Ngoài ra, con hẻm này còn có nhiều quán ăn phục vụ cơm phần hay xe tàu hũ nóng. Hương vị khá phù hợp với nhiều người, thích hợp cho bữa ăn trưa.

Xem thêm video của Z Review trên các nền tảng:


@zschool_official

Mục Du lịch - Ẩm thực gửi tới độc giả những tựa sách "gối đầu giường" cho người mê nội trợ. Bất kể là ẩm thực đường phố hay nhà hàng sang trọng, mỗi món ăn, mỗi phong cách nấu nướng đều có một câu chuyện riêng, những bí quyết không phải ai cũng biết.

> Xem thêm: Sách cho những tâm hồn ăn uống

Nhu cầu du lịch Việt Nam của người Ấn Độ tăng phi mã

Lượt tìm kiếm chuyến bay và khách sạn đến Việt Nam của khách Ấn tăng 390% so với thời điểm trước dịch. Sức chi du lịch của tệp khách này ở thị trường châu Á không kém khách Trung.

5 khách sạn ngắm pháo hoa tại Đà Nẵng

Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng (DIFF) sắp diễn ra. Du khách ngại đông đúc có thể lựa chọn thưởng thức trình diễn pháo hoa ngay tại khách sạn với đa dạng phân khúc giá.

12 ngày khám phá 'tiểu Sao Hỏa' ở châu Phi

Namibia được biết đến với những sa mạc trăm tuổi, hoang mạc khô cằn hay khí hậu nắng gió. Sau chuyến đi 12 ngày, nam du khách Việt lại có cảm nhận rất khác về đất nước này.

Z Studio

Host: Safoi
Video: Phương Quân, Thái Nhi

Bạn có thể quan tâm