Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Huyền My, Tú Anh, Hồng Đăng dự lễ ra mắt mỹ phẩm Hachi

Ngày 15/2, tại khách sạn Pan Pacific Hà Nội, công ty TNHH Mỹ phẩm Hachi Việt Nam đã ra mắt bộ mỹ phẩm chăm sóc tóc và da có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Tham dự sự kiện có hàng loạt những gương mặt nổi tiếng như Á hậu Huyền My, Á hậu Tú Anh, diễn viên Hồng Đăng cùng dàn người mẫu chuyên nghiệp

Hachi anh 1
Dàn khách mời tham gia chương trình.

Hachi Vietnam là thương hiệu mỹ phẩm trị liệu chuyên nghiệp gắn liền với những nghiên cứu khoa học uy tín và sáng chế mới trong lĩnh vực làm đẹp. Nhằm đem đến sự khác biệt cho các vấn đề của mái tóc và làn da người Việt, Hachi đã cho ra đời những sản phẩm mang đặc tính chuyên sâu bao gồm: dầu gội, dầu xả, sữa tắm, sản phẩm đặc trị cho người lớn - trẻ em.

Hachi anh 2
Bộ sản phẩm chuyên sâu dành cho da và tóc.

Sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ được chuyển giao tiên tiến trên thế giới, sử dụng chiết xuất công nghệ cao. Nguyên liệu được chọn lựa, nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín đến từ châu Âu với quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt.

Mỗi nguyên liệu thiên nhiên mà tập đoàn Greentech nghiên cứu cho Hachi đều trải qua quá trình chiết tách phức tạp, trong môi trường thí nghiệm đạt tiêu chuẩn thế giới. Nhờ để lưu giữ được toàn bộ các tính năng hữu hiệu khi đưa vào sử dụng trong sản phẩm. Đây cũng là điểm ông Antoine Lazewski, đại diện tập đoàn Greentech - Pháp nhắc đến khi nhấn mạnh về sự khác biệt và ưu điểm của dòng sản phẩm mới này.

Hachi anh 3
Ông Antoine Lazewski, đại diện tập đoàn Greentech - Pháp.

Các sản phẩm Hachi sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên như trà xanh, tinh chất bưởi, tinh dầu oliu, jojoba, dừa, hạt mầm đậu nành... với đặc tính chuyên sâu phù hợp với từng loại da và tóc. Nhân dịp này, thương hiệu ra mắt bộ sản phẩm chuyên biệt dành cho nam giới và trẻ em. Nổi bật là sản phẩm tắm gội 2 trong 1 với mùi hương quyến rũ cho nam giới và hương thơm dịu nhẹ từ tinh dầu cỏ cây, không kích ứng, không cay mắt dành cho bé.

Hachi anh 4
Bộ sản phẩm dành riêng cho nam giới và trẻ em.

Trả lời tại sự kiện những cảm nhận về sản phẩm Hachi, diễn viên Hồng Đăng chia sẻ: “Tôi đã dùng thử dòng sản phẩm dầu gội đặc trị của Hachi. Ngay sau tuần đầu tiên mái tóc đã có sự thay đổi. Đến tuần thứ 2, 3, tóc con bắt đầu mọc lên nhiều, sợi tóc bớt khô xơ và trở nên mềm mượt hơn. Tôi cảm thấy dầu gội Hachi không chỉ an toàn mà còn điều trị được nhiều vấn đề chuyên biệt mà nhiều sản phẩm khác không làm được. Tôi sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm kích thích mọc tóc và giúp tóc khỏe, mượt hơn. Đồng thời sẽ chọn dầu gội tinh chất cúc La Mã và khổ qua cho các con ở nhà”.

Hachi anh 5
Diễn viên Hồng Đăng tại sự kiện.

Hachi là thương hiệu mỹ phẩm trị liệu chăm sóc tóc và da chuyên nghiệp gắn liền với những nghiên cứu khoa học uy tín, phát minh sáng chế trong lĩnh vực làm đẹp. Để có thông tin chi tiết, độc giả liên hệ công ty TNHH mỹ phẩm Hachi Việt Nam tại website, Facebook hoặc email cskh@hachivietnam.vn, điện thoại: 0981858688.






Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm