Thú chơi nước hoa hàng hiệu của Gen Z
Nhiều chàng trai Mỹ trong độ tuổi thiếu niên đang khao khát những mùi hương đắt đỏ đến từ các thương hiệu như Dior hay Yves Saint Laurent.
1.425 kết quả phù hợp
Thú chơi nước hoa hàng hiệu của Gen Z
Nhiều chàng trai Mỹ trong độ tuổi thiếu niên đang khao khát những mùi hương đắt đỏ đến từ các thương hiệu như Dior hay Yves Saint Laurent.
Cách cơ thể 'tố cáo' sếp độc hại
Cơ thể sẽ phát một số "báo động đỏ" khi một người phải làm việc trong môi trường độc hại, hay đối phó với sếp "toxic".
5 người thuộc nhóm 1% giàu nhất ở Hàn Quốc
Cả 5 nhân vật đều sở hữu khối tài sản ròng trị giá hàng triệu USD. Họ phô trương lối sống hào nhoáng, xa xỉ của mình qua series "Super Rich in Korea".
Đua nhau tiêm botox, nâng mũi trước ngày cưới
Tiêm botox là phương pháp thẩm mỹ được nhiều cô dâu Mỹ lựa chọn. Trong ngày trọng đại, họ muốn lưu giữ những bức ảnh đẹp nhất với góc nghiêng hoàn hảo, gương mặt không nếp nhăn.
Email từ 5 ông trùm công nghệ khiến nhân viên khiếp sợ
Các email được gửi trực tiếp từ CEO có thể gây ám ảnh nhân viên, đặc biệt nếu người gửi là Mark Zuckerberg, Tim Cook hay Elon Musk.
Sức hút từ 'chị đẹp' và sự thành công của Mr Crazy & Lady Sexy
Thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy ghi điểm với giới mộ điệu nhờ phong cách thiết kế thanh lịch, trang nhã, giúp phụ nữ tự tin bất chấp mọi độ tuổi.
Sự biến mất của đám cưới xa hoa ở Trung Quốc
Giới trẻ Trung Quốc đang nỗ lực tổ chức đám cưới theo ý mình, hạn chế những nghi thức rườm rà và xa hoa mà đám cưới truyền thống thường có.
Nhiều quản lý cấp trung ở Mỹ đang từ bỏ công việc. Cảm thấy tự ti, hay việc công ty thiếu định hướng là lý do khiến họ kiệt sức.
Cái chết của một đế chế tỷ USD
Tháng 4, Beautycounter bất ngờ thông báo phá sản và sa thải toàn bộ nhân viên. Chỉ trước đó 3 năm, công ty được định giá 1 tỷ USD.
Bẫy kiếm tiền tỷ trên Instagram
Loạt tài khoản với lượng người theo dõi cao trên Instagram đang quảng bá cho WiFi Money. Song, đây là chiếc bẫy khiến nhiều nhà đầu tư Mỹ điêu đứng.
Không chỉ Scarlett Johansson bị OpenAI đánh cắp giọng nói
Ngoài minh tinh "Black Widow", một số diễn viên lồng tiếng đang đệ đơn kiện công ty công nghệ trí tuệ nhân tạo khác vì đã đánh cắp giọng nói của họ.
Những triệu phú thấy chán khi nghỉ hưu sớm
Nhiều người trẻ Mỹ theo đuổi lối sống FIRE (độc lập tài chính, nghỉ hưu sớm) không còn mặn mà với vế sau. Họ cảm thấy nhàm chán khi được nghỉ ngơi dài hạn.
Người trẻ Mỹ có bao nhiêu tiền cũng hết
Nhiều người thuộc thế hệ Millennials và Gen Z ở Mỹ đang theo đuổi lối sống HIFI. Tuy có thu nhập tốt, tài chính của họ luôn bấp bênh do tiêu xài hoang phí.
Bộ sưu tập NFT đầu tiên của BlackPink
Sau aespa, BlackPink là nghệ sĩ K-pop tiếp theo góp mặt vào đường đua NFT và token ảo. Cùng với đó, Ffface.me bắt tay với Bershka để cho ra mắt quần jeans "bán kỹ thuật số".
'Birkin của thế hệ Millennial'
Tại một số thị trường, mẫu túi xách 19,9 USD của Uniqlo đang đánh bại nhiều đối thủ xa xỉ để trở thành "cục cưng" của nhiều người trẻ.
Dân văn phòng Trung Quốc không dám nhảy việc
Nhiều người lao động tại đất nước tỷ dân quyết định không nhảy việc trong tương lai gần. Thị trường tuyển dụng cạnh tranh, các công ty liên tục sa thải khiến họ e ngại.
Chưa kịp tìm việc mới, nhân viên Phố Wall qua đời ở tuổi 35
Leo Lukenas III (Mỹ) than phiền với nhà tuyển dụng khi phải làm việc tới 110 giờ/tuần ở ngân hàng Bank of America. Không may, anh qua đời trước khi kịp "nhảy việc".
Tham vọng của hãng giày xấu xí ở xứ tỷ dân
Crocs muốn thâm nhập sâu hơn vào thị trường Trung Quốc, thu hút khách hàng Gen Z giàu có tại đây. Để làm được điều đó, thương hiệu cần đổi mới.
Rapper Travis Scott đã tạo nên lịch sử khi kết hợp với Jordan Brand và cho ra mắt sneakers đặc trưng CJ1 T-REXX cùng một bộ sưu tập áo độc quyền.
Giới siêu giàu Mỹ đi thuê nhà, trộm cả bồn cầu
Một bộ phận thuộc nhóm 1% tại Mỹ đang có xu hướng thuê nhà thay vì mua "đứt" bất động sản. Tuy nhiên, không phải người giàu nào cũng là khách thuê có trách nhiệm.