Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X Phòng cháy Chữa cháy được chú ý sau khi xuất hiện 2 giây trên tivi

Sở hữu ngoại hình sáng, Trần Sách Trung Kiên "gây thương nhớ" cho nhiều cô gái sau khi vô tình xuất hiện trên sóng truyền hình.

Xuất hiện chỉ khoảng 2 giây trong chương trình Thời sự 19h, Trần Sách Trung Kiên (sinh năm 1998, quê Bắc Giang) được dân mạng tìm kiếm thông tin nhờ góc nghiêng đẹp trai. 

"Động lực để chăm xem tivi hơn đây rồi", Khánh Linh bình luận dưới bài đăng về chàng trai tại một diễn đàn "trai xinh gái đẹp".

Mymy Nguyễn tag một người bạn và nhắn nhủ: "Giờ khỏi xem phim Hàn Quốc, chăm theo dõi tivi cũng thấy nam thần nè".

Trung Kiên tỏ ra ngại ngùng và khá "hoang mang" khi biết bản thân đang nổi tiếng trên mạng xã hội.

"Tất nhiên là mình cũng vui vì được nhiều người yêu quý, nhưng sợ chẳng may làm gì đó không phải lại bị mọi người 'soi'", Trung Kiên nói với Zing.vn.

9X Bắc Giang hiện là sinh viên năm cuối khoa phòng cháy, ĐH Phòng cháy Chữa cháy, Hà Nội.

hoc vien phong chay chua chay dien trai anh 1
Trần Sách Trung Kiên (hàng đầu, thứ 2 từ trái sang) được nhiều dân mạng chú ý khi vô tình xuất hiện trên sóng truyền hình.

Ngày 15/10, Trung Kiên tham dự chương trình Kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam. Do ngồi hàng ghế khán giả đầu tiên, hình ảnh của nam học viên lọt vào nhiều máy quay và xuất hiện trên truyền hình.

"Chương trình phát sóng ngày 16/10 rồi nhưng hôm 20/10 mới có người chụp màn hình lại và đăng lên mạng. Chắc đó là lý do mình được biết tới", 9X nói.

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, Trung Kiên từng tham gia Hội thi sinh viên thanh lịch của ĐH Phòng cháy Chữa cháy tổ chức tháng 5 vừa qua và giành giải khuyến khích.

Trong phần thi tài năng, anh chàng cùng bạn thi biểu diễn tiết mục múa dân ca đương đại bài Lý cây bông và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Bên cạnh đó, Trung Kiên cũng năng nổ tham gia các cuộc thi thể thao tại trường như bóng đá, cầu lông và đều giành giải cao.

Học tập trong môi trường có tính kỷ luật cao, Trung Kiên tự nhận bản thân đã thay đổi rất nhiều từ khi vào trường.

"Hồi trước mình còn trẻ con và mơ hồ lắm nhưng dưới mái trường ĐH Phòng cháy Chữa cháy, được đứng trong hàng ngũ công an nhân dân, mình thấy bản thân tự lập hơn, được học tập nhiều kiến thức, rèn luyện bản thân thành người có ích cho xã hội", 9X nói.

Về biệt danh "hot boy cảnh sát" được nhiều dân mạng ưu ái gọi, Trung Kiên cảm thấy rất vui song không dám nhận vì cho rằng có nhiều đàn anh đi trước đẹp trai và giỏi hơn mình nhiều. 

"Mình chỉ là may mắn khi được nhiều người biết tới thôi", Kiên chia sẻ.

Nam học viên ĐH Phòng cháy Chữa cháy khiến nhiều cô gái "tiếc hùi hụi" khi cho biết đã có bạn gái. Đôi trẻ bên nhau tới nay được 7 tháng song không thường xuyên chia sẻ ảnh chụp chung lên mạng xã hội.

Từng bị mất chó, cậu bé kiếm tiền cứu động vật bị bỏ rơi

Toàn bộ tiền từ việc bán những bức tranh tự vẽ được cậu bé Pavel Abramov quyên góp hoặc mua thức ăn cho động vật bị bỏ rơi tại địa phương.

Mai An

Bạn có thể quan tâm