Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X cover ca khúc 'Thật bất ngờ' hút 200.000 lượt xem

Phiên bản "Thật bất ngờ" của Chuột Thổ Cẩm hiện được nhiều dân mạng và chính ca sĩ Trúc Nhân chia sẻ.

Một diễn đàn dành cho giới trẻ mới đây đăng tải clip cô gái hát ca khúc Thật bất ngờ, thu hút hơn 200.000 nghìn lượt xem. Không chỉ sở hữu giọng hát khỏe, ngọt ngào, 9X còn gây ấn tượng với người xem nhờ lối diễn xuất đáng yêu, hài hước.

Chuột Thổ Cẩm cover ca khúc 'Thật bất ngờ' của Trúc Nhân Em gái của MC Diệp Chi vừa hát lại ca khúc đang được yêu thích của ca sĩ Trúc Nhân, thu hút hàng trăm nghìn lượt xem.

Nhân vật chính trong clip là Nguyễn Lê Chi hay còn được biết đến với nickname Chuột Thổ Cẩm. Cô gái sinh năm 1991 này là em MC Diệp Chi. Trước đó, 9X từng cover nhiều bài hát được dân mạng yêu thích như Mình yêu nhau đi, Vết mưa, Ừ thì...

Chia sẻ với Zing.vn, Lê Chi cho biết: "Mình khá bất ngờ khi clip thu hút sự quan tâm của mọi người. Mình còn vui hơn khi được chính ca sĩ Trúc Nhân chia sẻ trên Facebook và nhận xét là bản cover xuất sắc".

Nguyễn Lê Chi chơi thân với Mew Amazing - tác giả Thật bất ngờ. Cô may mắn được anh cho nghe ca khúc này từ một năm trước nên ấp ủ dự định cover ngay sau khi Trúc Nhân cho ra mắt. Theo Chi, cô thích nhất phần lời vì lạ tai và ít bài hát nào của Việt Nam có nội dung như vậy.

Nguyễn Lê Chi sinh năm 1991, là em gái MC Diệp Chi. 9X từng cover nhiều bài hát, thu hút hơn 4 triệu lượt xem trên mạng. Ảnh: NVCC.

Những ngày qua, từ khóa Thật bất ngờ trở thành đề tài được mọi người quan tâm. MV cùng tên của ca sĩ Trúc Nhân cũng giành không ít lời khen ngợi nhờ ca từ dễ thương, giai điệu vui nhộn và loạt cảnh quay tái hiện thời bao cấp tại khu tập thể cũ ở Hà Nội.

Ứng Duy Kiên kể chuyện bị vợ đánh trong MV 'Thật bất ngờ'

Vào vai cặp đôi cãi nhau vì ghen tuông, Ứng Duy Kiên yêu cầu Thanh Huyền phải đánh thật đau để mang lại tiếng cười cho người xem.


Tuấn Phong

Bạn có thể quan tâm