Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9 người mẫu nổi tiếng nhờ răng xấu

Lara Stone, Georgia May Jagger hay Jessica Hart đều không sở hữu bộ răng đẹp nhưng lại thành công nhờ điểm khác biệt này.

Trào lưu người mẫu răng thưa ngày càng nở rộ trong những năm gần đây. Tuy nhiên, từ thập niên 60 của thế kỷ trước, Lauren Hutton đã nổi lên như một hiện tượng. Thành tích ấn tượng của bà là xuất hiện trên trang bìa Vogue Mỹ 28 lần. 
Sau đó là Alek Wek - người mẫu gốc Phi đầu tiên chụp ảnh bìa cho tạp chí Elle. "Chân dài đầu trọc", "người mẫu răng thưa" là những biệt danh dành cho cô. Với chiều cao 1,8 m, Alek Wek trở thành nàng thơ của nhiều thương hiệu lớn như Moschino, John Galliano, Chanel, Donna Karan, Calvin Klein, Alexander McQueen, Givenchy, Christian Dior... Đặc biệt, cô từng sải bước ở Victoria's Secret Show năm 2001.
Thế hệ sau này gồm có Lara Stone. Chính điểm khác biệt trên gương mặt khiến cô lọt vào mắt xanh của các nhiếp ảnh gia và nhà thiết kế lớn. Chân dài Hà Lan tham gia chiến dịch quảng cáo của Calvin Klein, Versace, Givenchy và Louis Vuitton. Bên cạnh đó, cô từng làm gương mặt đại diện cho hãng mỹ phẩm cao cấp L’Oreal Paris. 
Một chân dài khác cũng cuốn hút nhờ cặp răng xấu là Georgia May Jagger (sinh năm 1992). Cô là con gái của Mick Jagger và siêu mẫu Jerry Hall. Người mẫu 9X được đông đảo công chúng biết đến sau khi xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của Chanel, H&M, Miu Miu, Versace, Vivienne Westwood... Ngoài ra, cô còn thường xuyên chụp ảnh bìa cho những tạp chí uy tín như Vogue, Harper's Bazaar. 
Những chân dài được Victoria's Secret chiêu mộ thường sở hữu gương mặt đẹp và vóc dáng gợi cảm. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có một số trường hợp ngoại lệ và Jessica Hart là ví dụ điển hình. Không đẹp ngọt ngào như các thiên thần, nhưng Jessica thu hút nhờ thân hình chuẩn. 
Chính những khuyết điểm - răng cửa thưa, đôi môi mọng như bị ong đốt - khiến Lindsey Wixson gợi cảm một cách lạ kỳ. Ngay khi bắt đầu sự nghiệp vào năm 2009, cô nhanh chóng gây chú ý, đắt show diễn thời trang cũng như quảng cáo. Năm 2014, Lindsey ghi tên vào danh sách Những siêu mẫu kiếm tiền nhiều nhất, do Forbes thống kê. 
Nổi tiếng với bộ răng kém hoàn hảo còn có chân dài Australia - Abbey Lee Kershaw. Cô tham gia chiến dịch quảng cáo của nhiều nhà mốt danh tiếng như Gucci, Jill Stuart, Saint Laurent, Hugo Boss, Calvin Klein, Chanel. Abbey nhiều lần được các tạp chí bình chọn vào nhóm người mẫu hàng đầu thế giới. 
Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến Lily Mc Menamy - cô nàng nổi tiếng nhờ xấu lạ - trong danh sách này. Giới mộ điệu vẫn chưa thể quên hình ảnh chân dài sinh năm 1994 để ngực trần táo bạo, sải bước ở show thời trang thu đông 2013 của Marc Jacobs. Cô cũng chụp ảnh cho nhiều tạp chí như British Vogue, Vogue Italy, Interview, L'Officiel, Teen Vogue, Numéro, V, Dazed
Cô nàng răng thưa mới nổi của làng mốt Ashley Smith. Năm 2015, chân dài Mỹ lần đầu tiên được tạp chí áo tắm Sports Illustrated Swimsuit chiêu mộ. 

Hà Thu (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm