Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9 mẹo làm đẹp với 30 phút mỗi ngày

Công việc, gia đình, bạn bè đang chiếm hết thời gian của bạn và bạn đang lo lắng về việc chăm sóc bản thân? Đừng quá bận tâm nữa nhé vì chỉ cần 30 phút mỗi ngày là đủ rồi.

1. Ứng dụng Bing Health & Fitness

“Ai muốn khỏe đẹp thì phải tập thể thao” - Hiển nhiên là chúng ta không thể mong đợi kết quả mà không cần nỗ lực nhưng mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn rất nhiều với ứng dụng Bing Health & Fitness trên Nokia Lumia 930. Ứng dụng sẽ đảm đương tất cả nhiệm vụ: cung cấp các bài tập hiệu quả, theo dõi tiến trình của bạn, gợi ý những thực đơn lành mạnh...

Chuyên gia riêng của bạn.

2. Tạo cảm hứng tập luyện

Chắc hẳn không ít bạn đã gặp qua trường hợp về tới nhà sau một ngày dài thì chỉ muốn nằm ôm lấy ngay chiếc gối và đánh một giấc dài tới sáng. Những lúc như vậy hãy mở một playlist “chất chất” một chút với MixRadio được tải sẵn trong Lumia 930, cơ thể bạn sẽ tự nhún nhảy theo thôi.

3. Dinh dưỡng điều độ cùng FitBit

Người ta thường nói calorie là kẻ thù của sắc đẹp. Nhưng các bạn nữ đừng vì muốn có vóc dáng thanh mảnh mà nhịn ăn. Thay vào đó, hãy giảm cân một cách thông minh. Khi phân vân không biết bạn đang nạp vào cơ thể bao nhiêu calorie thì hãy tìm tới FitBit như một bạn đồng hành hoàn hảo.

Với kho lưu trữ thông tin về hơn 1 triệu loại thực phẩm thì đừng lo FitBit bó tay nhé.

4. Luôn theo dõi tiến độ tập luyện

Một cách giúp việc giảm cân làm đẹp trở nên thú vị hơn chính là lưu lại hình ảnh qua từng quá trình.

Tương tự như những chương trình Makeover luôn tạo cảm hứng cho các bạn nữ làm đẹp, bạn có thể sắp xếp hình ảnh qua từng thời kỳ để theo dõi và điều chỉnh chế độ tập luyện và ăn uống cho phù hợp nhất. Tất nhiên là cùng với trợ thủ đắc lực camera PureView 20MP trên chiếc Nokia Lumia 930 rồi.

5. Hãy luôn chủ động

Đừng quên là chính bạn là người quyết định mọi thứ. Đừng lơ là và chán nản nửa đường nhé. Hãy tạo thói quen đều đặn mỗi ngày 30 phút để có được kết quả. Nếu bạn lo lắng về việc quá bận rộn và lỡ quên mất thì hãy ghi ngay xuống Evernote.

6. Rủ nhau cùng khỏe mạnh

Thời gian trong ngày không nhiều mà bạn lại muốn gặp gỡ trò chuyện cùng bạn bè nhiều hơn? Một cách giúp bạn có thể “vẹn cả đôi đường” đó chính là cùng nhau tập thể dục mà lại còn tiện hơn nữa là ai ở nhà nấy mà vẫn như đang ngay kế bên. Hãy tận dụng Skype để biến điều đó thành hiện thực.

7. Tìm hiểu thông tin hữu ích

Các chuyên mục làm đẹp trên tạp chí hay các kênh video luôn được các bạn gái vô cùng quan tâm. Hãy tận dụng chúng và áp dụng hợp lý cho bản thân. Những ứng dụng Zinio, Vyclone, Vimeo…sẽ giúp mọi việc trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

8. Đẹp hơn cùng các ứng dụng chụp ảnh

Đôi lúc bạn cũng có thể ăn gian một tí với những ứng dụng chụp ảnh. Không có gì là sai khi muốn hình ảnh của mình thật hoàn hảo và đây cũng là một động lực để ta phấn đấu phải không nào? Hãy để Camera360 và PicsArt biến hóa để những tấm ảnh selfie của bạn thêm long lanh nhé.

9. Sống vui mỗi ngày:

Có thể bạn không quan tâm nhưng luôn giữ tâm lý vui vẻ cũng là một cách vô cùng hiệu quả để có sức khỏe tốt và một cơ thể đẹp. Dành ít phút mỗi ngày để chơi game sẽ giúp bạn giải tỏa những căng thẳng và luôn giữ được nụ cười trên môi. Với kho tàng ứng dụng ngày một phong phú của Windows Phone thì bạn đừng lo lắng vì không tìm được những ứng dụng thú vị, nhưng cũng đừng quá mải mê mà quên mất mục đích chính nhé.

Với nhiều ứng dụng phong phú được tích hợp chạy trên hệ điều hành Windows Phone 8.1 mới nhất, Lumia 930 tự hào sẽ đem lại một cuộc sống đầy tiện ích cho người dùng. Những tính năng vượt trội như camera PureView 20MP, màn hình cảm ứng công nghệ OLED cực nhạy 5 inch với độ phân giải Full HD…sẽ làm bạn bất ngờ với mức giá cạnh tranh 12.999.000 đồng.

Tư liệu: Nokia Việt Nam

Bạn có thể quan tâm