Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9 bộ cánh thảm họa thời trang mới của showbiz Việt

Việc diện trang phục không phù hợp vóc dáng, ham chi tiết, không theo xu hướng chung... đã khiến nhiều sao nữ để lại những hình ảnh không đẹp trong mắt công chúng.

Thời gian gần đây, Phi Thanh Vân chuộng mốt thời trang công chúa và liên tục xuất hiện với những trang phục voan, bèo, phụ kiện nơ... Tuy nhiên, hình ảnh này lại không nhận được khen ngợi từ các tín đồ thời trang. Các đánh giá đều cho rằng, ''Nữ hoàng dao kéo'' đang xây dựng hình ảnh không mấy phù hợp với lứa tuổi và phong cách vốn có. Bộ cánh cô diện mới đây nhất có tông màu hồng nhạt, dáng váy công cúa phủ dài kèm nơ cài tóc khiến hình ảnh của cô trở nên quá ''lố'' và đưa Phi Thanh Vân vào nhiều bình chọn Người đẹp mặc xấu của tuần.
Trong khi Phi Thanh Vân quá diêm dúa thì Tinna Tình lại chọn trang phục năng động với áo thun, quần âu. Giọng ca Hoa lài màu xanh cũng không nhận được đánh giá cao vì chi tiết trên áo không hợp xu hướng. Chiếc túi xách hàng hiệu có kiểu dáng khá nam tính không mấy ăn nhập với trang phục. Tinna Tình vốn không nhận được đánh giá cao về gu thẩm mỹ. Đa phần những bộ cánh cô chọn đều không để lại thiện cảm.
Trong buổi họp báo ra mắt chương trình Cuộc đua kỳ thú 2014, quán quân mùa thứ 2 - Thu Hiền tạo ấn tượng với bộ trang phục mang phong cách bohemien cá tính. Tuy nhiên, cách phối trang phục lại không giúp cô ghi điểm phong cách bởi chiếc váy có họa tiết cũ kĩ kèm mái tóc thiếu chỉn chu. Hình ảnh không mấy đẹp đẽ đưa người mẫu vào nhóm sao xấu của nhiều bình chọn.
Góp mặt trong buổi họp báo Cuộc đua kỳ thú còn có Lan Trinh. Nữ ca sĩ diện trang phục phong cách năng động, khỏe khoắn, thế nhưng, cô lại sa đà vào nhiều chi tiết và màu sắc. Trang phục tổng hợp những gam màu xanh và chi chít họa tiết đã khiến hình ảnh người đẹp trở nên rườm rà thiếu sự tinh tế.
Bạn gái tin đồn của Cường Seven - ca sĩ MLee cũng có mặt trong danh sách này. Trong ảnh, MLee khá hiện đại trong mẫu quần chất da, áo lưới cá tính, thế nhưng, mẫu áo có điểm khoét mạnh mẽ tại thân trước vô tình liên kết tạo điểm nhấn tại thân dưới, tạo chú ý nhạy cảm.

Lần đầu tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm, người đẹp Thúy Nga đã mất điểm phong cách khi cô diện một chiếc áo hai dây giống hệt tấm lưới thưa, phô diễn nội y một cách phản cảm. Chính sự thiếu tinh tế khi chọn trang phục dự sự kiện khiến cô nhận phải điểm trừ về gu thẩm mỹ.
Ca sĩ Nhật Thu thể hiện sự táo bạo trong phong cách khi cô diện bộ váy có chất liệu xuyên thấu, để lộ nội y một cách phản cảm. Trang phục kém tinh tế này đã khiến cô nhận phải những lời chê bai nặng nề từ các tín đồ thời trang. Bộ cánh lộ khuyết điểm ''nấm lùn'' và thừa cân đưa người mặc vào danh sách những ca sĩ mặc xấu nhất hiện nay.
Trước đó, trong một sự kiện ra mắt phim diễn ra vào đầu tháng 5, Nhật Thu đã khiến nhiều khách mời ngỡ ngàng với bộ cánh không hợp vóc dáng. Thiết kế nhiều màu pha chất ren và cách trang điểm lạc tông cùng kiểu tóc rối không ăn nhập khiến cô như bị tăng cân và trở thành thảm họa thời trang mới của Vbiz.
Ca sĩ Siu Black không may góp mặt trong nhiều bình chọn mặc xấu của tuần vừa qua vì bộ cánh lôi thôi nhiều chi tiết bèo nhún và đính đá không hợp lý. Trang phục thiếu độ tinh tế, không phù hợp với ngoại hình nhiều khuyết điểm khiến ''Họa mi núi rừng'' nhận phải điểm trừ khi tái xuất sân khấu âm nhạc.

Linh Lan (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm