Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 pha hỏng ăn ‘không tưởng’ lượt đi mùa giải 2009/10

Đôi khi những ngôi sao bóng đá cũng gặp phải tình huống dở khóc dở cười trước cầu môn đối phương. Họ thậm chí còn bị so sánh với các cầu thủ nghiệp dư sau khi vung chân sút.

8 pha hỏng ăn ‘không tưởng’ lượt đi mùa giải 2009/10

Đôi khi những ngôi sao bóng đá cũng gặp phải tình huống dở khóc dở cười trước cầu môn đối phương. Họ thậm chí còn bị so sánh với các cầu thủ nghiệp dư sau khi vung chân sút.

>>Cầu thủ ngăn đồng đội ghi bàn
>>10 bàn thắng đẹp nhất tuần qua

8. Jonas (Boyaca Chico vs Grêmio)

Trong khuôn khổ giải đấu Libertadores (Cúp vô địch CLB Nam Mỹ), đội bóng Brazil Grêmio đánh bại Boyaca Chico với tỷ số 1-0 ngay trên đất Colombia. Tỷ số có lẽ đã là 2-0 nếu Jonas không bỏ lỡ tình huống ăn bàn khó tin. Đầu tiên, anh sút trúng thủ môn đối phương, sau đó là đưa bóng dội trúng cột dọc, trước khi hất bóng lên không trung, mặc dù trước mặt chỉ là cầu môn bỏ trống.

7. Ibrahimovic (Barcelona vs Sevilla)

Không phải lúc nào trung phong người Thụy Điển cũng thể hiện được duyên ghi bàn vốn có, điển hình là cú đệm bóng lóng ngóng từ pha căng ngang của Henry.

6. Eltinho (Palmeiras vs Avaí)

Pha đệm bóng cận thành vô duyên của Eltinho khiến đội nhà phải chia điểm sau khi trận đấu kết thúc với tỷ số 2-2.

5. Jonas (Grêmio vsOlympic)

Cũng trong trận đấu thuộc khuôn khổ Libertadores, cái tên Jonas thêm một lần được nhắc tới, khi anh chậm chạp bồi bóng hụt cở cự ly chừng 3m.

4. Gomez (Bayern Munich vs Berlin)

Dù đã lừa qua được thủ môn đối phương, nhưng tiền đạo cao lớn gốc Tây Ban Nha vẫn sút bóng đi chệch cột dọc ở cự ly gần.

3. Ilija Siovnjic (Dynamo Zagreb vs Cibalia)

Nhận được đường rót bóng vào vòng cấm của đồng đội, tiền đạo đang khoác áo Dynamo, Pedro Morales đã tung ra đường chuyền khỏi tầm với của thủ môn Antolkovi. Tưởng rằng đồng đội sẽ dễ dàng ghi bàn ở pha đá nối, thì bất ngờ Sivonjic lại “phá bóng” ngay trước vạch vôi cầu môn.

2. Rocky Baptiste (Harrow Borough vs Waltham Abbey)

Tiền đạo Rocky Baptiste thực hiện các động tác qua người hoàn hảo, khống chế trái bóng gọn gàng. Nhưng cú sút ở pha đưa bóng “ra ngoài còn khó hơn vào trong” của anh lại khiến toàn bộ cầu thủ và CĐV sững sờ.

1. Dani (Real Betis vs Salamanca)

Sau khi nhận đường kiến tạo dọn cỗ của đồng đội, cầu thủ đang chơi cho CLB thành Seville sút bóng đi chệch cột dọc, dù khung gỗ rộng mở trước mặt.

Mai Chi

Theo DV

Bạn có thể quan tâm