Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 loại sữa rửa mặt giá dưới 300.000 đồng đáng mua nhất hiện nay

Đôi khi những sản phẩm bình dân lại mang đến kết quả tốt hơn cả hàng cao cấp.

sua rua mat gia re chat luong anh 1

1. Neutrogena Ultra Gentle Daily Cleanser: Sản phẩm này có thể dùng với mọi loại da. Công thức tạo bọt của sữa rửa mặt rất hợp với những người sở hữu làn da dầu. Tuy nhiên, thành phần làm sạch đủ nhẹ nhàng để thích ứng được với làn da nhạy cảm nhất. Neutrogena Ultra Gentle Daily Cleanser được bán với giá 11 USD.

sua rua mat gia re chat luong anh 2

2. Cetaphil Gentle Skin Cleanser: Với kết cấu dạng gel lỏng, loại sữa rửa mặt này giúp làm sạch mặt một cách nhẹ nhàng, không gây khô, căng sau khi sử dụng. Nó phù hợp với mọi loại da. Bên cạnh đó, một công dụng giúp sản phẩm được nhiều người tin dùng là khả năng ngừa mụn. Tuy nhiên, trong thành phần của Cetaphil có parabens, những ai bị dị ứng với chất này không nên sử dụng.

sua rua mat gia re chat luong anh 3

3. Dove Derma Series Face Wash: Sản phẩm gây ấn tượng với khả năng hỗ trợ làm dịu da, không gây dị ứng hay kích ứng. Các bác sĩ da liễu thường khuyên bệnh nhân có làn da khô hoặc nhạy cảm sử dụng loại sữa rửa mặt này. Bạn có thể dễ dàng tìm mua nó trên các trang thương mại điện tử với giá 8 USD.

sua rua mat gia re chat luong anh 4

4. Neutrogena Oil-Free Acne Wash Cream Cleanser: Sản phẩm này có tác dụng tốt nhất với những người sở hữu da dầu, dễ bị lên mụn trứng cá. Nó chứa công thức làm sạch dầu thừa và các tế bào da chết gây tắc lỗ chân lông trên mặt. Oil-Free Acne Wash có giá 6 USD.

sua rua mat gia re chat luong anh 5

5. Burt's Bees Facial Cleansing Oil With Coconut & Argan Oil: Các cô gái có da bình thường đến khô đều yêu thích loại sữa rửa mặt này. Thành phần của nó có chứa dầu dừa và argan. Bởi vậy, sản phẩm dễ dàng tẩy sạch bụi bẩn, lớp trang điểm dày trên mặt. Bạn có thể mua nó với giá 15 USD.

sua rua mat gia re chat luong anh 6

6. Cerave Foaming Facial Cleanser: Ưu điểm mạnh nhất của loại sữa rửa mặt này là có thể làm sạch sâu cho da mà không gây kích ứng. Bên cạnh đó, nó giúp da tự sản sinh thêm ceramides và acid béo để duy trì, phục hồi lớp bảo vệ. Sản phẩm đang được để giá 11 USD.

sua rua mat gia re chat luong anh 7

7. Vichy Normaderm cleanser 3 in 1: Sữa rửa mặt tạo bọt, ngăn ngừa mụn của Vichy dành riêng cho da dầu, mụn. Ưu điểm vượt trội của nó là khả năng se khít lỗ chân lông hiệu quả. Tuy nhiên, sản phẩm không phù hợp với những ai có da khô bởi sẽ gây căng da sau khi sử dụng. Bạn có thể sở hữu Vichy Normaderm với 11 USD.

sua rua mat gia re chat luong anh 8

8. Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser: Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng Cosrx của Hàn Quốc. Sở hữu thành phần với chiết xuất tinh dầu tràm trà, loại sữa rửa mặt này giúp kháng khuẩn, trị mụn. Bên cạnh đó, nó cung cấp độ ẩm và hỗ trợ quá trình làm sáng da.

10 giây ngậm thìa giúp da bạn bớt nhăn, trông trẻ hơn tuổi thật Chỉ bằng một cái thìa, bạn có thể tập những động tác giúp bản thân níu giữ tuổi thanh xuân.

10 loại sản phẩm tạo kiểu tóc tốt nhất dành cho nam giới

Để có mái tóc đẹp, các chàng trai nhất định phải biết đến loạt sản phẩm này.

Bạn sẽ ra sao khi thử mẹo làm đẹp của Kim Kardashian, Lady Gaga?

Để giữ được nhan sắc và vóc dáng, nhiều ngôi sao Hollywood đã áp dụng những phương pháp làm đẹp kỳ lạ.

Cao Thảo

Ảnh: Ulta Beauty, Amazon

Bạn có thể quan tâm