Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 lần Rosé mặc váy, quần bó sát khoe đôi chân thon dài

Từ khi mới ra mắt, Rosé luôn được đánh giá cao vẻ ngoài. Nữ thần tượng Hàn Quốc thu hút ánh nhìn với những bộ đồ tôn lên lợi thế hình thể của mình.

rose dien do khoe chan dai anh 1

Rosé hiện là thành viên nhóm nhạc nữ Hàn Quốc nổi tiếng BlackPink. Bên cạnh tài năng âm nhạc, 9X cũng được đánh giá cao về vẻ ngoài. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, làn da trắng và thân hình thon gọn. Đặc biệt, Rosé luôn biết cách ăn mặc để tôn lên lợi thế hình thể của mình. Ảnh: @roses_are_rosie.

rose dien do khoe chan dai anh 2

Có thể thấy công thức phối đồ được Rosé ưa chuộng nhất là áo crop top và quần shorts hoặc chân váy ngắn. Kiểu trang phục này giúp cô khoe được vòng eo con kiến cũng như đôi chân thon dài đáng mơ ước. Ảnh: Only For Rose.

rose dien do khoe chan dai anh 3

Bên cạnh đó, những chiếc quần skinny jeans bó sát cơ thể cũng không thể thiếu trong tủ đồ của thành viên BlackPink. Rosé từng trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện khác lạ với bộ suit thanh lịch tại sân bay, trên đường đến Italy tham dự tuần lễ thời trang. Ảnh: Osen.

rose dien do khoe chan dai anh 4

Khi chụp ảnh hoạ báo, 9X cũng được khai thác tối đa lợi thế vóc dáng của mình. Các cô gái muốn có đôi chân trông dài hơn nên diện quần jeans tối màu ống loe, bên dưới đi sandals hoặc giày cao gót như Rosé. Phong cách mix đồ này giúp tạp hiệu ứng cho đôi chân. Ảnh: CéCi.

rose dien do khoe chan dai anh 5

Các fan của BlackPink chắc không còn xa lạ gì với những set đồ biểu diễn của 4 cô gái nhà YG và Rosé cũng không nằm ngoại lệ. Dàn người đẹp luôn biết cách diện trang phục thu hút ánh nhìn, nhất là trên sân khấu. Ảnh: Aquarius Rhapsody.

rose dien do khoe chan dai anh 6

Áo crop top, quần shorts bó sát và boots cao cổ kết hợp cùng phụ kiện kim loại có thể nói là công thức hoàn hảo cho phái đẹp muốn sở hữu vẻ ngoài vừa nữ tính, vừa sành điệu. Ảnh: MBC.

rose dien do khoe chan dai anh 7

Nhiều dân mạng nhận xét họ không thể rời mắt khi thấy Rosé, nhất là ở đôi chân dài, thon gọn. Giọng ca nhóm BlackPink thực sự phù hợp, trông cuốn hút với những set đồ như thế này. Ảnh: Only For Rose.

rose dien do khoe chan dai anh 8

Nhờ tỷ lệ cơ thể chuẩn, Rosé được khen mặc gì cũng đẹp. Kể cả khi cô không đi giày cao gót, nhờ hiệu ứng đồ bên dưới ngắn, trông cô thực sự cao ráo, dù thực tế chỉ cao 1,68 m. Trong ảnh, 9X diện cả cây denim đen với dáng áo hai dây bản to, cúp ngực và chân váy có 3 đường khoá kéo độc đáo. Ảnh: Koreaboo.

Rosé khoe thần thái không kém người mẫu trong buổi chụp tạp chí Giống như các thành viên cùng nhóm, Rosé là gương mặt được nhiều tạp chí, thương hiệu thời trang danh tiếng săn đón.

10 lần Joy thay đổi màu tóc, mặc đồ xinh đẹp như công chúa Disney

Nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ, thành viên nhóm Red Velvet được khen phù hợp với hình tượng các nàng công chúa nổi tiếng.

Jimin, Taeyeon hay sao Hàn Quốc nào nhuộm tóc hồng đẹp nhất?

Nhờ sở hữu làn da trắng và gương mặt thanh tú, 10 thần tượng Hàn Quốc này có thể nhuộm đẹp nhiều màu tóc, trong đó có tông hồng.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm