Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 kiểu kính mắt phù hợp cho từng khuôn mặt

Món phụ kiện không thể thiếu vào mùa hè sẽ giúp bạn thêm sành điệu nếu biết lựa chọn kiểu dáng phù hợp.

chon kinh phu hop voi mat anh 1

1. Kính mắt vuông: Theo Sina, mẫu kính râm này được phái đẹp ưa chuộng vào mùa hè. Nếu sở hữu khuôn mặt tròn như Jennie, bạn có thể chọn thiết kế dáng vuông bản to để diện. Ngoài tác dụng che nắng, nó còn giúp nổi bật khuôn mặt, đồng thời che được nhiều khuyết điểm. Ảnh: @jennierubyjane.

chon kinh phu hop voi mat anh 2

2. Kính gọng nhỏ: Nếu theo đuổi phong cách retro, kính màu gọng nhỏ là món đồ không thể thiếu tạo nên set đồ hoàn hảo. Không giới hạn ở màu sắc, kính màu mang đến nhiều sự lựa chọn hơn khi kết hợp cùng trang phục. Trong hình, Jennie chọn màu kính tương phản để gây ấn tượng. Ảnh: @jennierubyjane.

chon kinh phu hop voi mat anh 3

3. Kính xuyên thấu: Đối với các cô gái sở hữu gò má cao, thiết kế mắt kính xuyên thấu với hình dạng cạnh dưới nhô ra ngoài có khả năng làm mềm mại một số đường cong trên khuôn mặt. Ngoài ra, cạnh dưới của kính che được xương gò má giúp tỷ lệ khuôn mặt hoàn hảo hơn. Ảnh: Nylonjapan.

chon kinh phu hop voi mat anh 4

4. Kính vuông bản to: Nếu khuôn mặt tròn hợp với dáng mắt kính bản vuông thì mặt thon dài cũng có thể diện kiểu dáng này. Điểm khác ở chỗ để che đi khuyết điểm, bạn nên chọn thiết kế có gọng tròn nhô lên trên hoặc gọng kim loại mỏng nhằm tạo điểm nhấn cho khuôn mặt. Ảnh: Sina.

chon kinh phu hop voi mat anh 7

6. Kính phong cách retro: Không chỉ kiểu dáng khuôn mặt, màu da cũng thuộc tiêu chí để lựa chọn mẫu kính phù hợp. Trong hình, Bella Hadid đeo kính ton-sur-ton với da và trang phục. Đối với ai hay diện đồ trung tính, chiếc kính này mang đến điểm nhấn thú vị và giúp bạn trông nổi bật hơn. Ảnh: @bellahadid.

5 phụ kiện thời trang hot nhất năm nay Kính dây xích, khăn đội đầu... mang cảm hứng thời trang của thập niên cũ đồng loạt quay trở lại mùa mốt 2020.

Giới trẻ Thái Lan rộ mốt đeo túi khẩu trang khổng lồ

Một nhà mốt ở Thái Lan biến tấu những chiếc khẩu trang kháng khuẩn trở thành kiểu túi xách đeo vai độc đáo.

Kylie Jenner, Jennie lăng xê mốt áo lưới gợi cảm

Xu hướng từ thập niên trước hiện được nhiều mỹ nhân ưa chuộng nhằm khoe vẻ quyến rũ, thời thượng.

Nghi Phương

Bạn có thể quan tâm