Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 phim giả tưởng Hàn đốn tim khán giả

"Master's Sun", "Who Are You?"... là những phim truyền hình Hàn thành công với chủ đề giả tưởng trong năm 2013.

Có thể thấy giả tưởng là chủ đề nổi trội trên màn ảnh Hàn trong năm 2013. Rất nhiều bộ phim gây sốt trong năm qua có nội dung liên quan đến năng lực đặc biệt hoặc sức mạnh siêu nhiên. Cùng điểm qua 6 tác phẩm thành công với chủ đề này trên màn ảnh nhỏ xứ sở Kim chi 2013.

Master's Sun

Trong bộ phim truyền hình Master's Sun, Tae Gong Sil (Gong Hyo Jin) có khả năng nhìn và giao tiếp với ma. Tuy nhiên, cô nàng chưa bao giờ coi đây là chuyện tốt cả mà chính những hồn ma thường xuyên tìm đến, khiến cuộc sống của cô thêm khốn khổ và ám ảnh.

Mọi chuyện chỉ thay đổi khi Gong Sil gặp được Joo Joong Won (So Ji Sub) - anh chàng mà mỗi khi cô chạm vào là các hồn ma đều biến mất. Gong Sil đã tìm mọi cách thuyết phục để Joong Won cho cô ở gần anh.

Who Are You?

Yang Shi On (So Yi Hyun) trong Who Are You? cũng có khả năng nhìn thấy các hồn ma và các hồn ma này cần sự giúp đỡ của cô nàng để giải quyết những việc còn dang dở của họ trên trần thế. Thật không may là một trong những hồn ma lại chính là người yêu đã mất của cô nàng.

Gu Family Book

Trong Gu Family Book, thú thần Wol Ryung (Choi Jin Hyuk) đem lòng người cô gái Seo Hwa (Lee Yeon Hee) và đứa con của họ là một anh chàng bán nhân bán thú - Choi Kang Chi (Lee Seung Gi). Kang Chi đã phải học cách để khổng chế phần quái thú bên trong của mình để sống cuộc sống con người.

I Hear Your Voice

Anh chàng Soo Ha (Lee Jong Suk) trong I Hear Your Voice trông giống như những học sinh trung học khác, thế nhưng cậu lại có năng lực đặc biệt là đọc được suy nghĩ của người đối diện. Tuy nhiên, khả năng này của cậu không phải lúc nào cũng là điều tốt.

Nine: Nine Time Travels

Park Sun Woo (Lee Jin Wook) đã du hành ngược dòng thời gian, trở lại quá khứ để cố ngăn những bi kịch xảy đến với gia đình anh. Thế nhưng qua đó, anh lại học được bài học chua chát rằng thay đổi một việc có thể tạo ra những bi kịch mới. Bộ phim này thậm chí đã thu hút sự chú ý của các nhà làm phim Mỹ và sẽ được làm lại thành một series phim truyền hình của kênh ABC.

Man Came From The Stars

Man Came From The Stars là bộ phim vô cùng hot trên màn ảnh Hàn hiện nay. Chỉ qua 4 tập, rating của phim đã vượt mốc 20%. Trong tác phẩm này, Kim Soo Hyun vào vai Do Min Joon - một người ngoài hành tinh tới Trái đất từ thời Joseon. Trong 400 năm ở Trái đất, anh luôn cố gắng tránh thân thiết với con người, thế nhưng tình yêu đã làm thay đổi kế hoạch của anh chàng.

Theo Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm