Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 màn trình diễn đỉnh của bộ tứ quyền lực The Voice Mỹ

Tiết mục hợp ca của 4 vị huấn luyện viên luôn được xem là đặc sản của chương trình "The Voice Mỹ".

Crazy

Crazy vốn là một ca khúc hit đoạt giải Grammy của Gnarls Barkley được thể hiện qua giọng hát của CeeLo Green. Ca khúc gây sóng gió trên bảng xếp hạng âm nhạc Billboard hot 100 này trở thành bài hát mở màn cho mùa giải đầu tiên của The Voice phiên bản Mỹ. Tiết mục của 4 huấn luyện viên rất thành công, tạo thành “món đặc sản” không thể thiếu của show truyền hình thực tế trong các mùa giải tiếp theo.

Adam Levine, Christina Aguilera, Blake Shelton và CeeLo Green là 4 huấn luyện viên The Voice phiên bản Mỹ mùa đầu tiên.

Adam Levine, Christina Aguilera, Blake Shelton và CeeLo Green đã có màn trình diễn máu lửa trên sân khấu. Khác với phiên bản gốc mang màu sắc Neo soul/Rn’B, Crazy của “bộ tứ quyền lực” mang phong cách đại chúng hơn với chất pop/rock. Khán giả đã vô cùng thích thú khi thấy những giọng ca nổi tiếng với sở trường, dòng nhạc khác nhau nhưng lại kết hợp rất hiệu quả. 

Liên khúc bài hát của Prince

Sang mùa giải The Voice thứ 2, bốn huấn luyện viên Adam Levine, X-Tina, Blake Shelton và CeeLo Green quyết định tạo nên bất ngờ lớn trong tiết mục “chào sân” của mình. Không lựa chọn một ca khúc đơn thuần để trình diễn, cả 4 HLV đã nghĩ ra ý tưởng phối các bài hát của nghệ sĩ Prince.

3 bài hát được chọn để tạo nên tiết mục trình diễn đặc biệt này bao gồm Kiss, I wanna be your lover Little redcovette. Cách dàn dựng và bè phối hợp lý đã khiến tiết mục mở màn của mùa giải thứ 2 thêm sôi động. Đây cũng được đánh giá là tiết mục trình diễn tốt nhất của các HLV tại The Voice.

Start me up

Để mở màn cho mùa giải thứ 3, 4 HLV quen thuộc của The Voice phiên bản Mỹ đã quyết định lựa chọn ca khúc rock Start me up để “chiêu đãi” khán giả. Vẫn là sự kết hợp đầy ăn ý cùng cách thể hiện sôi động, cuốn hút, Start me up đã lôi kéo khán giả cổ vũ nhiệt tình.

4 huấn luyện viên tài năng của The Voice Mỹ mùa thứ 3

Ca khúc này vốn là một bản nhạc rock nổi tiếng của ban nhạc Rolling Stone. Phần trình diễn của 4 HLV gần như giữ nguyên lại phần hòa âm cũ của bản gốc nhưng vẫn có những biến tấu thú vị. Cùng với phong cách trình diễn cá tính, Start me up đủ sức làm hài lòng khán giả.

Come together

Mùa giải thứ 4 của The Voice Mỹ có sự thay đổi lớn trên “ghế xoay” của huấn luyện viên. Adam Lavine và Blake Shelton có cơ hội “đấu khẩu” cùng hai giám khảo mới là Shakira và Usher.

“Màu sắc mới” của các huấn luyện viên cũng khiến cho tiết mục mở màn trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. Tất cả các HLV đã quyết định lựa chọn ca khúc Come together để tặng cho khán giả.

Shakira và Usher là hai nghệ sĩ mới tham gia làm giám khảo cho The Voice mùa thứ 4.

Come together là một bản nhạc rock nổi tiếng của ban nhạc huyền thoại The Beatles phát hành năm 1978. Sau 33 năm, 4 HLV của The Voice đã mang lại hơi thở mới cho ca khúc này trên sân khấu The Voice. Vốn là một bản hard/blue rock nhưng với những biến tấu trong cách phối, đặc biệt giọng hát nữ mạnh mẽ của Shakira đã tạo nên một tiết mục mở màn không thể tốt hơn.

I love rock n roll

Sau khi “lỡ hẹn” tại mùa giải thứ 4, Christina Aguilera và CeeLo Green quay lại ghế nóng trong mùa giải thứ 5. Tiết mục mở màn của 4 “quái kiệt” The Voice cũng khiến khán giả tò mò không kém những giọng ca vàng sẽ thử giọng ở vòng giấu mặt. 4 HLV của The Voice quyết định “thổi bay” khán giả bằng bản cover I love rock n roll vô cùng mạnh mẽ. 

Vẫn là những giọng hát mạnh mẽ cùng phong cách trình diễn cuốn hút, “bộ tứ quyền lực” đã làm mới bài hát vốn rất được nhiều nghệ sĩ hát lại này. Bản phối vẫn giữ nguyên chất rock vốn có và không có quá nhiều biến tấu. Tuy nhiên, sức nóng tỏa ra từ giọng hát của các giám khảo The Voice vẫn thu hút mọi ánh nhìn khán giả.

Liên khúc bài "tủ" của mỗi người

The Voice phiên bản Mỹ mùa giải thứ 6 vừa có màn ra mắt ấn tượng với tập đầu tiên của vòng giấu mặt trên đài NBC vào ngày 24/2 vừa qua. Hai HLV Shakira và Usher trở lại với vị trí ghế nóng bên cạnh Adam Levine và Blake Shelton. Cùng với sự trở lại này, cả 4 HLV cũng quyết định tạo nên sự mới mẻ khi trình bày các ca khúc của nhau. 

Hình ảnh vui nhộn của 4 giám khảo The Voice mùa giải thứ 6

Tiết mục trình diễn đặc biệt này bao gồm các ca khúc nổi tiếng của các HLV Whenever Where ever, Boys round here, Love somebody Without you. Từng HLV hát lại những ca khúc của người khác với chất giọng cùng cách sự lý mới mẻ đã mang lại sức sống mới cho từng ca khúc và tổng thể màn trình diễn.

Huy Thức

Bạn có thể quan tâm