Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

50 cặp đôi yêu nhau thi chạy marathon trên đường phố

Để giành một suất đi du lịch trăng mật 4 ngày 3 đêm tại Malaysia, 50 đôi uyên ương sắp cưới sẽ phải trổ tài chạy marathon trên đường phố vào sáng 16/8.

Nằm trong khuôn khổ Triển lãm Cưới & Du lịch Trăng mật lần thứ 7 sắp diễn ra vào nửa cuối tháng 8, 50 cặp cô dâu, chú rể sẽ cõng và dắt tay nhau chạy vượt chướng ngại vật trong chương trình Marathon - Tình yêu và Thử thách 2015. 

Cặp đôi vô địch chung cuộc sau các vòng thi sẽ được nhận một chuyến du lịch trăng mật trọn gói dành cho hai người đến hòn đảo Langkawi (Malaysia). Khác với các năm trước được tổ chức tại Công viên Thống Nhất và Công viên Bách Thảo, cuộc trổ tài của các cô dâu và bạn đời tương lai năm nay sẽ diễn ra trên phố 19/12, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Cuộc thi marathon của các cặp đôi cô dâu, chú rể sắp cưới tổ chức năm 2014 tại công viên Bách Thảo, Hà Nội. Ảnh: Anh Tuấn.

Trước đó, vào 7h30 sáng 16/8, một nghi lễ rước dâu tập thể cũng dự kiến được tổ chức vòng quanh thủ đô. Tại điểm xuất phát là khách sạn Melia, 50 cặp đôi sẽ ngồi xích lô lọng vàng do 3 chiếc ôtô kiểu dáng mới dạo qua các địa danh nổi tiếng như Nhà hát Lớn, hồ Hoàn Kiếm, Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục...

Triển lãm Cưới & Du lịch Trăng mật còn có các hoạt động khác như thi Cặp đôi hoàn hảo, trình diễn thời trang và các buổi workshop "Cưới phong cách - cần gì", diễn ra trong ba ngày từ 21-23/8.

Hoạt động Triển lãm Cưới và Du lịch Trăng mật do tạp chí Travellive tổ chức vào đầu mùa cưới hàng năm với mục đích mang đến cho các lứa đôi những kỷ niệm ngọt ngào, khó quên trước khi bước tới hôn nhân và hạnh phúc gia đình. Chủ đề của triển lãm năm nay mang tên Rustic Wedding, nhằm giới thiệu xu hướng, phong cách thời thượng đồng thời tôn vinh sự mộc mạc, giản dị nhưng có không khí gần gũi, ấm cúng.

Hoàng Hà

Bạn có thể quan tâm