Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 trung tâm mua sắm outlet đáng ghé thăm khi du lịch Malaysia

Malaysia nổi tiếng là thiên đường mua sắm với nhiều thương hiệu từ bình dân đến cao cấp. Những địa chỉ được nhiều tín đồ shopping lựa chọn khi tới quốc gia này là outlet mall.

Outlet mall là trung tâm mua sắm lớn, tập trung các cửa hàng outlet của nhiều thương hiệu từ trung cấp đến cao cấp. Các sản phẩm được bày bán rất đa dạng, từ dòng sản phẩm kinh điển, mang tính thương hiệu, hay các sản phẩm vừa qua mùa. Tuy nhiên, thỉnh thoảng những món hàng mới vừa ra mắt cũng có thể được bày bán tại cửa hàng outlet. Điểm đặc biệt của cửa hàng outlet là giá hấp dẫn, thường xuyên giảm 25-65%.

Dưới đây là một vài Outlet Mall nổi tiếng tại Malaysia.

Mitsui Outlet Park Klia (Sepang)

Mitsui Outlet Park KLIA (MOP) mang đến trải nghiệm mua sắm thời thượng với giá cả hợp lý, tuân theo đúng khái niệm trung tâm mua sắm “factory outlet”, nghĩa là hàng hóa được lấy trực tiếp từ nhà sản xuất với những thương hiệu đình đám như Nike, Bally, Hugo Boss, Geox, Hush Puppies, Hackett London... với giá giảm đến 75%.

Du khách có thể trải nghiệm xe buýt đưa đón miễn phí từ 2 sân bay quốc tế Kuala Lumpur KLIA2 và KLIA đến MOP và ngược lại, với lộ trình chỉ 10 phút từ KLIA đến MOP và 20 phút từ MOP đến KLIA.

Địa chỉ: 64000 KLIA, Selangor

Giờ mở cửa: 10h - 22h

Cong ty Du lich TransViet anh 1
MOP luôn là một địa chỉ mua sắm được yêu thích.

Genting Highlands Premium Outlet (Pahang)

Nằm trên cao nguyên Genting khí hậu mát mẻ, trung tâm mua sắm Genting Highlands Premium Outlet mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho du khách với 130 cửa hàng đến từ các thương hiệu nổi tiếng quốc tế và địa phương như adidas, Aigner, Coach, Furla, Hugo Boss, Kate Spade New York, Michael Kors, Moschino, Polo Ralph Lauren, Superdry, Tumi…, thường xuyên giảm giá 25-65%.

Chỉ cách Kuala Lumpur 45 phút đi xe, du khách có thể đến đây bằng xe buýt với giá chỉ từ 4,3 RM (khoảng 24.000 đồng).

Địa chỉ: KM13 Genting Highlands Resort, 69000 Genting Highlands, Pahang

Giờ mở cửa: 10h - 22h

Design Village Outlet Mall (Penang)

Design Village là trung tâm mua sắm outlet đầu tiên của bang Penang, cũng là một trong những outlet mall lớn nhất Malaysia. Tại đây du khách có thể thỏa thích lựa chọn mua sắm với các thương hiệu nổi tiếng như GAP, Timberland, adidas, Esprit…

Cong ty Du lich TransViet anh 2
Genting Highlands Premium Outlet.

Design Village Outlet Mall cách cầu Penang 2 chỉ 5 phút, cách sân bay quốc tế Penang 30 phút và phố cổ George Town 45 phút.

Địa chỉ: 733 Jalan Cassia Barat 2, 14110, Bandar Cassia, Penang.

Giờ mở cửa: thứ hai - thứ năm từ 11h30 đến 21h30; thứ sáu - chủ nhật và ngày lễ từ 11h đến 22h.

Freeport A’famosa Outlet (Melaka)

Freeport A’Famosa Outlet nằm ngay gần khu nghỉ dưỡng A’Famosa Resort, mang đến cho du khách trải nghiệm mua sắm giá cả phải chăng với những thương hiệu nổi tiếng như adidas, Crocs, G2000, Nike, Triumph, Clarks… Một chuyến đi trong ngày đến Freeport A’Famosa Outlet sẽ ngập tràn niềm vui mua sắm và thư giãn.

Địa chỉ: Jalan Kemus, Simpang Empat, 78000 Alor Gajah, Melaka

Giờ mở cửa: 10h - 22h

Cong ty Du lich TransViet anh 3
Freeport A’famosa Outlet mang đến nhiều mặt hàng từ các thương hiệu nổi tiếng.

Đảo mua sắm miễn thuế Langkawi (Kedah)

“Viên ngọc quý của Kedah”- Langkawi là hòn đảo nổi tiếng về du lịch, cũng là nơi được miễn thuế nhập khẩu các loại sản phẩm như nước hoa, chocolate, thuốc lá… Đến đây, du khách không chỉ được ngắm cảnh quan hùng vĩ, gặp gỡ những chú đại bàng mà còn lấp đầy vali với những sản phẩm miễn thuế với giá hời.

Malaysia Airlines đang khuyến mãi giảm đến 40% giá vé cho các đường bay từ TP.HCM đến Kuala Lumpur, Penang, Langkawi và các chặng nội địa khác.

 
Cong ty Du lich TransViet anh 4

Công ty Du lịch TransViet ưu đãi tour du xuân tại Malaysia giá chỉ từ 8,49 triệu đồng/khách, giảm ngay 1 triệu đồng/khách cho nhóm từ 3 khách; tặng vali cao cấp dành cho nhóm khách đông nhất. Quà tặng được tài trợ bởi Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia ĐT: (028) 7305 793

Website: transviet.com.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm