Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 tiệm bánh online dành cho tín đồ hảo ngọt ở TP.HCM

Nếu không có thời gian mua trực tiếp ở cửa hàng, gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon tại nhà chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại.

dia chi ship banh TP.HCM anh 1

Nếu là fan của các loại bánh tart thơm ngậy, bạn không thể bỏ qua tiệm bánh có tài khoản Ericlatarte. Bên cạnh nhân trứng truyền thống, bạn sẽ tìm thấy thiên đường bánh tart với nhiều hương vị lạ miệng như choco mallow, coconut milk, fresh fruit, lava chesse... giá chỉ từ 18.000 đồng/chiếc. Ngoài ra, bánh muffin 4 vị, Japanese cotton cheesecake và bánh chuối cũng là một số gợi ý nên thử khi lựa chọn đặt bánh ở đây. Ảnh: Eatwithcheesie.

dia chi ship banh TP.HCM anh 4

Tiệm bánh KC's Bakery hấp dẫn tín đồ hảo ngọt bởi thực đơn bánh phong phú như tart trân châu, tiramisu, bánh mì bơ tỏi... dao động từ 30.000-150.000 đồng/món. Trong đó, món bông lan mè cuộn bơ đậu phộng với cốt bánh bông mềm, thơm vị mè được biết đến là "best seller" tại đây. Quán nhận giao hàng đến 20h30 mỗi ngày, bạn có thể thỏa sức lựa chọn và thưởng thức loại bánh mình yêu thích ngay tại nhà. Ảnh: KC's Bakery.


dia chi ship banh TP.HCM anh 7

Ngoài ra, các tín đồ hảo ngọt có thể thưởng thức các loại bánh thơm ngon không kém khác như bánh Phú Sĩ, bánh chuối miếng, bông lan cuộn nho... Bánh tại đây được làm tươi mỗi ngày, giá dao động từ 25.000-80.000 đồng/phần. Ảnh: Mlemfood_.

5 địa chỉ đồ ăn vặt nhận ship tận nhà ở TP.HCM

Nếu không có nhiều thời gian để ghé tới cửa hàng mua trực tiếp, một số gợi ý dưới đây sẽ giúp các tín đồ ăn vặt thưởng thức trọn vẹn các món ăn hấp dẫn mà không cần đi đâu xa.

Gợi ý 7 mâm cơm chay ngon miệng với đậu hũ

Đậu hũ là nguyên liệu phổ biến trong bữa cơm, đặc biệt với các tín đồ ăn chay bởi chứa nhiều chất dinh dưỡng, có vị thanh nhạt, trung tính nên dễ dàng kết hợp với nhiều món ăn.

Mai Anh

Bạn có thể quan tâm