Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 mỹ nam Cbiz làm điêu đứng fan nữ

Không chỉ là những ca sĩ, diễn viên tài hoa, họ còn sở hữu ngoại hình khiến cho nhiều chàng trai phải ghen tỵ.

5 mỹ nam Cbiz làm điêu đứng fan nữ

Không chỉ là những ca sĩ, diễn viên tài hoa, họ còn sở hữu ngoại hình khiến cho nhiều chàng trai phải ghen tỵ.

Kha Chấn Đông

Bắt đầu được khán giả biết đến từ sau vai diễn Kha Cảnh Đằng trong bộ phim vô cùng thành công You are the apple of my eye, từ đó đến nay, cái tên Kha Chấn Đông đã trở thành một trong những thần tượng mới của giới trẻ. Vẻ ngoài điển trai, nụ cười “trai hư” đã thành thương hiệu cộng thêm khả năng diễn xuất tốt, Kha Chấn Đông hứa hẹn sẽ là một ngôi sao lớn trong tương lai.

Lâm Canh Tân

Lâm Canh Tân cũng là một trong những anh chàng lọt vào top “đẹp trai khỏi phải bàn” của điện ảnh Hoa ngữ. Với gương mặt baby, nước da trắng và sống mũi cao, anh chàng thập tứ a ca Dận Trinh trong phim Bộ bộ kinh tâm ngày nào đang liên tục lọt vào “mắt xanh” của các đạo diễn khó tính Trung Quốc.

Huỳnh Hiểu Minh

Hiểu Minh là một trong số ít những sao nam Hoa ngữ sở hữu số fan khổng lồ. Anh luôn nỗ lực không ngừng trau dồi kỹ năng diễn xuất, trưởng thành qua từng vai diễn. Thêm vào đó, chàng trai này còn sở hữu một ngoại hình khiến nhiều người phải ghen tỵ với đôi mắt sâu đen thẳm, nước da bánh mật ánh lên những đường nét nam tính cương trực, rắn rỏi. Những điều đó cũng đủ để tạo nên một sức hút khó thể chối từ của các fan nữ đối với Huỳnh Hiều Minh.

Trần Khôn

Nếu như Hiểu Minh mang nét đẹp lạnh lùng thì Trần Khôn lại sở hữu nét đẹp của chàng công tử hào hoa, phong nhã. Ở anh chàng này luôn toát lên một sự nhanh nhẹn, lanh lợi nhưng lại hết sức lịch lãm và cuốn lút.

Hồ Ca

Nhắc đến mỹ nam của Cbiz cũng không thể không nhắc đến Hồ Ca. Bắt đầu nghiệp diễn từ khi mới là một sinh viên, tuy nhiên phải đợi đến mãi sau vai diễn Lý Tiêu Dao trong bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp Hồ Ca mới thực sự nổi tiếng khắp Trung Quốc, đồng thời vai diễn của anh cũng mang tính tiên phong, mở ra một dòng phim mới, truyền hình cổ trang tiên hiệp cho Trung Quốc.

Chàng “hoàng tử cổ trang” Hồ Ca là một trong số ít những ngôi sao sở hữu cái duyên và “khí chất thần tiên”, đặc biệt phù hợp với những bộ phim cổ trang trứ danh của Trung Quốc.

Theo Tri thức trẻ

Theo Tri thức trẻ

Bạn có thể quan tâm