Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 gương mặt nổi bật của cuộc thi Miss Mira

5 thí sinh xinh đẹp và tài năng nhất cuộc thi “Miss Mira – Beauty 2013” tại website missmira.vn đã lộ diện.

5 gương mặt nổi bật của cuộc thi Miss Mira

5 thí sinh xinh đẹp và tài năng nhất cuộc thi “Miss Mira – Beauty 2013” tại website missmira.vn đã lộ diện.

Sau khi chinh phục cộng đồng mạng khi giành chiến thắng ở 4 tuần thi đầu tiên, cùng một thí sinh do BTC lựa chọn, họ sẽ chính thức tranh tài với 3 phong cách riêng biệt trong vòng chung kết bắt đầu từ 15/4 đến 22/4. 

Với vẻ đẹp sáng trong thuần khiết, bạn Hồ Thị Thùy Dương (mã số 095) đến từ TP.HCM là người đầu tiên đoạt lấy tấm vé “vàng”. Tuy nhiên, mọi người chắc chắn sẽ bất ngờ với shoot hình trong vòng chung kết, khi bạn thể hiện một phong cách mới, sắc sảo, đậm nét và có phần quyến rũ hơn.

 

Ở tuần thi thứ hai, cô chủ nhỏ kinh doanh thời trang Võ Thị Thu Trinh (mã số 0161) đã giành chiến thắng xứng đáng. Liệu một Thu Trinh quý phái, với vẻ đẹp mặn mà, được điểm tô bằng đường nét trang điểm tinh tế, có đủ sức giành chiến thắng ở vòng thi quyết định?

 

Tuy nhỏ tuổi nhất trong số 5 thí sinh vào vòng chung kết, nhưng bạn Trần Nguyễn Thảo Nguyên (mã số 0569) lại có nét dịu dàng đằm thắm trước tuổi. Tiếp nối thành công ở tuần thi thứ 3, ở vòng studio, Thảo Nguyên phô diễn một vẻ đẹp thánh thiện với ánh mắt hút hồn ấn tượng. Bạn hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm cho giải thưởng cao nhất.

 

Một thí sinh khác đến từ TP.HCM là chủ nhân tấm vé ở tuần thi thứ 4, bạn Nguyễn Thị Thu Thủy (mã số 0746) là người có nhiều kinh nghiệm studio nhất. Vốn là người mẫu, Thu Thủy tỏ ra vô cùng tự tin, tạo dáng và biểu cảm gương mặt rất chuyên nghiệp trước ống kính. Cô tỏ ra biến hóa với từng phong cách riêng biệt. Thủy đang là một ứng cử viên sáng giá ở vòng thi này.

 

Và cuối cùng, không thể không nhắc đến thí sinh “đặc biệt” - bạn Nguyễn Thị Phương Thảo (mã số 0537), người được BTC lựa chọn cho vòng thi cuối. Bạn đã khiến cả ê-kíp phải xuýt xoa trước kiểu dáng búp bê đáng yêu, cùng sự duyên dáng trong từng shoot hình. Sẽ là một sự sai lầm nếu xem thường cô bé cá tính đầy triển vọng này.

 

Vòng chung kết đã thật sự bắt đầu, và kết quả Miss Beauty 2013 hoàn toàn nằm trong tay bạn. Hãy bầu chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất, để có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn tại website http://missmira.vn từ bây giờ.

Tư liệu: Mira

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm