Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 tình cũ được Ariana Grande nhắc trong hit 'Thank U, Next' là ai?

Sự nghiệp của Ariana Grande đã chạm đỉnh cao khi "Thank U, Next" đang "làm mưa, làm gió". Ở bản hit này, điểm nhấn nằm ở việc Grande thẳng thắn nhắc tên bốn người yêu cũ.

Bon tinh cu duoc Ariana Grande nhac den trong ban hit Thank U,  Next anh 1
Vào sáng 1/12, nữ ca sĩ Ariana Grande ra mắt MV Thank U, Next. Trong vòng 35 phút, MV mới của Grande cán mốc 1 triệu lượt xem. Sau gần 12 tiếng, Thank U, Next đã vượt qua con số 32 triệu lượt xem. Thành công của MV Thank U, Next là điều được dự đoán trước khi Grande và ê-kíp không ngừng quảng bá trong thời gian qua. Trước đó, bản audio của Thank U, Next cũng giúp nữ ca sĩ 25 tuổi lần đầu giữ vị trí số 1 ở BXH Billboard 100.
Bon tinh cu duoc Ariana Grande nhac den trong ban hit Thank U,  Next anh 2
Tờ The Guardian đánh giá, Thank U, Next là một trong những ca khúc hay nhất của năm 2018 khi Grande phô diễn chất giọng tuyệt vời trên giai điệu nhẹ nhàng và bắt tai. Bên cạnh đó, yếu tố gây sốt của Thank U, Next còn nằm ở việc Grande nhắc tên bốn người yêu cũ là Big Sean, Ricky Alvarez, Pete Davidson và thậm chí là rapper Mac Miller – người qua đời cách đây không lâu vì sốc thuốc.
Bon tinh cu duoc Ariana Grande nhac den trong ban hit Thank U,  Next anh 3
Rapper Big Sean: Sau khi cùng nhau hợp tác trong một sản phẩm âm nhạc, Grande và Big Sean bắt đầu hẹn hò kể từ tháng 10/2014. Cặp đôi không ngần ngại chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trên mạng xã hội và tay trong tay xuất hiện ở các sự kiện. Điều đáng tiếc là chỉ sau 8 tháng hẹn hò, Grande và Big Sean đã đường ai nấy đi.
Bon tinh cu duoc Ariana Grande nhac den trong ban hit Thank U,  Next anh 4
Grande đã nhắc đến Sean ở ngay câu mở đầu của Thank U, Next: “Tưởng rằng Sean là người cuối cùng, nhưng chúng ta không hợp nhau”. Đến lúc này, lý do thật sự khiến cuộc tình của Grande và Sean tan vỡ vẫn là dấu hỏi. Một số nguồn tin cho rằng vì cả hai quá bận rộn với lịch diễn nên không có thời gian dành cho nhau.
Bon tinh cu duoc Ariana Grande nhac den trong ban hit Thank U,  Next anh 5
Vũ công Ricky Alvarez: Sau khi chia tay rapper Big Sean, trái tim của Grande đã trao cho chàng vũ công Ricky Alvarez khi anh cùng cô biểu diễn ở Honeymoon Tour. Mối quan hệ của cả hai được giấu khá kín, sau đó Grande tiết lộ với tạp chí Billboard: “Chúng tôi đang hạnh phúc bên nhau. Tôi là cô gái mạnh mẽ, sống lành mạnh và quan tâm mọi người, thế thôi”.
Bon tinh cu duoc Ariana Grande nhac den trong ban hit Thank U,  Next anh 6
Sau gần một năm bên nhau, mối tình của Grande và Alvarez đã chấm dứt. Nữ ca sĩ 25 tuổi nhắc đến bạn trai cũ trong Thank U, Next: “Tôi đã viết vài ca khúc về Alvarez, nhưng bây giờ nghe lại thật buồn cười”. Cả Grande và Alvarez khẳng định dù đã chia tay, song cả hai vẫn là bạn tốt của nhau.
Bon tinh cu duoc Ariana Grande nhac den trong ban hit Thank U,  Next anh 7
Rapper Mac Miller: Grande đã “thầm thương, trộm nhớ” rapper Mac Miller từ năm 2013 khi cả hai hợp tác ở ca khúc The Way. Mãi đến năm 2016, cả hai mới công khai chuyện hẹn hò. Grande và Miller khiến không ít fan và đồng nghiệp ghen tỵ khi liên tục bày tỏ tình cảm trên mạng xã hội và thường xuyên xuất hiện cùng ở sự kiện. Nhưng hồi đầu năm 2018, tình cảm của Grande lẫn Miller bắt đầu rạn nứt và cả hai buộc phải chia tay trong sự tiếc nuối của tất cả.
Bon tinh cu duoc Ariana Grande nhac den trong ban hit Thank U,  Next anh 8
Không lâu sau đó, rapper đình đám của thế giới qua đời vì dùng chất kích thích quá liều. Cái chết của Miller khiến Grande một thời gian rơi vào tình trạng khủng hoảng tinh thần. Trong Thank U, Next, Grande có lời nhắn nhủ đầy cảm xúc đến Miller: “Giá như tôi có thể nói lời cảm ơn đến Malcolm (Miller), anh ấy thật sự là thiên thần”.
Bon tinh cu duoc Ariana Grande nhac den trong ban hit Thank U,  Next anh 9
Diễn viên Pete Davidson: “Suýt chút nữa chúng ta đã kết hôn rồi, tôi rất biết ơn anh Pete”, Grande nhắc đến diễn viên Pete Davidson ở bản hit Thank U, Next. Mối tình của cả hai chớm nở hồi tháng 5. Chỉ 10 ngày hẹn hò, Grande và Davidson đã đính hôn cùng nhau. Trong một lần biểu diễn, Grande công khai đeo chiếc nhẫn đính hôn có giá khoảng 100.000 USD.
Bon tinh cu duoc Ariana Grande nhac den trong ban hit Thank U,  Next anh 10
Tiếp đó, Grande và nam diễn viên liên tục thể hiện tình cảm cho nhau trên mạng xã hội. Nhưng chỉ 4 tháng sau, tờ TMZ tiết lộ Grande và Davidson đã hủy bỏ hôn ước. Trước đó, cuộc tình của Grande và Davidson được dự đoán sẽ tan vỡ khi anh chàng thay thế hình xăm tai thỏ - biểu tượng của Grande – thành trái tim. Grande cho biết: “Chúng tôi vẫn còn nhiều tình cảm cho nhau, nhưng quyết định chia tay vì đây chưa phải là lúc thích hợp”. Hiện tại, Grande bỏ ngỏ khả năng quay lại bên Davidson.
Bon tinh cu duoc Ariana Grande nhac den trong ban hit Thank U,  Next anh 11
Sự nghiệp của Grande đã lên một tầm cao mới sau thành công của Thank U, Next. Hồi tháng 11, nữ ca sĩ 25 tuổi cũng được tạp chí Billboard vinh danh ở giải “Người phụ nữ của năm 2018” để sánh ngang với Lady Gaga, Beyonce, Taylor Swift và Selena Gomez.
MV 'Thank U, Next' - Ariana Grande MV mới ra mắt hôm 30/11 và phá kỷ lục lượt xem của nữ ca sĩ.

Hương Ly

Ảnh: Billboard, Getty Images

Bạn có thể quan tâm