Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 người chết do đuối nước trong một ngày ở Quảng Nam

Ngày 5/3, ở huyện Núi Thành và Thăng Bình (Quảng Nam) xảy ra 3 vụ đuối nước khiến 4 người tử vong. Chính quyền địa phương đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Sáng 5/3, ông Phan Thuật (69 tuổi) cùng con trai Phan Thanh Tùng (32 tuổi, ở xã Bình Phục) dùng ghe đánh cá tại xã Bình Định Nam, huyện Thăng Bình. Tối cùng ngày, gia đình không liên lạc được cha con ông Thuật nên tổ chức tìm kiếm.

4 nguoi tu vong do duoi nuoc anh 1

Vụ đuối nước xảy ra ở huyện Thăng Bình khiến 2 người tử vong. Ảnh: L.P.

Khi đến hồ nước ở xã Bình Định Nam, người dân phát hiện 2 xe máy nên báo cáo lực lượng chức năng. Tổ chức tìm kiếm tại đây, họ phát hiện cha con ông Thuật tử vong dưới lòng hồ. Thi thể 2 người được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Cùng ngày, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam cho biết 2 trường hợp tử vong do đuối nước xảy ra tại huyện Núi Thành đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó, bệnh viện tiếp nhận một thanh niên 25 tuổi ở xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, trong tình trạng ngưng thở do đuối nước, các bác sĩ xác định nạn nhân đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Ông Trần Văn Vũ, Chủ tịch UBND xã Tam Mỹ Tây, cho hay nam thanh niên có đến hố Giang Thơm chơi và xảy ra tai nạn đáng tiếc.

Chiều cùng ngày, Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam tiếp nhận nạn nhân 13 tuổi ở xã Tam Nghĩa bị đuối nước khi tắm tại biển Rạng (xã Tam Quang, huyện Núi Thành). Sau khi kiểm tra, các bác sĩ xác nhận nạn nhân tử vong và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Tìm thấy thi thể cuối cùng vụ lật cano ở Hội An

Thi thể bé trai 3 tuổi được đưa đến nhà tang lễ Hội An, sau đó được đưa đi hỏa táng theo nguyện vọng gia đình.

Thanh Đức

Bạn có thể quan tâm