Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 điểm ấn tượng của Obi SJ1.5

Thiết kế hiện đại, máy ảnh 8 megapixel với nhiều chế độ chụp, pin khỏe… giúp Obi SJ1.5 - smartphone của hãng công nghệ Mỹ trở thành lựa chọn của nhiều người dùng trẻ.

Với mức giá 2,999 triệu đồng, Obi SJ1.5 được đánh giá cao ở 4 điểm sau đây.

Thiết kế độc đáo

Obi SJ1.5 có thiết kế bất đối xứng với phần trên vuông, trong khi phần đáy uốn cong, tạo sự tương phản nổi bật. Model dùng màn hình IPS kính thước 5 inch, trang bị kính cường lực 2.5D Corning Gorilla Glass 3. Bên ngoài máy là bộ khung cứng cáp bằng hợp kim magnesium-titanium cùng lớp vỏ polycarbonate bền bỉ. Gam màu đen viền đỏ của Obi SJ1.5 toát lên nét mạnh mẽ, cá tính và sành điệu, phù hợp cho người dùng trẻ.

Thiết kế bất đối xứng của Obi SJ1.5.

Máy ảnh

Model sử dụng camera sau độ phân giải 8 megapixel, khẩu độ f/2.2, cảm ứng OmniVision, hỗ trợ đèn LED flash, cho phép chụp ảnh đẹp ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Camera trước 5 megapixel tạo điều kiện cho người dùng thích selfie hay đàm thoại video. Ngoài ra, máy cung cấp nhiều chế độ chụp ảnh như nhận diện gương mặt, Panorama, HDR…

Camera sau kèm đèn LED flash.

Dung lượng pin lớn

Obi SJ1.5 được tối ưu về hiệu năng, bộ nhớ, đồng thời được trang bị pin dung lượng 3.000 mAh chuẩn Li-po, nên thời lượng hoạt động dài (khoảng hơn một ngày), đáp ứng nhu cầu sử dụng cao. Đây cũng là điểm mạnh của sản phẩm so với các model cùng phân khúc.

Obi SJ1.5 được tặng kèm củ và cáp sạc.

Chạy đa nhiệm tốt

Sử dụng hệ điều hành Android Lollipop 5.1, chip MTK 6580 lõi tứ tốc độ 1,3 GHz và bộ nhớ trong 16 GB, người dùng Obi SJ1.5 có thể nghe nhạc, chơi game, lướt Facebook, chat cùng lúc mà không xảy ra tình trạng đứng máy. Model chạy giao diện của riêng Obi LifeSpeed, thiết kế gần giống giao diện gốc của Google nên nhẹ nhàng và dễ sử dụng.

Từ nay đến ngày 29/2, người mua Obi SF1 được ưu đãi trả góp 1% lãi suất mà không cần phải thanh toán trước. Độc giả có thể tham khảo thông tin tại đây.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm