Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 bộ sưu tập không thể bỏ qua ở New York Fashion Week

Tính đến thời điểm hiện tại, Victoria Beckham, Versus Versace, Diane von Furstenberg, Alexander Wang là những bộ sưu tập khiến giới mộ điệu phải điêu đứng khi ngắm nhìn.

Victoria Beckham

Bộ sưu tập thời trang xuân hè 2015 được coi là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp thiết kế của bà Becks. Đây là lần đầu tiên Victoria trình làng bộ sưu tập giày dép do cô tự thiết kế. Là một ngôi sao ca nhạc lấn sân sang lĩnh vực thời trang, có thể nói bà Becks ngày càng tạo được dấu ấn riêng cho mình.

Vẫn đi theo phong cách "nhà binh" mạnh mẽ, cá tính, bộ sưu tập của bà mẹ bốn con tạo điểm nhấn ở những chi tiết đai áo, túi ngực to bản, đường may cứng cáp, dứt khoát. Tuy nhiên, bên cạnh đó, Vic cũng khéo léo thêm vào những chi tiết khiến các thiết kế military trở nên mềm mỏng, nữ tính hơn. Mặc dù Vic chỉ chọn cho mình những tông màu tối giản như đen, trắng hay màu be, nhưng các mẫu thiết kế của cô vẫn khiến người khác khó có thể rời mắt.












Versus Versace

Với bộ sưu tập xuân hè 2015, Donatella Versace quyết định hợp tác với nhà thiết kế gốc Bỉ Anthony Vaccarello. Lấy tông đen làm màu sắc chủ đạo, bộ sưu tập Versus Versace vẫn đầy quyến rũ, sexy. Những bộ đầm xẻ cao hoặc cắt khoét táo bạo mang đậm dấu ấn Versace. Những tín đồ thời trang chuộng phong cách gợi cảm chắc chắn sẽ mê mẩn kiểu đầm dự tiệc sexy nằm trong bộ sưu tập này.










Alexander Wang

Vẫn là hơi thở của phong cách thể thao mạnh mẽ, cá tính, bộ sưu tập của Alexander Wang khiến các tín đồ thời trang mê mẩn bởi cách phối màu đẹp mắt, kiểu dáng phóng khoáng. Nhà thiết kế tài năng đã thổi sự sexy, nhẹ nhàng, nữ tính vào từng trang phục để có thể chinh phục những đối tượng khách hàng khó tính nhất.

Từ bộ sưu tập của Wang, bạn có thể tìm thấy những set đồ đen trắng tối giản và cả những bộ đồ màu sắc, mang đậm hơi thở xuân hè.











Diane von Furstenberg

Hành trang cô gái của Diane von Furstenberg chuẩn bị cho mình trong mùa xuân hè 2015 là những trang phục vui tươi, rộn ràng và vô cùng nữ tính. Với sự xuất hiện của một loạt chân dài nổi tiếng như Kendall Jenner, Candice Swanepoel, Naomi Campbell, Lais Ribeiro..., show thời trang của DVF trở thành một trong những show ấn tượng nhất ở New York Fashion Week.

Sự kết hợp linh hoạt những họa tiết khác nhau như kẻ ca rô, sọc ngang, họa tiết hoa khiến bộ sưu tập trở nên bắt mắt và hấp dẫn hơn.


Minh Đức

Bạn có thể quan tâm