Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 thành viên TWICE có mũi đẹp nhất

Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ cho biết Mina có tỷ lệ mũi hoàn hảo.

Theo Koreaboo, không phải tự nhiên TWICE trở thành một trong những nhóm nhạc có lượng fan đông đảo khắp châu Á. Ngoài tài năng ca hát, vũ đạo, nhan sắc của các mỹ nhân nhà JYP cũng nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Mới đây, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Philip Son chỉ ra 3 thành viên có chiếc mũi hoàn hảo, trở thành hình mẫu làm đẹp của nhiều chị em.

Dahyun

Theo bác sĩ Philip Son, rapper nhóm TWICE có sống mũi cao và thẳng tự nhiên. Đây là một trong những đặc điểm quan trọng của tiêu chuẩn làm đẹp tại xứ kim chi. Ngoài ra, đường sống mũi của Dahyun không xuất hiện vết lõm.

"Đầu mũi của Dahyun thẳng, có độ rộng hoàn hảo. Đây chính là điểm nhấn trên gương mặt tạo ra cái nhìn sắc sảo và sang trọng hơn cho nữ rapper", chuyên gia chia sẻ.

Sana

Thành viên thứ 2 trong danh sách của Philip Son đưa ra là mỹ nhân đến từ Nhật Bản - Sana. Cô có kiểu mũi diều hâu, cong hơn và dốc ở đầu mũi. Đây là đặc điểm độc đáo, thu hút nhất trên gương mặt nữ ca sĩ.

Hơn hết, đầu mũi của giọng ca sinh năm 1996 cao, có phần hếch, tạo ra góc rộng giữa mũi và môi. Bác sĩ Son nhấn mạnh thêm chính chiều dài khuôn mặt và má tròn phúng phính đã giúp cô có được vẻ ngoài quyến rũ xen lẫn chút đáng yêu.

Mina

Trong khi Dahyun và Sana có mũi cao với nhiều đặc điểm độc đáo, hình dáng mũi của Sana lại được xem là hoàn hảo nhất. Sống mũi và đầu mũi của cô cao, thon gọn, nằm ở vị trí lý tưởng theo quan điểm của chuyên gia làm đẹp.

"Đường mũi của cô ấy thẳng tự nhiên, thậm chí đường cong giữa trán và sống mũi cũng rất đẹp. Dù nhìn từ chính diện, tỷ lệ mũi của Mina vẫn hoàn toàn cân đối", ông nói thêm.

Hot girl Nhật Bản nổi tiếng vì trang điểm giống hệt Mina (TWICE) Với vật dụng cơ bản, cô gái Nhật Bản có thể trang điểm giống Mina (TWICE) dù có vẻ ngoài khác biệt hoàn toàn.

6 lợi ích của việc làm đẹp bằng đá lạnh

Bạn có thể thay thế nước lọc bởi trà xanh hoặc dưa chuột giúp thu nhỏ lỗ chân lông và trị mụn hiệu quả.

Món đồ làm đẹp yêu thích của Jihyo và Sana

Hai thành viên nhóm TWICE đặc biệt chú trọng việc dưỡng ẩm cho môi mỗi ngày.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm