Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 quyền lợi nổi bật từ sản phẩm bảo hiểm Sun - Sống chủ động

Công ty Bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam vừa ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm liên kết chung "Sun - Sống chủ động" với nhiều quyền lợi để khách hàng lựa chọn.

Các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ luôn mang đến nhiều quyền lợi hấp dẫn cho khách hàng. Dưới đây là 3 quyền lợi nổi bật từ sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mang tên "Sun - Sống chủ động".

Bảo vệ tài chính trọn đời

Tham gia sản phẩm "Sun - Sống chủ động", khách hàng được chi trả 100% số tiền bảo hiểm trước rủi ro tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn; tạm ứng không tính lãi lên đến 50% giá trị tài khoản khi không may bị ung thư giai đoạn cuối.

Ngoài ra, khách hàng còn được đảm bảo gia tăng bảo vệ không cần thẩm định tại một trong các sự kiện gia tăng trách nhiệm tài chính.

Tích lũy an toàn, hiệu quả

Bên cạnh quyền lợi bảo vệ tài chính trọn đời, khách hàng còn hưởng lãi suất đảm bảo không thấp hơn mức cam kết trong suốt thời hạn bảo hiểm. Khách hàng cũng được nhận các khoản thưởng trong suốt thời hạn bảo hiểm nhằm gia tăng giá trị tích lũy.

Chủ động hoạch định tương lai

Khi tham gia sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mang tên "Sun - Sống chủ động", khách hàng có cơ hội tận hưởng tuổi hưu an nhàn với dịch vụ rút tiền định kỳ tự động được miễn phí; linh hoạt đóng phí theo nhu cầu; chủ động lập kế hoạch tài chính theo nhu cầu thực tế của từng giai đoạn cuộc sống.

Sun Life Viet Nam anh 1
Các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ luôn mang đến nhiều quyền lợi hấp dẫn cho khách hàng.

Đối tượng tham gia "Sun - Sống chủ động" trải từ 30 ngày tuổi đến 65 tuổi, với thời hạn bảo hiểm lên đến 100 tuổi. Khách hàng cũng có nhiều lựa chọn các sản phẩm bổ sung nhằm gia tăng các quyền lợi bảo vệ cho bản thân và gia đình trước bất kỳ rủi ro nào trong cuộc sống. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm tại đây.

Ông Larry Madge, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Với mục đích giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn, Sun Life Việt Nam mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất, giúp mọi người chủ động hoạch định kế hoạch tài chính trong tương lai”.

Video - sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Sun - Sống chủ động Khách hàng được bảo vệ tài chính trọn đời, tích lũy an toàn, hiệu quả, đồng thời chủ động hoạch định tương lai.

Thành lập vào tháng 1/2013, Sun Life Việt Nam cung cấp các giải pháp tài chính giúp mang lại cho khách hàng tương lai tươi sáng và đảm bảo. Sun Life Việt Nam là một trong những công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí, phục vụ cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam. Sun Life được tạp chí Tài chính quốc tế (IFM) của Vương quốc Anh bình chọn và trao giải “Công ty cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2018”.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm