Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

17 tuổi, nhập cảnh một mình vào Thái Lan được không?

"Em gái mình năm nay mới 17 tuổi và chưa đi du lịch nước ngoài bao giờ. Liệu em ấy có thể nhập cảnh một mình vào Thái Lan hay phải cần người bảo hộ", một độc giả hỏi.

Hai chị em mình sắp đi Thái Lan vào cuối tháng 7. Tuy nhiên, mình đang ở TP.HCM trong khi em gái ở Hà Nội. Hai chuyến bay cách nhau khoảng 4 tiếng và em gái mình sẽ đến trước. 

nhap canh vao Thai Lan anh 1
Lê Thanh Thúy muốn biết du khách 17 tuổi có cần người bảo hộ khi làm thủ tục nhập cảnh vào Thái Lan hay không. Ảnh: Instagram.

Em gái mình năm nay mới 17 tuổi và chưa đi du lịch nước ngoài bao giờ. Mình muốn hỏi em mình có thể nhập cảnh vào Thái Lan một mình hay lúc đó cần người bảo hộ?

Rất mong độc giả nào biết vấn đề này thì trả lời giúp mình nhé.

Bạn đọc có thắc mắc cần giải đáp hoặc muốn chia sẻ những kinh nghiệm về du lịch có thể để lại bình luận bên dưới bài viết.

#Justgo: Cận cảnh tượng phật nằm ở ngôi chùa lớn nhất Bangkok Tượng phật nằm khổng lồ là một trong những điểm thu hút khách du lịch khi đến với Wat Pho - ngôi chùa lớn nhất Thái Lan.

Homestay nào ở Hội An có vị trí thuận tiện, đẹp và rẻ?

Một độc giả của Zing.vn muốn tìm homestay mang phong cách vintage với giá cả phải chăng và nằm trong khu vực thuận tiện di chuyển.

Không giỏi tiếng Anh, phải làm sao khi du lịch Thái Lan?

"Xin kinh nghiệm du lịch Bangkok và Pattaya (Thái Lan), đặc biệt về đổi tiền, mua quà cũng như những nơi cần đến", độc giả Thúy Vi gửi tới Zing.vn.

Độc giả Lê Thanh Thúy

Bạn có thể quan tâm