Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

1.500 hành trình trong 20 ngày, tinh thần 'Đi và Yêu' lan tỏa mạnh mẽ

Những hành trình xê dịch ấn tượng gửi về chương trình ngày càng nhiều, chứng tỏ sức hút và khả năng lan truyền cảm hứng xê dịch đến người trẻ của cuộc thi ảnh "Đi và Yêu".

Yêu thương không phải điểm đến mà là một hành trình dài. Trên cung đường đó, hai trái tim chung nhịp đập cùng nhau vun đắp tình cảm, tạo dựng kỷ niệm và trao gửi tin yêu. Điểm tô hương sắc cho câu chuyện ngọt ngào đấy là những chuyến đi đầy cảm xúc.

Với sự thấu hiểu đó, cuộc thi ảnh tình nhân lớn nhất Việt Nam “Đi và Yêu” đã lan tỏa cảm hứng xê dịch cùng nửa kia đến bạn trẻ. Hơn cả giải thưởng chung cuộc là chuyến du lịch đến châu Âu lãng mạn, chương trình là lời thủ thỉ nhẹ nhàng vào tai của những người đang yêu, đã yêu và sẽ yêu: “Hãy xách balo lên và đi!”.

Biti's Di va Yeu anh 1
Những chuyến đi của người yêu nhau chứng minh rằng nơi nào có nửa kia, nơi đó có hạnh phúc. Ảnh lấy từ bài dự thi “Cung đường hạnh phúc” - Hồng Mọi.

 

Trong 20 ngày, có gần 1.500 đôi trẻ cùng gieo thêm những ca từ lãng mạn vào bản nhạc khúc “Đi và Yêu”. Có những cặp cười rạng rỡ trên vùng đất cao nguyên Đà Lạt lộng gió, cũng có những đôi tận hưởng tiếng sóng vỗ rì rào cùng cơn gió mát lạnh bên bờ biển. Có những cặp check-in xuyên Việt Nam xinh đẹp, cũng có những đôi đem yêu thương đi dọc ngang thế giới.

Đáp lại những câu chuyện truyền cảm hứng mãnh liệt, tính đến 17h ngày 6/3, có hơn 38.000 lượt bình chọn và 500.000 lượt tương tác, chia sẻ trên Facebook. Qua đó khẳng định chương trình đã đạt được mục tiêu từ lúc bắt đầu: gửi gắm thông điệp “Hãy đi và yêu thật nồng nàn, cho thỏa những tình yêu của tuổi trẻ”.

Biti's Di va Yeu anh 2
Hãy mạnh dạn xách balo lên và đi! Đi đâu cũng được, xa cũng được, gần cũng được, miễn là cùng nhau. Ảnh lấy từ bài dự thi “Đi đâu cũng được” của Nghiêm Minh Quang.

 

Những đôi hot teen được cộng đồng mạng yêu thích không nằm ngoài cuộc đua. Trong đó có thể kể đến Chuột Thổ Cẩm và Mad Kingkong với bài dự thi “Lost in the world”, hay Heo Mi Nhon và Kiên Hoàng với “1+1=1”… MC Bữa trưa vui vẻ Mù Tạt Huyền Trang cũng tham gia chia sẻ chuyện tình ngọt ngào với bạn trai qua “Anh, em và yêu thương”

Biti's Di va Yeu anh 3
“Chúng mình đùa nhau sau này nhiều tiền, sẽ ghé đây mua một căn nhà nhìn ra hồ. Mơ mộng gì đâu haha”, Chuột Thổ Cẩm chia sẻ. Ảnh lấy từ bài dự thi “Lost in the world”.

 

So với 6 ngày trước, bảng xếp hạng top 5 bình chọn có nhiều chuyển biến. “Em và tình yêu nhiếp ảnh” của Dương Minh Hải vươn lên dẫn đầu với 1.847 lượt bình chọn.

Còn hạng nhì thuộc về một cặp đôi mới - Thiên Vũ. “Em ơi” mang về cho cặp đôi 1.290 lượt bình chọn và 3.717 lượt tương tác Facebook. Những lời thủ thỉ ngọt ngào của đôi LGBT khiến người xem xúc động, qua đó tôn lên giá trị chân thực về một tình yêu không phân biệt tuổi tác, giới tính, biên giới…

Biti's Di va Yeu anh 4
“Em ơi” của Thiên Vũ và người ấy đang đứng nhì bảng xếp hạng bình chọn. 

 

Trong khi đó, bạn trẻ Đỗ Thị Bích Ngọc với bài dự thi “Nhảy, nhảy, nhảy” đang tạm tụt lại vị trí số 3 với 1.209 lượt bình chọn. Đang cạnh tranh quyết liệt ở vị trí thứ 3 và thứ 4 là bài thi “Tình yêu và đôi giày” của Nguyễn Lan Uyên và “Gặp - Đi - Hiểu và Yêu” của Trương Quang Linh.

Sau những góp ý của bộ tứ quyền lực gồm anh Hoàng Hà - Trưởng ban ảnh Zing.vn, hot travel blogger Tâm Bùi, phượt thủ Quỷ Cốc Tử - Hải An, anh Hùng Võ - Phó tổng Marketing Biti’s và giám khảo danh dự Sơn Tùng M-TP, chất lượng cuộc thi ngày càng tốt hơn. Đa số thí sinh tập trung hơn trong khâu lựa chọn hình ảnh, cách kể chuyện giản dị, chân thật nhưng vẫn tạo xúc động mạnh.

Biti's Di va Yeu anh 5
Chất lượng hình ảnh của các thí sinh ngày càng tăng cao, câu chuyện được kể theo cách tự nhiên và ấm áp hơn. Ảnh lấy từ bài dự thi “Năm tháng vội vã” - Nhân Nguyễn Thành.

 

Vẫn còn 9 ngày nữa để bạn và người ấy bật công tắc chia sẻ hành trình “đi và yêu” đến với cuộc thi ảnh tình nhân lớn nhất Việt Nam. Thể lệ dự thi rất đơn giản, chỉ bao gồm một vòng thi trực tuyến duy nhất. Chỉ cần chia sẻ 6 bức ảnh kèm câu chuyện riêng của mình và người ấy tại website: zing.vn/divayeu, bạn đã đóng góp câu chuyện tình yêu rực rỡ, đánh dấu tuổi thanh xuân trọn vẹn và chân thành dành trọn cho những chuyến đi.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm