Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

15 nhà hàng không gian đẹp cho ngày Quốc tế Gia đình

Sorea, The Deck, Ru Nam.... là 15 nhà hàng không gian đẹp tại TP HCM để bạn cùng người thân quây quần trong ngày Quốc tế Gia đình 15/5.

ngay quoc te gia dinh anh 1

Nhà hàng Le Corto (Nguyễn Siêu, quận 1) được thiết kế theo lối kiến trúc đặc trưng của Pháp, sang trọng và hiện đại. Thực đơn của nhà hàng được làm bởi vị đầu bếp nổi tiếng chef Sakal, Chủ tịch hiệp hội đầu bếp Quốc tế Việt Nam.

ngay quoc te gia dinh anh 2

Nhà hàng Calibre hút thực khách với những món ngon độc đáo như bò nướng, phở đuôi bò đá núi lửa và các món ăn được chế biết thịt heo đen Iberico nổi tiếng của Tây Ban Nha - một trong những nguyên liệu được gọi là "oliu bốn chân".

ngay quoc te gia dinh anh 3

Buffet Gánh có buffet trưa và tối. Ngoài không gian, view ngắm phố đi bộ, nhà hàng ghi điểm với món ăn chất lượng và đẹp mắt. 

ngay quoc te gia dinh anh 4

Nhà Hàng Fusion 68 được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, tinh tế. Tông màu nhã cùng hệ thống đèn màu vàng cũng mang đến cho không gian cảm giác trầm mặc, sâu lắng.

ngay quoc te gia dinh anh 5

Nhà hàng Sorae (Lê Lai, quận 1): Tọa lạc trên tầng cao của một trong những tòa nhà thuộc trung tâm TP HCM, Sorae có một cái nhìn bao quát độ xuống toàn cảnh sầm uất. Không chỉ vậy, đây là một trong những nhà hàng được nhiều thực khách đánh giá có nhiều món Nhật ngon.

ngay quoc te gia dinh anh 6

The Deck Saigon (Nguyễn Ư Dĩ, quận 2) là nhà hàng thiết kế theo phong cách phương Tây sở hữu góc nhìn ra bờ sông tuyệt đẹp. Thực đơn tại đây phong phú các món Á - Âu cùng các món nước phong phú.

ngay quoc te gia dinh anh 7

RuNam Bistro (Pasteur, quận 3): Quán mang thiết kế Âu thanh nhã, sang trọng. Khi đến đây, tthực khách có cảm giác như được trở về nhà, ăn cơm cùng gia đình.

ngay quoc te gia dinh anh 8

Nhà hàng The Log (Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1) được thiết kế theo phong cách nhà cây. Điểm nhấn này mang đến cảm giác dễ chịu, tươi mát giữa Sài thành nắng nóng.

ngay quoc te gia dinh anh 9

Nhà hàng R&J tọa lạc ở tầng hầm của một trong những tòa nhà hiện đại trên đường Nguyễn Huệ, quận 1. Nhà hàng được trang trí theo phong cách Italy lãng mạn, sang trọng. Điểm trừ là nhà hàng không nhận khách dưới 12 tuổi.

ngay quoc te gia dinh anh 10

Nhà hàng Amigo (Nguyễn Huệ, quận 1) chuyên phục vụ các món nướng từ thịt, hải sản... chế biến theo phong cách Tây. Vừa qua, nhà hàng được Tripadvisor trao tặng danh hiệu "Nhà hàng có món nướng ngon nhất TP HCM".


ngay quoc te gia dinh anh 11

Nhà hàng Shri (Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3) hút thực khách với nhà hàng - bar trên tầng thượng thoáng mát cùng thực đơn phong phú, vừa miệng.

ngay quoc te gia dinh anh 12

Secret Garden (Pasteur, quận 1) có không gian rộng rãi, sang trọng, thích hợp để đặt tiệc lớn hay dùng bữa cùng người thân trong ngày Quốc tế Gia đình. 

ngay quoc te gia dinh anh 13

Au Manoir De Khai là nhà hàng nằm trong khuôn viên ngôi biệt thự Pháp theo kiến trúc cuối thế kỷ 19 trên đường Điện Biên Phủ, quận 3. Nhà hàng được bài trí sang trọng, tinh tế với hai tông màu đen trắng mang đến cảm giác sang trọng và tao nhã.

ngay quoc te gia dinh anh 14

Hum Vegetarian nằm gần vòng xoay Công trường Mê Linh. Đây là một trong những nhà hàng chay được đánh giá cao về không gian, khẩu vị và cách trình bày món.

6 món ngon với bì đáng thử khi đến Sài Gòn

Cơm tấm, bún bì, bánh tầm bì... đều có nguyên liệu là những cọng bì thơm, béo.

Huỳnh Hằng

Bạn có thể quan tâm