Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

13 siêu mẫu góp mặt trong bộ ảnh áo tắm nóng bỏng

Dàn mẫu đình đám thế hệ 8X và 9X khoe vóc dáng trong một chiến dịch quảng cáo đầu năm mới.

Ao tam 2018 anh 1
Một bộ ảnh áo tắm mùa xuân 2018 vừa được tung ra với sự góp mặt của dàn mẫu đình đám như Isabeli Fontana, Barbara Palvin, Josephine Skriver, Lily Aldridge, Jourdan Dunn, Lily Aldridge, Elsa Hosk... Các chân dài khoe dáng trong những mẫu áo tắm cut-out sexy hoặc bikini phong cách cổ điển. 
Ao tam 2018 anh 2
Đây là một trong những lần hiếm hoi các siêu mẫu của ba thế hệ 7X, 8X và 9X quy tụ trong một chiến dịch quảng cáo. Isabeli Fontana (ngoài cùng bên trái) sinh năm 1983, là chân dài nổi tiếng của Brazil, từng trình diễn cho nhiều hãng lớn. 
Ao tam 2018 anh 3
Jess Hart, Natasha Poly, Eniko Mihalik, Hailey Clausson, Toni Garrn diện những mẫu đồ bơi bắt mắt, hơi hướm vintage của những thập niên trước. 
Ao tam 2018 anh 4
Josephine Skriver thuộc thế hệ thiên thần Victoria's Secret hiện tại. Chân dài Đan Mạch sở hữu chiều cao lý tưởng 1,83 m, nổi danh trên sàn catwalk từ năm 2011.
Ao tam 2018 anh 5
Siêu mẫu đình đám thập niên 1990 Carolyn Murphy và Natasha Poly chia sẻ họ chuộng những mẫu áo tắm gợi cảm nhưng dễ ứng dụng, có thể biến hóa thành trang phục mặc trong những hoạt động khác. 
Ao tam 2018 anh 6
Chân dài da màu Jourdan Dunn cũng có chiều cao ấn tượng 1,8 m. Tuy không phải thiên thần nội y chính thức, cô nhiều lần sải bước trên sàn diễn Victoria's Secret Show hàng năm. 
Ao tam 2018 anh 7
Bộ ba Isabeli Fontana, Lily Aldridge, Josephine Skriver thả dáng trên biển. 

Natalie Portman mặc corset khoe dáng quyến rũ trên bìa tạp chí

Nữ diễn viên Natalie Portman khoe vẻ quyến rũ trên tạp chí Porter và lên tiếng về nạn lạm dụng tình dục đang ồn ào tại Hollywood.

Ly Nguyễn

Ảnh: Harper's Bazaar

Bạn có thể quan tâm