Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Bạn có thể gặp phải vấn đề không hiển thị đầy đủ trên trình duyệt Firefox phiên bản mới nhất. Vui lòng xem hướng dẫn để khắc phục vấn đề

Tắt thông báo

Zing NewsTạp chí tri thức trực tuyến

Vóc dáng đồng hồ cát của Khloe Kardashian

Ngôi sao truyền hình 38 tuổi thà tập luyện chăm chỉ, cường độ cao còn hơn là ép bản thân ăn kiêng nghiêm ngặt.

Trong lần đến sự sự kiện của Disney mới đây, Khloe Kardashian diện bộ váy xanh bó sát. Theo Daily Mail, yếu tố gây chú ý nhất là vóc dáng đồng hồ cát của ngôi sao truyền hình thực tế. Hiện tại, Khloe Kardashian có chiều cao 1,77 m, eo 73 cm và hông 101 cm.

"Vóc dáng siêu thực là đây", "Chiều cao nổi bật kết hợp với vóc dáng đồng hồ cát tạo nên tỷ lệ hoàn hảo", "Đây có lẽ là kết quả từ những ngày tháng tập luyện chăm chỉ của Khloe"... là một số lời khen của người hâm mộ dành cho Khloe Kardashian.

voc dang dep anh 1

Khloe đến dự sự kiện của Disney ở New York, Mỹ. Ảnh: Backgrid.

Bên cạnh đó, một số người cũng tò mò về phương pháp tập luyện để có vóc dáng như cô. Thực tế, một chuyên gia thể hình từng áp dụng chế độ tập giống Khloe và chia sẻ trên tạp chí Womens Health. Người này cho biết bài tập này là quá sức đối với những người mới bắt đầu.

Khloe thường áp dụng phương pháp tập luyện cường độ cao ngắt quãng HIIT (viết tắt của High Intensity Interval Training). Thông thường, một buổi tập HIIT sẽ kéo dài 10-30 phút với vài bài tập kết hợp. Dù thời gian tập luyện ngắn, nó có thể mang lại lợi ích sức khỏe tương tự lúc tập cường độ vừa phải. Thời gian tập được rút ngắn để làm cho nhịp tim tăng nhanh.

Ngôi sao kết hợp tập squats, curls và overhead press. Đây là nhóm bài tập tác động đến toàn thân. Squats tập trung vào lưng và thân dưới. Cô đặt thanh tạ ngang vai, ngồi xổm cho đến khi đùi song song với sàn và trở về tư thế đứng.

Trong khi đó, curls giúp tăng cường sức mạnh cánh tay bằng việc giữ tạ trong lòng bàn tay rồi hướng lên và sau đó nâng tạ lên ngang vai. Bài tập này được sử dụng để phát triển cơ bắp tay. Overhead press là bài tập tạ cho phần trên cơ thể. Người tập ép tạ lên trên khi ngồi hoặc đứng. Nó chủ yếu được sử dụng để phát triển cơ delta trước của vai.

voc dang dep anh 2

Khloe chú trọng tập luyện thay vì ăn kiêng. Ảnh: Khloekardashian.

Khi có thời gian rảnh, cô cũng tập yoga. Động tác được cô thường xuyên thực hiện là downward dog (chó úp mặt). Thực hiện đúng động tác này có thể giúp tăng sức mạnh và kéo giãn toàn bộ cơ bắp.

Về chế độ ăn uống, Khloe dành 70% để tiêu thụ nhiều thực phẩm giàu protein và rau. Cô cho phép mình ăn pizza và những món ăn vặt trong thời gian còn lại.

Nhà thiết kế Good American cho biết: “Tôi thà tập thể dục chăm chỉ hơn là không ăn những gì mình thích”.

Mẹ Elon Musk và dàn mẫu dự tiệc sau khi lên trang bìa tạp chí áo tắm

Trong khi các người mẫu chọn trang phục cắt xẻ táo bạo, Maye Musk chọn bộ đồ kín đáo, thể hiện nét sang trọng.

5 mẫu đồng hồ của huyền thoại đua xe F1 Lewis Hamilton

Huyền thoại F1 Lewis Hamilton sở hữu nhiều mẫu đồng hồ đắt đỏ. Một số chiếc được anh sử dụng trong các sự kiện quan trọng.

Dĩ An

Bạn có thể quan tâm