Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Bạn có thể gặp phải vấn đề không hiển thị đầy đủ trên trình duyệt Firefox phiên bản mới nhất. Vui lòng xem hướng dẫn để khắc phục vấn đề

Tắt thông báo

Zing NewsTri thức trực tuyến

Vlogger Minh Dự chuyển nghề gây xôn xao cộng đồng mạng

Mới đây, Minh Dự khiến dân mạng dậy sóng khi bất ngờ chuyển sang làm nhân viên bán hàng cho sản phẩm tôn dịp cuối năm.

Để làm rõ nỗi đau rỉ sét của mọi gia đình cũng như những nguy cơ có thể xảy ra khi mái nhà của mỗi gia đình bị thủng lỗ, Minh Dự đã kết hợp cùng tôn Zacs xây dựng thành công hình tượng “biệt đội rỉ sét” - một nhóm người chuyên gây rỉ sét, phá hủy mái tôn và hóng chuyện, tạo ra nhiều tình huống dở khóc dở cười, là nỗi hoang mang của mỗi gia đình. Điều này đã được tái hiện sinh động trong chương 1 “Mái tôn thủng lỗ - Lộ người thứ 3” và chương 2 “Lên net kiếm chiêu, tôn Zacs có tiêu?”.

Trong chương 1, người xem chứng kiến một “Biệt đội rỉ sét” dù dốc sức ngày đêm rình mò hóng chuyện, gây xáo trộn cuộc sống gia đình người khác, nhưng vẫn thất bại ê chề khi gặp phải tôn Zacs. Đến chương 2, biệt đội trở lại với bí kíp là “Nồi lẩu nhiệt phun lửa” và “Nồi axit gia truyền”, nhưng vẫn tiếp tục thất bại.

Khép lại chương 2, BlueScope Zacs đã để lại cái kết mở với phân cảnh “thánh chửi” Minh Dự chuyển nghề làm vlog. Tưởng rằng đó sẽ là dấu chấm hết cho “biệt đội rỉ sét”, nhưng Bluescope Zacs lại tiếp tục tung ra chương 3 “Rỉ sét bại trận - Quên hận hoàn lương” với cái kết ngọt như mía lùi cho nhân vật phản diện.

Video Vlogger Minh Dự chuyển nghề gây xôn xao cộng đồng mạng “Biệt đội rỉ sét” gây ấn tượng với dân mạng trong những ngày cuối năm.

Biệt đội rỉ sét cả đời hiến thân cho sự nghiệp làm rỉ tôn mà cố gắng mãi tôn Zacs vẫn trơ trơ. Hết đường sống, chúng đành tạm dừng “sự nghiệp” tìm kế mưu sinh qua ngày. Thế nhưng, đi đến đâu, chúng mang nỗi đau rỉ sét theo đến đến đó. Đi đánh giày, giày trắng tinh bỗng phủ màu rỉ sét, đi livestream bán quần áo thì những chiếc đầm trắng nhìn cứ như giẻ lau trong mấy tiệm hàn sắt. Vì thế, biệt đội này dần rơi vào bế tắc.

Về vlogger Minh Dự, sau một thời gian review về tấm tôn “nghìn năm không rỉ, tỷ năm vẫn còn mới tinh”, anh nhận ra sản phẩm tôn Zacs có chất lượng quá tốt nên bỏ hẳn nghề vlog để chuyển qua làm đại lý ủy quyền cho sản phẩm này. Không quên đồng đội cũ, Minh Dự liền kêu gọi “biệt đội rỉ sét” về bán hàng cho mình, mở ra con đường tươi sáng cho biệt đội này.

Bluescope anh 1

Minh Dự training về sản phẩm tôn Zacs công nghệ INOK cho biệt đội rỉ sét.

Tôn Zacs không chỉ là cứu tinh của mỗi gia đình để chữa lành nỗi đau rỉ sét mà còn là cứu tinh của “biệt đội rỉ sét”, mở ra cho họ con đường hoàn lương.

Tôn Zacs được ứng dụng công nghệ INOK cấu tạo vi cấu trúc với 4 lớp bảo vệ, có khả năng chủ động ngăn ngừa rỉ sét đỏ, đặc biệt tại mép cắt, lỗ đinh vít và vết trầy xước.

Theo đại diện tôn Zacs, công nghệ INOK chống rỉ sét ưu việt hơn hẳn công nghệ mạ nhôm kẽm hiện nay với cơ chế bảo vệ chỉ 2 lớp nhôm kẽm. Đây là công nghệ mới của ngành thép Việt Nam, giúp giải quyết các vấn đề rỉ sét, góp phần giúp mái tôn luôn bền đẹp.

Kết quả thử nghiệm tôn Zacs chống rỉ sét như inox đã được chứng thực độc lập bởi Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng 3 (Quatest 3). Chế độ bảo hành chống ăn mòn thủng của dòng sản phẩm tôn Zacs được tăng gấp đôi, lên đến 20 năm thay vì 10 năm đối với sản phẩm thông thường. Đây cũng là thương hiệu tôn đầu tiên mang đến chế độ bảo hành cho môi trường gần biển dành riêng nhà ở dân dụng.

Nỗi đau rỉ sét là nỗi đau dai dẳng của mỗi gia đình, và tôn Zacs luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, sự an tâm cho các gia đình đồng thời nâng tầm cuộc sống.

Bluescope là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm và giải pháp về thép, đặc biệt tập trung vào ngành công nghiệp xây dựng và cao ốc toàn cầu. Trải qua hơn 135 năm kinh nghiệm cùng nền tảng vững vàng về công nghệ, năng lực xây dựng quan hệ bền chặt… Bluescope đã xây dựng thành công mạng lưới rộng lớn với hơn 100 nhà máy sản xuất thép đặt tại 17 quốc gia, 14.000 nhân viên đang làm việc, doanh thu hàng năm khoảng 10 tỷ USD Australia, sản lượng 5,8 triệu tấn thép đã và đang phục vụ hàng nghìn khách hàng trên thế giới.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm