Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing NewsTạp chí tri thức trực tuyến

VinID hợp tác Binz, độc quyền phân phối BST ‘Don’t break my heart’

Binz vừa ra mắt BST thời trang cùng tên với MV mới “Don’t break my heart”. Fan có thể đặt mua các sản phẩm do chính anh lên ý tưởng, độc quyền trên VinID và nhận ưu đãi đến 15%.

Các thiết kế trong bộ sưu tập lần này của Binz bao gồm áo, tất, khăn, mũ, có giá từ 399.000 đồng đến 999.000 đồng. Với lời nhắn đặc biệt trên mác áo “Luôn chọn người có khả năng làm ‘nổ’ trái tim bạn”, Binz chọn lựa các thiết kế theo phong cách unisex để dù là ai, đến từ đâu và giới tính gì, bạn vẫn có thể tự tin khoác lên mình các trang phục và phụ kiện của bộ sưu tập giới hạn này.

Bộ sưu tập cũng khắc họa đậm nét dấu ấn thời trang cá nhân cùng màu sắc âm nhạc của Binz. Xuyên suốt bộ sưu tập là hình ảnh chiếc xe Mercury Cougar - người bạn đồng hành mà Binz luôn tâm đắc. Nam ca sĩ được mệnh danh là “ông hoàng trending” cũng là người đưa ra ý tưởng thiết kế và những yêu cầu đặc thù về form dáng, kích thước, màu sắc, sao cho thành phẩm phải đậm chất Binz nhất có thể.

“Khi ta yêu quý một thứ gì hơn giá trị vật chất của nó, ta mong muốn đưa nó trở thành một biểu tượng gắn liền với bản thân mình. Chiếc xe là hình ảnh có thể lột tả được phong cách cá nhân một cách đặc biệt nhất, đồng thời phù hợp với concept cyberpunk mà Binz đang theo đuổi”,đại diện SpaceSpeakers - công ty quản lý của Binz cho biết.

Để mua những sản phẩm độc đáo từ Binz và nhận mức giảm 15%, người hâm mộ tải hoặc cập nhật ứng dụng VinID (sản phẩm thuộc Tập đoàn One Mount) trên nền tảng iOS hoặc Android, sau đó bấm vào banner Binz ở trang chủ, chọn mua sản phẩm và kích thước mong muốn. Với ví điện tử tích hợp ngay trên ứng dụng liên kết cùng hệ thống 36 ngân hàng, VinID giúp người dùng dễ dàng thanh toán các đơn hàng an toàn, nhanh chóng không dùng đến tiền mặt.

Sở hữu tập khách lớn 12 triệu người dùng và đang tiếp tục tăng trưởng, VinID cho thấy năng lực am hiểu khách hàng, cá nhân hóa các sản phẩm dịch vụ. Đây cũng là lựa chọn hàng đầu của các nhãn hàng cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng để tiếp cận chính xác tập khách mục tiêu.

Thông qua hợp tác với SpaceSpeakers và sắp tới là nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt, VinID tiên phong bước chân vào cuộc chơi mới - bán vật phẩm kỷ niệm của nghệ sĩ trên nền tảng ứng dụng di động, trở thành cầu nối giữa người nổi tiếng với hàng triệu fan, phục vụ thị trường mới mẻ và đầy tiềm năng này tại Việt Nam.

SpaceSpeakers anh 3

Để đặt mua bộ sưu tập thời trang giới hạn của Binz với giá giảm 15% duy nhất trên VinID, độc giả truy cập tại đây.

Giang Trân Nguyên

Bình luận

Bạn có thể quan tâm