Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Bạn có thể gặp phải vấn đề không hiển thị đầy đủ trên trình duyệt Firefox phiên bản mới nhất. Vui lòng xem hướng dẫn để khắc phục vấn đề

Tắt thông báo

Zing NewsTri thức trực tuyến

VinFast ghi điểm nhờ dịch vụ chăm sóc tận nhà thời Covid-19

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận nhà của VinFast như chạy thử xe, tư vấn, ký hợp đồng, duyệt hạn mức vay ngân hàng online… nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Mới đây, VinFast đã triển khai các giải pháp chăm sóc khách hàng tận nhà mùa dịch. Hãng xe Việt cung cấp toàn bộ dịch vụ và quy trình như tại showroom, với tiêu chí đảm bảo quy tắc 5K theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Cụ thể, khách hàng có nhu cầu tìm hiểu xe VinFast có thể liên hệ website, fanpage chính thức hoặc nhân viên tư vấn tại showroom, nhà phân phối địa phương. Nhân viên sẽ hẹn lịch, đưa xe đến địa điểm khách hàng mong muốn để phục vụ trải nghiệm lái thử xe. Toàn bộ quá trình đảm bảo quy định an toàn mùa dịch, đầy đủ thủ tục như khi lái thử tại showroom. Ngoài ra, VinFast ưu tiên các khách hàng mua xe trả góp thông qua website phê duyệt hạn mức vay vinfastauto.com.

mua xe tai nha,  Vingroup anh 1

Khách hàng mua xe VinFast Fadil sau khi trải nghiệm dịch vụ lái thử tại nhà.

Một trong những khách hàng trải nghiệm dịch vụ VinFast và có phản hồi tích cực là anh Huy (Quảng Bình). Nhờ dịch vụ lái thử, anh đã mua được chiếc xe ưng ý ngay tại nhà.

“Dịch bệnh diễn biến phức tạp khiến vợ chồng tôi không muốn ra showroom để lái thử vì lo ngại vấn đề an toàn sức khỏe. Khi VinFast triển khai dịch vụ chăm sóc tại nhà, chúng tôi đã liên hệ với nhà phân phối để được tư vấn, xếp lịch trải nghiệm chiếc VinFast Fadil. Nhân viên mang xe đến tận nơi, khử khuẩn và hỗ trợ chúng tôi lái thử. Chúng tôi đều đeo khẩu trang và đảm bảo khoảng cách an toàn trong suốt quá trình trải nghiệm xe”, anh Huy cho biết.

mua xe tai nha,  Vingroup anh 2

Người dùng bày tỏ sự hài lòng với dịch vụ mới của VinFast.

Anh Đạt - một khách hàng tại Gia Lai - chia sẻ về dịch vụ chăm sóc của VinFast: “Tôi dự định đầu tư chiếc VinFast Lux A2.0. Đang băn khoăn vì không thể ra showroom trải nghiệm thực tế, tôi được giới thiệu dịch vụ lái thử tại nhà. Tuy là dịch vụ mới thời dịch nhưng quy trình khá bài bản, không khác nhiều so với các bước mua hàng tại showroom. Dịch vụ này có phần tiện lợi hơn khi thủ tục, giấy tờ được bàn giao tận nhà”.

Nhờ triển khai các giải pháp đáp ứng tình hình thời dịch, hãng xe Việt cho thấy nỗ lực mang đến những dịch vụ thuận tiện, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Hiện tại, VinFast triển khai loạt chương trình ưu đãi như bảo hành 5 năm hoặc 165.000 km cho dòng xe Lux; cứu hộ miễn phí 24/7 trong thời gian bảo hành; gửi xe miễn phí 6 tiếng/lần tại các cơ sở Vincom, Vinhomes trên toàn quốc… Ngoài ra, khách hàng có thể tiết kiệm chi phí nếu sử dụng voucher dành cho khách mua nhà Vinhomes để mua xe VinFast; bán xe cũ và mua xe VinFast thông qua chương trình “Đổi cũ lấy mới với Smart Solution”.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm