Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Bạn có thể gặp phải vấn đề không hiển thị đầy đủ trên trình duyệt Firefox phiên bản mới nhất. Vui lòng xem hướng dẫn để khắc phục vấn đề

Tắt thông báo

Zing NewsTri thức trực tuyến

Vietjet Air bỏ quên hành lý khách hàng tại Cam Ranh

Không chỉ chậm giờ, khi xuống sân bay, khách hàng của Vietjet Air hết sức ngỡ ngàng vì không thấy hành lý ký gửi của mình.

Vietjet Air bỏ quên hành lý khách hàng tại Cam Ranh

Không chỉ chậm giờ, khi xuống sân bay, khách hàng của Vietjet Air hết sức ngỡ ngàng vì không thấy hành lý ký gửi của mình.

Nhiều cán bộ, nhân viên của công ty thang máy Thysenkrupp Việt Nam (có trụ sở tại phố Thuỵ Khuê, Hà Nội) cho biết, cuối tuần qua, công ty có tổ chức cho nhân viên đi nghỉ mát tại Khánh Hoà và sử dụng dịch vụ bay của hãng hàng không Vietjet Air. Trong chuyến bay mang số hiệu VJ8854 từ Cam Ranh về Hà Nội vào tối 30/6, dù được thông báo là 18h sẽ bay, nhưng họ phải chờ đến 18h25 mới được mời vào làm thủ tục.

"Cả công ty gần 80 người tập trung ở sân bay Cam Ranh chờ đi chuyến bay lúc 18h,  nhưng phải chờ thêm 25 phút, tức là 18h25 phút  mới được thông báo vào làm thủ tục để 7 giờ kém 15 máy bay bắt đầu cất cánh. Trễ giờ thì có thể thông cảm, nhưng trễ đến 25 phút mà hãng cũng không hề có thông báo cũng như giải thích cho hành khách  mà cứ bắt ngồi chờ thì đúng là cần phải xem lại cung cách phục vụ", anh Nguyễn Trung Kiên bày tỏ.

 
Rất nhiều khách hàng tập trung trước quầy hành lý thất lạc của Vietjet Air tại sân bay Nội Bài để khiếu nại về việc không nhận được hành lý ký gửi trên chuyến bay VJ8854 vào tối ngày 30/6.

Không chỉ bị trễ giờ bay, ngay sau khi xuống sân bay Nội Bài  lúc hơn 20h tối 30/6, hàng chục khách hàng trên chuyến bay này lại tiếp tục bất ngờ vì không thấy hành lý của mình đâu.

"Những hành khách mang theo hành lý xách tay thì không sao, nhưng gần 40 người trong đoàn ký gửi hành lý trên chuyến bay thì bất ngờ vì khi ra lấy hành lý đều được thông báo là không có hành lý. Đến bộ phận khiếu nại hành lý thất lạc, mọi người mới ngỡ ngàng được biết là số hành lý đó đã bị bỏ quên lại sân bay Cam Ranh (Khánh Hoà).

"Thực sự là rất bức xúc vì trong đó là rất nhiều đồ đạc của chúng tôi, chưa kể nhiều người còn để cả đồ dùng cá nhân, chìa khoá nhà... nên việc máy bay bỏ quên hành lý đã khiến không ít người không thể về nhà mà phải thuê nhà nghỉ, khách sạn để nghỉ lại đêm qua rồi sáng nay (1/7) đi làm.Trong khi đó, hãng cũng không có lời xin lỗi nào gửi đến khách hàng, mà chỉ cam kết sẽ gửi lại hành lý vào ngày mai (ngày 1/7)", anh Phạm Hùng Cường, một hành khách chia sẻ.

Còn chị Lê Thanh Phương cho hay: "Chúng tôi không biết vì sao hành lý ký gửi lại bị bỏ quên như vậy, nhưng việc hãng hàng không không có lời xin lỗi tới khách hàng cả việc trễ giờ và thất lạc hành lý là không được. Chúng tôi đề nghị hãng phải xin lỗi đối với việc chúng tôi phải mất rất nhiều thời gian chờ đợi, đồng thời phải bồi thường những thiệt hại nếu hành lý chúng tôi bị thất lạc", chị Phương nói.

Trong biên bản  lập vào lúc 22h ngày 30/6, phía Vietjet Air  xác nhận việc thiếu hành lý và cam kết sẽ chuyển hành lý đến địa chỉ mà hành khách khai báo vào ngày 1/7.

Trong biên bản được lập vào lúc 22h  ngày 30/6 tại sân bay Nội Bài, phía Vietjet Air cũng đã xác nhận việc thiếu hành lý của hành khách trên chuyến bay VT8854, và cam kết sẽ vận chuyển toàn bộ số hành lý thiếu trên về địa chỉ mà hành khách đã khai báo vào ngày 1/7.

Một đại diện truyền thông của Vietjet Air cho biết, sẽ chuyển các thông tin mà khách hàng phản ánh đến bộ phận chăm sóc khách hàng để có câu trả lời thoả đáng.

Theo Trí Thức Trẻ

Theo Trí Thức Trẻ

Bình luận

Bạn có thể quan tâm