Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Vietcombank tạo dấu ấn mới với dịch vụ khách hàng ưu tiên

Đầu năm nay, Vietcombank đã ra mắt dịch vụ khách hàng ưu tiên (Vietcombank Priority) hướng đến mục tiêu mang lại nhiều trải nghiệm đẳng cấp dành riêng cho nhóm khách hàng VIP.

Với nỗ lực không ngừng trong việc đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ, đầu năm 2019, Vietcombank đã ra mắt dịch vụ khách hàng ưu tiên.

Dịch vụ này hướng đến mục tiêu mang lại những trải nghiệm ngân hàng đẳng cấp nhất dành riêng cho nhóm khách hàng VIP. Khách hàng sử dụng Vietcombank Priority sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc quyền cùng sản phẩm và chuyên viên tư vấn chuyên biệt.

Vietcombank anh 1
Vietcombank Priority mang đến nhiều trải nghiệm cao cấp cho khách hàng.

Đại diện Vietcombank kỳ vọng dịch vụ mới sẽ mang đến những giá trị tốt đẹp cho các khách hàng đã luôn tin tưởng, gắn bó đồng hành với ngân hàng trong thời gian qua.

Với dịch vụ này, Vietcombank đang mở rộng không gian giao dịch sang trọng, riêng tư tại các chi nhánh trên cả nước. Tại đó, khi đến giao dịch, khách hàng được hỗ trợ các thủ tục giúp giảm thời gian chờ đợi. Đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng của dịch vụ chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.

Là thành viên của Vietcombank Priority, khách hàng sẽ được hỗ trợ dịch vụ qua hotline riêng, phục vụ 24/7 và miễn phí. Hotline có đầu số là 18001565 cùng đội ngũ tổng đài viên chuyên nghiệp, am hiểu về sản phẩm dịch vụ.

Đối với các sản phẩm tiền gửi, tiền vay hay dịch vụ ngân hàng, Vietcombank thiết kế lãi suất và mức phí ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng ưu tiên. Trong lĩnh vực đầu tư, khách hàng có thể yên tâm với sản phẩm đầu tư quỹ, ủy thác vốn do đội ngũ chuyên gia tư vấn đầu tư tài chính được thiết kế riêng cung cấp.

Đặc biệt, khách hàng ưu tiên của ngân hàng sẽ được sở hữu thẻ tín dụng Vietcombank Visa Signature. Đây là một trong những thẻ tín dụng cao cấp nhất trên thị trường với nhiều dịch vụ cao cấp và ưu đãi vượt trội.

Theo đại diện Vietcombank, những quyền lợi mà thẻ Visa Signature mang lại cho khách hàng là niềm tự hào của ngân hàng, thể hiện nỗ lực cung cấp những trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ cao cấp.

Vietcombank anh 2
Khách hàng ưu tiên được hưởng nhiều ưu đãi cùng sản phẩm và chuyên viên chăm sóc chuyên biệt.

Với thẻ Visa Signature, khách hàng có thể sử dụng phòng chờ VIP không giới hạn số lượt sử dụng, không cần đặt trước tại các sân bay quốc tế trên toàn cầu. Khi sử dụng các dịch vụ ẩm thực, mua sắm tại các cửa hàng cao cấp, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi lên đến 50% và hoàn tiền đến 10%.

Ngoài ra, với thẻ này, khách hàng đặt phòng khách sạn sẽ nhận được mức giá tốt hơn; được hưởng bảo hiểm du lịch toàn cầu với quyền lợi lên đến 10,5 tỷ đồng/người hoặc 21 tỷ đồng/gia đình; trải nghiệm dịch vụ tại các câu lạc bộ golf đẳng cấp trong nước và trên thế giới.

Không chỉ mang đến nhiều ưu đãi, thẻ Visa Signature còn mang đến sự an tâm cho khách hàng với các dịch vụ dành cho sức khỏe như bảo an toàn gia, bảo lãnh viện phí hay hỗ trợ tư vấn y tế toàn cầu.

“Với việc ra mắt dịch vụ khách hàng ưu tiên, Vietcombank tự tin cung cấp các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng cao cấp. Từ đó khẳng định vị thế của chúng tôi trong việc phát triển sản phẩm dịch vụ đa dạng và toàn diện phục vụ khách hàng”, đại diện Vietcombank chia sẻ thêm.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm

Thông tin doanh nghiệp