Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing NewsTri thức trực tuyến

Trải nghiệm quy trình cắt tóc an toàn hiếm có trong mùa dịch

Chiều 23/4 - ngày đầu tiên nới lỏng lệnh giãn cách xã hội sau 3 tuần, nhiều bạn trẻ đã tìm đến các salon tại Hà Nội để chỉnh trang diện mạo.

Video - Giới trẻ trải nghiệm cắt tóc sau chuỗi ngày giãn cách xã hội Tới làm đẹp tại một salon trên đường Trần Đại Nghĩa, nhiều bạn trẻ cho biết họ cảm thấy an tâm nhờ quy trình đón tiếp, phục vụ đảm bảo an toàn trong mùa dịch.
30Shine anh 3

Cậu sinh viên ĐH Mỹ thuật Công nghiệp cho biết đây là lần đầu tiên đi cắt tóc kể từ khi dịch bùng phát đến nay. Cường quyết định chọn một salon trên đường Trần Đại Nghĩa. Vẫn đang trong giai đoạn dịch bệnh, nhưng vị khách này cho biết bản thân không quá lo lắng: "Mình thấy việc khử khuẩn dụng cụ, phòng ốc tại đây khá nghiêm ngặt. Các nhân viên, thợ cắt đều đeo khẩu trang và kính ngăn giọt bắn nên cảm thấy khá an tâm".

30Shine anh 4

Giống Mạnh Cường, anh Nguyễn Minh Cường (phố Tương Mai, quận Hoàng Mai) đã phải hoãn ngày cắt tóc tới 4 tháng do dịch bùng phát. Trong khi nhiều người băn khoăn liệu có salon nào kịp mở cửa ngay sau đợt giãn cách, anh Cường chỉ cần mở điện thoại và sau vài phút đã có ngay một cuộc hẹn "tút lại diện mạo" vào lúc 15h tại địa chỉ 82 Trần Đại Nghĩa, Hà Nội. Tính năng tra cứu và đặt lịch hữu ích này hiện có trên ứng dụng và website của hệ thống cắt tóc nam 30Shine.

30Shine anh 5

Công nghệ đặt lịch này giúp khách hàng nắm được mỗi cơ sở đang có bao nhiêu người sử dụng dịch vụ trong cùng một thời điểm. Từ đó, khách có thể chủ động đặt lịch vào thời điểm phù hợp, vừa đảm bảo an toàn tránh lúc đông người, vừa được phục vụ tốt nhất.

30Shine anh 8

Trong 3 tuần tạm đóng cửa, 30shine đã chủ động chuẩn bị nhân sự, trang thiết bị cũng như các dịch vụ đặc biệt mùa dịch, chờ ngày ngày mở cửa lại. Ngay trong ngày đầu sau khi nới lỏng lệnh giãn cách xã hội, chuỗi cắt tóc nam này đã mở cửa lại 48 trong tổng số 86 salon trên toàn quốc.

30Shine anh 15

Hàng tuần, toàn bộ nhân viên đăng nhập ứng dụng riêng để học và làm bài test quy trình đón khách, cách sử dụng các thiết bị bảo hộ như khẩu trang, kính chống giọt bắn... nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng cũng như bản thân. "Tôi không lo lắng nhiều khi mở cửa lại vì đã được tập huấn kỹ quy trình làm việc cũng như cách vệ sinh dụng cụ trước và sau khi cắt tóc cho khách", nhân viên Đỗ Trọng Nguyên cho biết.

30Shine anh 16

Có thể thấy với cách làm bài bản và vận dụng lợi thế công nghệ, 30Shine đang là một trong những đơn vị làm đẹp tiên phong đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự an toàn trong mùa dịch. Khách hàng có thể an tâm cho mọi điểm chạm từ lúc gửi xe, cắt tóc, gội đầu, massage... cho tới khi lấy xe ra về.

Giang Minh Nguyệt - Hoàng Hiệp - Duy Hiệu

Bình luận

Bạn có thể quan tâm

Đời sống