Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Bạn có thể gặp phải vấn đề không hiển thị đầy đủ trên trình duyệt Firefox phiên bản mới nhất. Vui lòng xem hướng dẫn để khắc phục vấn đề

Tắt thông báo

TikTok trở thành đối tác chính thức của SEA Games 31

Sau khi ký kết với ban tổ chức SEA Games 31, TikTok trở thành đối tác mang đến nội dung độc quyền cho sự kiện thể thao lớn nhất khu vực.

Trong khuôn khổ hợp tác, TikTok khởi động hashtag #SEAGames31 để cộng đồng người dùng có thể cập nhật kiến thức và thông tin về đại hội thể thao trên nền tảng, đồng thời theo dõi quá trình tập luyện và tương tác cổ vũ các vận động viên trong quá trình thi đấu. Đến nay, nền tảng này ghi nhận hơn 372.900 video liên quan hashtag và 4,1 tỷ lượt xem.

TikTok đồng hành cùng SEA Games 31

Ông Nicholas Phạm - Giám đốc Vận hành Sản phẩm, TikTok Việt Nam - cho biết thông qua việc hợp tác SEA Games 31, nền tảng này mong muốn góp phần lan tỏa tinh thần yêu thể thao của người Việt đến bạn bè khu vực.

“Người hâm mộ luôn khao khát được tiếp cận những khoảnh khắc cận cảnh của các vận động viên họ yêu mến, nhất là khi không thể tham dự các sự kiện trực tiếp. Do đó, trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, chúng tôi kỳ vọng có thể ra mắt loạt nội dung hấp dẫn dành riêng cho cộng đồng TikTok”, ông nói.

Nhấn mạnh những hỗ trợ độc quyền cho đại hội thể thao, đại diện nền tảng này cho biết đơn vị cung cấp trang tìm kiếm độc quyền (search hub) và 6 hiệu ứng (camera effect) dành riêng cho mùa SEA Games 31. Các tính năng được khán giả, người dùng truyền tải giúp cộng đồng cập nhật nhanh và liên tục sự kiện cũng như thông tin bên lề.

Bên cạnh đó, nền tảng này còn áp dụng tính năng phím tắt widget cho sự kiện. Trước đây, tính năng này vốn độc quyền dành cho các sự kiện quốc tế như Olympic, World Cup.

TikTok,  SEA Games 31 anh 1

Trang thông tin dành riêng cho SEA Games 31. TikTok.

Nội dung độc quyền hấp dẫn

Nhằm sát cánh cùng vận động viên Việt Nam thi đấu tại đại hội thể thao lớn nhất khu vực, TikTok đồng thời khởi động chiến dịch "Tôn vinh những nỗ lực đỉnh cao" thông qua hashtag #NoLucDinhCao".

Chuỗi nội dung hấp dẫn của chiến dịch sẽ được thực hiện với đa dạng chủ đề, mang đến cái nhìn toàn cảnh cho người hâm mộ về hành trình tham dự SEA Games 31 của các vận động viên, gồm: Một video mở đầu nhằm giới thiệu tinh thần, nỗ lực và cảm xúc của các tuyển thủ Việt Nam; 4 video về câu chuyện thành công đầy cảm hứng của 6 vận động viên tham gia sáng tạo nội dung trên TikTok; 6 video ghi lại những khoảnh khắc hậu trường đáng nhớ cùng phần hỏi đáp thú vị với các vận động viên.

Chiến dịch này nhận được sự tham gia, đồng hành của những vận động viên có bề dày thành tích như cầu thủ bóng đá Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Thanh Nhã; vận động viên Muay Thái Nguyễn Trần Duy Nhất; vận động viên Taekwondo Châu Tuyết Vân; vận động viên quyền anh Trần Văn Thảo; vận động viên bơi lội Hoàng Quý Phước; đội tuyển thể thao điện tử (esports) GAM và Team Flash.

Song song đó, nền tảng này mang đến 6 buổi phỏng vấn các vận động viên Việt Nam và phát trực tiếp trên kênh @TikTokLIVEVietnam và kênh TikTok riêng của mỗi tuyển thủ.

TikTok,  SEA Games 31 anh 2

Video đầu tiên trong chiến dịch "Tôn vinh những nỗ lực đỉnh cao" đã chính thức lên sóng. TikTok.

Nhiều năm qua, TikTok trở thành ngôi nhà chung của fan hâm mộ thể thao nhờ kết nối cộng đồng có cùng sở thích, mang đến sự kiện hấp dẫn cũng như tạo cơ hội để người dùng gặp gỡ vận động viên theo cách gần gũi.

Các thông tin và nội dung sáng tạo thú vị từ những giải đấu hàng đầu thế giới như Thế vận hội mùa hè Tokyo 2020 (Olympics Tokyo 2020), Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh 2022 (Olympics Bắc Kinh 2022), Giải vô địch bóng đá châu Âu 2020 (EURO 2020) hay các môn thể thao khác như bóng rổ, golf, võ thuật tổng hợp (MMA), thể thao điện tử (esports),... đưa thể thao trở thành một trong những nội dung được chia sẻ rộng rãi trên nền tảng TikTok toàn cầu. Độc giả tham khảo tại đây.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm