Đám cưới xa hoa của người thừa kế Zara, Swarovski
Họ không ngần ngại bỏ ra hàng triệu USD cho ngày trọng đại của mình.
Zara là một thương hiệu quần áo và phụ kiện của Tây Ban Nha và là thương hiệu chính của tập đoàn Inditex, nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới. Sản phẩm của Zara được cung cấp dựa trên xu hướng tiêu dùng, theo triết lý "thời trang ăn liền" của người sáng lập.
Bạn có biết: Zara cập nhật sản phẩm 2 lần/tuần. Sau khi thiết kế, sản phẩm sẽ đến được các cửa hàng trong khoảng 10-15 ngày. Zara sản xuất hơn 450 triệu sản phâm mỗi năm.
Đám cưới xa hoa của người thừa kế Zara, Swarovski
Họ không ngần ngại bỏ ra hàng triệu USD cho ngày trọng đại của mình.
Zara lần đầu bán áo khoác, khăn quàng cổ cho chó
Thương hiệu thời trang Tây Ban Nha nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi ra mắt bộ sưu tập đầu tiên dành cho thú cưng.
Công ty sở hữu Uniqlo lần đầu vượt mặt Zara
Tập đoàn Fast Retailing đạt 103 tỷ USD, đứng đầu ngành may mặc toàn cầu về giá trị vốn hóa thị trường.
Khách hàng khó mua đồ Zara vì không thấy rõ trang phục
Thương hiệu Tây Ban Nha tung bộ sưu tập Thu - Đông 2020 với hình ảnh người mẫu tạo dáng không thấy rõ chi tiết trên trang phục.
Ông chủ Zara tiết lộ đế chế bất động sản 17,2 tỷ USD
Sau khi sở hữu khối tài sản khổng lồ từ quần áo, tỷ phú giàu nhất Tây Ban Nha Amancio Ortega đầu tư mạnh tay vào bất động sản.
Zara bị ném đá khi đổi logo màu sắc, ủng hộ cộng đồng LGBT
Thương hiệu Tây Ban Nha tạo nên phản ứng ngược khi thay đổi logo Zara theo biểu tượng cờ cầu vồng lục sắc của cộng đồng LGBT.
Lấn lướt Zara, Uniqlo lăm le chiếm ngôi vương thời trang giá rẻ
Mở rộng nhanh chóng tại Trung Quốc, Tập đoàn Nhật Bản Fast Retailing - chủ thương hiệu thời trang Uniqlo - thu hẹp đáng kể khoảng cách với đối thủ Inditex, công ty mẹ của Zara.
Công ty mẹ của Zara lỗ nặng vì dịch Covid-19
Tập đoàn Inditex - sở hữu thương hiệu thời trang giá rẻ Zara - báo lỗ hơn 465 triệu USD trong giai đoạn từ tháng 2 đến tháng 4 bất chấp việc doanh thu online tăng mạnh.
Ảnh tạo dáng khó hiểu, dìm hàng sản phẩm của người mẫu Zara
Thương hiệu Tây Ban Nha gây tranh cãi trong cộng đồng mạng khi để người mẫu thoải mái tạo dáng chụp hình tại nhà.
Zara gửi quần áo cho người mẫu tự chụp ảnh tại nhà
Thương hiệu Zara chứng tỏ tuyên ngôn “không ngán dịch bệnh” khi sẵn sàng gửi các thiết kế mới tới tận nhà cho người mẫu tự tạo dáng.
Công ty mẹ của Zara phát miễn phí khẩu trang và đồ bảo hộ
Không nằm ngoài "cuộc chiến", Inditex cũng bắt đầu huy động nguồn nhân lực ở Tây Ban Nha để sản xuất khẩu trang và đồ bảo hộ.
Zara, Mango nhiều lần bị phát hiện nhái thiết kế của thương hiệu lớn
Trong BST Xuân - Hè 2020, nhiều nhãn hàng bình dân tiếp tục ra mắt sản phẩm bằng cách "copy" ý tưởng của các nhà mốt danh giá trên thế giới.
CEO Uniqlo Việt Nam: 'Chúng tôi không nghĩ Zara, H&M là đối thủ'
Ông Osamu Ikezoe cho biết tình hình dịch Covid-19 không ảnh hưởng quá nhiều đến quá trình mở cửa hàng Uniqlo đầu tiên ở Hà Nội vào ngày 6/3.
Đồng phục nhân viên của Uniqlo, Zara trông như thế nào?
Một số thương hiệu khá đầu tư trong việc lựa chọn trang phục cho nhân viên để gây ấn tượng với khách hàng.
Chuột Mickey có mặt trên mọi đôi giày, từ Zara cho đến Gucci
Được bán với nhiều mức giá khác nhau, các thương hiệu thời trang có ảnh hưởng nhất thế giới đều đồng loạt ra mắt mẫu giày kỷ niệm năm Canh Tý.
Zara, Gucci và các thương hiệu lăng xê họa tiết chuột mừng Tết Canh Tý
Chuột Mickey, Jerry là hai nhân vật hoạt hình nổi tiếng truyền cảm hứng cho nhiều thương hiệu thời trang và làm đẹp năm nay.
Cái chết của thời trang nhanh ảnh hưởng Uniqlo, Zara ở châu Á ra sao?
Theo Nikkei Asian Review, công nghệ mới và nhu cầu người tiêu dùng thay đổi đã châm ngòi một cuộc đua của ngành công nghiệp may mặc tại khu vực châu Á.
Vì sao khách hàng nên mua đồ Uniqlo?
Chất lượng vẫn luôn là điều khiến khách hàng yêu thích ở Uniqlo.
Giảm giá 50%, thời trang Việt vẫn đắt hơn Zara, H&M
Bộ váy rẻ nhất sau khi đã khuyến mãi 50% ở Ivy Moda, Elise và NEM có giá khoảng 398.000-499.000 đồng, trong khi các mẫu váy tại Zara và H&M được bán với giá từ 399.000 đồng.
Mất 2 năm để chọn vị trí đối diện Zara, H&M, Uniqlo được lợi gì?
Thuê được mặt bằng có diện tích lên đến 3.000 m2 ở khu mua sắm sôi động bậc nhất TP.HCM, Uniqlo lại càng có lợi thế hơn khi là hàng xóm của Zara, H&M, Mango...
Ngã tư thời trang ở TP.HCM, nơi đại gia ngoại chen chân giữ chỗ
Ngã tư Lê Thánh Tôn - Đồng Khởi ở trung tâm quận 1, TP.HCM từ lâu đã được biết đến là nơi chào đón cửa hàng đầu tiên của hầu hết thương hiệu thời trang quốc tế.