Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing NewsTri thức trực tuyến

Thưởng thức đồ uống tươi ngon, an toàn tại ToCoToCo

Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến nguồn gốc, thành phần của thức uống. Một ly nước không chỉ cần thỏa mãn tiêu chí ngon mà phải có nguyên liệu sạch, an toàn.

Thương hiệu trà sữa ToCoToCo luôn tìm kiếm và sử dụng nguyên liệu nông sản Việt Nam để tạo nên những dòng sản phẩm đậm vị tự nhiên, an toàn cho người tiêu dùng. Trong 7 năm qua, ToCoToCo khai thác nhiều nguồn nông sản chất lượng tại Việt Nam như trà ô long organic, bột sắn Nghệ An hay mứt dâu Đà Lạt.

Nguyên liệu trà ở ToCoToCo rất được coi trọng. Trải qua nhiều công đoạn nghiên cứu, thương hiệu này lựa chọn trà ô long Mộc Châu trong các sản phẩm của mình. Chè Mộc Châu được trồng ở vùng đồi núi cao hơn 1.000 m, quanh năm mát mẻ. Chè được tuyển chọn công phu, hái thủ công. Thời điểm hái chè phải đúng chu kỳ 45 ngày, ngay sau khi tan sương sớm và không được hái vào ngày nắng gắt hay mưa giông.

Chè tươi sau khi được hái xong sẽ đưa về nhà máy sơ chế bằng nhiệt thành trà, không sử dụng bất kỳ chất phụ gia nào để đảm bảo giữ nguyên vị tự nhiên.

ToCoToCo anh 1

Những ly trà thơm mát và tươi ngon tại ToCoToCo.

Để có được những hạt trân châu giòn dai đặc trưng, ToCoToCo sử dụng bột sắn ở Nam Đàn, Nghệ An. Với quy trình chế biến tiêu chuẩn, sắn được thu hoạch tại đây cho chất lượng thơm ngon, trân châu đạt độ giòn dai phù hợp, vừa lạ miệng vừa có tác dụng giải nhiệt cơ thể.

Để tăng vị tươi ngon, ToCoToCo còn lựa chọn thêm vị chua thanh từ mứt trái dâu tằm của Đà Lạt, hay vị ngọt mát từ thanh long ruột đỏ Bình Thuận… Tất cả tinh hoa nông sản quê hương được ToCoToCo sử dụng trong các công thức biến hóa, tạo ra nhiều thức uống đậm vị thiên nhiên, tươi ngon với topping đa dạng.

Thương hiệu mong muốn có thể tung ra thị trường những loại trà chất lượng, được làm từ nguyên liệu tươi ngon, tự nhiên và tốt lành. Ly trà ngon có thể đem đến niềm vui cho mọi người, cũng như thêm phần ngọt ngào khi chia sẻ với bạn bè, người thân yêu. Tháng 2 vừa qua, người tiêu dùng đã bình chọn ToCoToCo là thương hiệu trà sữa được yêu thích nhất thị trường, theo số liệu của Nielsen.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm