Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing NewsTri thức trực tuyến

Thương hiệu cà phê đánh thức khát vọng của người trẻ Việt

Đánh thức khát vọng những người trẻ, giúp họ tin vào bản thân, từ đó góp phần thay đổi đất nước là tinh thần Trung Nguyên Legend khởi xướng trong nhiều năm qua.

Tết là thời điểm mỗi người nghĩ về ước muốn đoàn viên, sum vầy hay nói đến những hy vọng, niềm tin vào một năm mới. Nhiều năm trở lại đây, xu hướng truyền thông dịp Tết thường xoay quanh đề tài gợi nhiều cảm xúc: Gia đình, dọn năm cũ đón năm mới. Lựa chọn gia đình hay những chủ đề mang tinh thần tươi mới đón Tết để khai thác, các thương hiệu dễ dàng chạm đến cảm xúc và trái tim của mọi người.

Tuy nhiên, nhiều năm qua, thương hiệu cà phê Việt Trung Nguyên Legend lại chọn cho mình lối đi khác biệt: Đánh thức ước mơ, khát vọng, kích thích giới trẻ dấn thân để thành công.

Trung Nguyen Legend anh 1

Bắt đầu năm mới, Trung Nguyên Legend lan tỏa cảm hứng về sự nỗ lực, cố gắng của người trẻ để chinh phục những thành công trong đời qua viral clip “Cuộc thi vượt qua năm 2020 giữa Việt Nam, Nga và Mỹ” hợp tác với 1977 Vlog, hay MV “Hướng dương”- điểm nhấn trong chiến dịch Tết năm nay hợp tác cùng rapper Wowy.

Đằng sau hướng đi khác biệt ấy là tầm nhìn của một thương hiệu Việt với phương châm “Tổ chức vĩ đại bằng phụng sự cộng đồng nhân loại”. Tập đoàn coi sự thành công của mỗi cá nhân người trẻ sẽ tạo nên một thế hệ trẻ tài năng, và chính họ sẽ là người thay đổi vận mệnh dân tộc.

Hiểu được sự đắt giá và tương lai mà người trẻ Việt đang sở hữu: Sự chủ động, sáng tạo, tinh thần không ngại dấn thân, nắm bắt và chinh phục những cơ hội, Trung Nguyên Legend đặt trọn niềm tin vào tuổi trẻ Việt. Sự nỗ lực của người trẻ không chỉ để “thay đổi cuộc đời mình”, mà còn dựa trên ý thức về sự lớn mạnh, hùng cường của dân tộc.

Trung Nguyen Legend anh 2

Thông điệp ý nghĩa từ câu chuyện trong MV “Hướng dương” kết hợp cùng rapper Wowy mang đến những ảnh hưởng nhất định và truyền động lực đến các bạn trẻ trên hành trình chinh phục thành công. Trong MV, cụm từ “Dậy! Dậy! Dậy” được lặp lại nhiều lần như một lời hiệu triệu gửi tới giới trẻ: “Tuổi trẻ ơi! Cùng ‘Dấn thân - Khát vọng - Đổi đời mình!’”

Thượng hiệu cà phê năng lượng cũng sử dụng câu chuyện về vĩ nhân Napoléon Bonaparte - nhà khai sáng trên yên ngựa làm nguồn cảm hứng của bộ quà Tết 2021 “Dấn thân - Khát vọng - Đổi đời”. Trước khi trở thành hoàng đế vĩ đại của nước Pháp, ông cũng đã từng nếm trải những thất bại trên chiến trường. Tuy nhiên, người đàn ông ấy không bao giờ bỏ cuộc. Bằng ý chí và nghị lực, ông chinh phục mọi khó khăn để tạo nên kỳ tích cho cuộc đời mình và làm thay đổi thời cuộc nước Pháp bấy giờ.

Trung Nguyen Legend anh 3

Hình tượng vĩ nhân nhưng không xa vời, huyễn hoặc. Dù là Napoléon hay những nhân vật huyền thoại khác, họ cũng đều là những con người bình thường, cũng từng nếm trải thất bại. Điều khiến họ trở nên phi thường là nghị lực và không ngừng khát vọng để chạm đến thành công.

“Cuộc sống sẽ như em hằng mong, hãy nuôi nhiều khát vọng. Thế giới tạo dựng bên ngoài luôn được hình thành từ bên trong”, ca từ ý nghĩa của bản rap “Hướng dương” giúp chúng ta nhận ra: Thành công trong tương lai của mỗi người là do suy nghĩ, hành động từ bên trong tạo dựng nên. Khi chúng ta hiểu được giá trị của bản thân và thức tỉnh để dấn thân, kết quả cuối cùng luôn là điều tốt đẹp.

Trung Nguyen Legend anh 4

Trung Nguyên Legend đã khởi xướng “Hành trình từ trái tim - Hành trình lập chí vĩ đại - Khởi nghiệp kiến quốc” nhằm kiến tạo khát vọng, chí hướng cho thế hệ trẻ Việt Nam trong gần 10 năm qua. Bằng việc trao tặng hàng chục triệu cuốn sách cho giới trẻ, Trung Nguyên Legend muốn gửi gắm sức mạnh tri thức đúng đắn và toàn diện, từ đó chuyển hóa thành sức mạnh tinh thần, vật chất, thể chất toàn diện.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm

Đời sống