Ôtô ở TP.HCM hơn 700 lần 'đỗ xe chùa', không thanh toán phí
Một số tuyến đường ở quận 1, quận 5 và quận 10 (TP.HCM) xuất hiện tình trạng đe dọa, cản trở nhân viên hướng dẫn việc thu phí sử dụng tạm thời lòng đường để đỗ ôtô.
50 kết quả phù hợp
Ôtô ở TP.HCM hơn 700 lần 'đỗ xe chùa', không thanh toán phí
Một số tuyến đường ở quận 1, quận 5 và quận 10 (TP.HCM) xuất hiện tình trạng đe dọa, cản trở nhân viên hướng dẫn việc thu phí sử dụng tạm thời lòng đường để đỗ ôtô.
Hà Nội tiếp thu phản biện về đề án thu phí ôtô vào nội đô
Sở GTVT Hà Nội cho biết tiếp thu những ý kiến phản biện của người dân, chuyên gia về đề án thu phí ôtô vào nội đô; đồng thời nêu rõ 3 điều kiện để triển khai đề án này.
Hà Nội khó giảm ùn tắc dù thu phí ôtô vào nội đô
Các chuyên gia cho rằng khó có thể kỳ vọng việc thu phí ôtô vào nội đô sẽ giúp Hà Nội giảm ùn tắc và giảm ô nhiễm. Đề án này cần được xem xét kỹ, trước khi đưa vào thí điểm.
Đề xuất cho Công ty TNXP tiếp tục thu phí đỗ ôtô ở lòng đường TP.HCM
Sở GTVT cho rằng Công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích Thanh niên xung phong không nên tạm ngưng thu phí đỗ ôtô dưới lòng đường mà cần xử lý những tồn tại và tiếp tục thu phí.
Số tiền cần nạp khi đi vào các tuyến cao tốc tại Việt Nam
Người điều khiển phương tiện cần nắm rõ mức phí để nạp tiền vào tài khoản thu phí tự động khi di chuyển qua các tuyến cao tốc.
200.000 xe gặp lỗi tại trạm thu phí vì dán 2 thẻ ETC
Lãnh đạo Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) cho biết có 200.000 trường hợp xe qua trạm của VEC gặp lỗi do có cùng lúc 2 tài khoản ETC.
Cán bộ thuế bị bắt sau 5 năm bỏ trốn
Sau khi thu tiền của các hộ kinh doanh, Tuấn Anh không nộp số tiền này vào ngân sách nhà nước mà tự ý chi tiêu cá nhân và bỏ trốn từ năm 2017.
Nhiều sự cố ngày đầu thu phí ETC 100% ở cao tốc Hà Nội - Hải Phòng
Chưa kịp dán thẻ, quên nạp tiền hoặc dán nhiều thẻ cùng lúc là những sự cố mà tài xế gặp phải trong ngày đầu áp dụng thu phí không dừng trên tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
HĐND Hà Nội cần tập trung bàn thảo gì cho kỳ họp bản lề cuối năm 2021
Công tác chống dịch, chiến lược phát triển kinh tế - xã hội và hạ tầng giao thông, đô thị dự kiến là vấn đề nóng được HĐND Hà Nội đưa ra thảo luận ở kỳ họp thứ 3.
Vì sao Hà Nội muốn chọn vành đai 3 làm ranh giới thu phí ôtô?
Chuyên gia cho rằng việc lựa chọn một khu vực rộng để thu phí vào nội đô sẽ tác động lớn đến người dân, chưa chắc đảm bảo mục tiêu đề án đặt ra.
Phải thuyết phục được người dân khi thu phí ôtô vào nội đô
Chuyên gia cho rằng để Hà Nội thực hiện thành công việc thu phí xe vào nội đô, TP cần chứng minh được tính cần thiết, hiệu quả và quan trọng nhất là sự minh bạch của đề án.
Không thể trông chờ thu phí người đi ôtô để giảm ùn tắc
Nói về đề xuất lập 87 trạm thu phí phương tiện vào nội đô Hà Nội, chuyên gia đánh giá tính hiệu quả của phương án là không cao.
Hà Nội dự kiến lập 87 trạm thu phí ôtô vào nội đô
Đơn vị tư vấn đề xuất thời gian thu phí ôtô vào nội thành từ 5h đến 21h. Mức phí giữa giờ cao điểm và giờ thấp điểm có sự khác biệt.
Khoảng 50 triệu liều Pfizer sẽ về Việt Nam dịp cuối năm
Bộ trưởng Y tế cho biết vaccine có thể về Việt Nam dồn dập trong quý IV. Riêng vaccine Pfizer là khoảng 47-50 triệu liều.
Gần 20 tỉnh, thành cách ly tại nhà đối với người đến từ TP.HCM
Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu chỉ đạo những người đến từ TP.HCM nếu không chấp hành việc cách ly y tế sẽ không được phép vào địa phương này.
Đề xuất thu phí ôtô vào trung tâm TP.HCM giai đoạn 2021-2025
Đây là một trong các nhóm giải pháp thuộc đề án tăng cường vận tải hành khách công cộng kết hợp kiểm soát phương tiện cá nhân trên địa bàn TP.HCM trình HĐND TP thông qua.
2 trạm BOT trên quốc lộ 26 thất thủ ngày đầu thu phí
Nhiều tài xế đưa phương tiện ra Trạm thu phí Ea Kar (Đắk Lắk) và Ninh Xuân (Khánh Hòa) phản đối BOT khiến giao thông bị ùn ứ. Chủ đầu tư buộc phải xả trạm.
Bộ Công an đề xuất mở rộng phạm vi được ‘nộp tiền bảo lãnh xe vi phạm’
Nhằm hạn chế tạm giữ phương tiện vi phạm, Bộ Công an nghị mở rộng phạm vi áp dụng hình thức đặt tiền bảo lãnh để được giữ phương tiện vi phạm dưới sự quản lý của cơ quan chức năng.
TP.HCM lên kế hoạch cấm xe máy tại khu trung tâm
Trước khi cấm hoàn toàn xe máy tại khu vực trung tâm, TP.HCM sẽ lên kế hoạch kiểm soát phương tiện cá nhân và phát triển vận tải công cộng.
'Vành đai thu phí không giải quyết gốc rễ vấn nạn kẹt xe của Sài Gòn'
Sở GTVT TP.HCM nói hiện tại là thời điểm phù hợp để lập vành đai song các chuyên gia cho rằng giải pháp này không giải quyết được gốc rễ vấn nạn kẹt xe.