Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing NewsTạp chí tri thức trực tuyến

Thời trang của nữ triệu phú châu Á

Qua chương trình truyền hình thực tế, Christine Chiu muốn khán giả nhìn thấy hình ảnh gần gũi, giản dị. Nữ triệu phú có thói quen ăn diện sành điệu cho mọi dịp.

Góp mặt trong chương trình truyền hình thực tế về giới siêu giàu châu Á ở Mỹ, Christine Chiu thu hút sự chú ý bởi độ chịu chi, cuộc sống xa hoa.

Qua các cảnh quay, cô không ngần ngại thể hiện thói quen mua sắm xa xỉ. Nữ triệu phú có niềm đam mê với thời trang cao cấp.

Thể hiện bản thân qua thời trang

Christine Chiu chịu khó ăn diện và làm đẹp để có vẻ ngoài nổi bật mỗi khi tham dự tuần lễ thời trang. Ngoài ra, cô chọn lựa kỹ quần áo trong mọi dịp, từ buổi gây quỹ ở New York đến những cảnh quay trong Bling Empire về cuộc sống đời thường.

WWD nhận định loạt trang phục đắt tiền của Christine Chiu cũng trở thành một yếu tố giúp show Bling Empire thu hút hơn.

"Tôi đã xem truyền hình thực tế một thời gian. Tôi nhận thức được cơ hội để thể hiện bản thân thông qua thời trang", Christine Chiu nói.

Ngay trong cảnh mở màn của Bling Empire mùa 2, khán giả sẽ nhìn thấy Christine Chiu diện trang phục lộng lẫy để tham dự bữa tiệc kỷ niệm do Mimi Morris tổ chức. Thiết kế là item đầu tiên cô nhìn thấy trong đống hành lý. Mẫu đầm từ thương hiệu Armani Privé.

Chiếc váy là một trong những thiết kế mà Christine Chiu yêu thích nhất. Bởi vậy, nữ triệu phú ước rằng chiếc váy được xuất hiện trong một dịp quan trọng hơn.

Christine Chiu đầu tư hơn vào trang phục cho phần 2. Cô muốn khán giả nhìn thấy khía cạnh thoải mái, giản dị hơn.

Nữ triệu phú cho biết: "Tôi thích những đôi ủng, giày thể thao và áo nỉ. Balenciaga là lựa chọn hợp lý. Ngoài đời, tôi ăn mặc xuề xòa hơn so với lên show. Tôi không tin tưởng thời trang nhanh. Bởi vậy, tôi sẽ vạch ra ranh giới với ngành này. Tôi ủng hộ thời trang cao cấp và ưu tiên sự thoải mái".

Trong thời gian giãn cách do đại dịch, dù không có dịp nào để ăn diện, Christine Chiu vẫn chi tiền cho thời trang cao cấp. Phong cách thời trang của cô luôn phát triển. Bởi vậy, nữ triệu phú nỗ lực nâng cấp tủ đồ.

Christine Chiu muốn trang phục phải ẩn chứa ý nghĩa. Thời trang trở thành công cụ để thể hiện tâm trạng, suy nghĩ và quan điểm của cô.

nu trieu phu o my anh 3

Christine Chiu chuẩn bị khối lượng lớn trang phục để ghi hình Bling Empire. Ảnh: Netflix.

Không cần stylist

Các ngôi sao truyền hình thực tế thường hợp tác với stylist để có tạo hình đẹp nhất. Christine Chiu muốn tự phối đồ. Với số lượng trang phục cho các cảnh quay, Chiu nhận thấy rất khó để tìm được một stylist có thể quản lý tất cả quần áo.

"Đôi khi, chúng tôi thực hiện 3 cảnh quay trong một ngày. Số lượng quần áo quá nhiều. Tôi chuẩn bị khoảng 150-200 bộ đồ cho phần 2", nữ triệu phú nói.

Khi tham dự chương trình truyền hình thực tế, các nhân vật cần chuẩn bị trang phục cho những buổi phỏng vấn. Christine Chiu có sẵn 20 bộ đồ cho cảnh quay này.

Sau khi Bling Empire công chiếu vào tháng 1/2021, khán giả bị hấp dẫn bởi loạt phim truyền hình thực tế lấy bối cảnh ở Los Angeles. Mặc dù chương trình mang lại nhiều lợi ích, Christine Chiu vẫn chưa thể quen với việc xuất hiện trên sóng truyền hình và nói ra suy nghĩ.

"Chúng tôi được các bậc phụ huynh dạy rằng nên giữ suy nghĩ xấu cho riêng mình", cô chia sẻ. Christine Chiu nhận thấy điều này có phần khác biệt và xa lạ với nền văn minh phương Tây. Tuy nhiên, lời dạy của phụ huynh đã ăn sâu vào suy nghĩ của cô từ khi còn nhỏ.

Ở phần 2, khán giả có cơ hội nhìn thấy Christine Chiu bị đặt trong hoàn cảnh buộc cô phải tự đứng lên. Nữ triệu phú nhận định bản thân đã học được nhiều điều trong suốt quá trình ghi hình. Christine Chiu mong rằng khán giả giữ tinh thần cởi mở, vui vẻ khi xem chương trình.

Trước khi góp mặt trong chương trình truyền hình thực tế, Christine Chiu được biết đến là người đồng sở hữu và sáng lập Beverly Hills Plastic Surgery Inc. cùng chồng Gabriel Chiu.

Đôi sneakers được bán với giá 16.800 USD

Đôi Nike x Off-White Air Jordan 1 có chữ ký của Virgil Abloh được bán với giá cao. Mẫu sneakers ra mắt vào năm 2018.

Nơi thời trang không phân biệt tuổi tác

Nhiếp ảnh gia Kim Dong-hyun đã ghi lại khoảnh khắc những người cao tuổi ăn mặc sành điệu ở khu chợ đồ cũ Dongmyo. Tại đây, thời trang không phân biệt tuổi tác.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm