ĐH Kinh tế tuyển thẳng thí sinh thi 'Đường lên đỉnh Olympia'
ĐH Kinh tế (ĐH Quốc gia Hà Nội) tuyển thẳng thí sinh là thành viên cuộc thi tháng của chương trình "Đường lên đỉnh Olympia” cùng một số điều kiện kèm theo.
17 kết quả phù hợp
ĐH Kinh tế tuyển thẳng thí sinh thi 'Đường lên đỉnh Olympia'
ĐH Kinh tế (ĐH Quốc gia Hà Nội) tuyển thẳng thí sinh là thành viên cuộc thi tháng của chương trình "Đường lên đỉnh Olympia” cùng một số điều kiện kèm theo.
Trở lại trường, học sinh đua nước rút
Trừ bậc mầm non, gần 1,3 triệu học sinh tại TP HCM đã trở lại trường sau đợt nghỉ học dài vì dịch Covid-19. Học sinh khối 12 học ngày đêm để tăng tốc cho kỳ thi sắp tới.
Làm blog ẩm thực, nền tảng giao thức ăn trực tuyến tính toán gì?
Dịch vụ đặt món trực tuyến nở rộ góp phần đáp ứng nhu cầu thực khách thời công nghệ số, nhưng để tạo ra “hệ sinh thái ẩm thực”, các nền tảng cần nhanh tay nắm bắt xu hướng.
GrabFood, Go-Food 'tiếp tay' cho việc xả rác thải nhựa?
Trong khi các tiệm đồ ăn, thức uống đang loay hoay với các chiến dịch sống xanh, giảm rác thải nhựa, sự bùng nổ của dịch vụ đặt đồ trực tuyến như GrabFood, Go-Food tạo sức ép mới.
Định hướng thành ‘siêu ứng dụng’, Grab đã chuyển mình thế nào?
5 năm đặt chân vào Việt Nam, Grab không ngừng chuyển mình từ mảng đặt xe công nghệ đến tham vọng thành “siêu ứng dụng” phục vụ các nhu cầu thiết yếu hàng ngày.
Grab dẫn đầu tần suất sử dụng dịch vụ giao thức ăn trực tuyến tại VN
Theo một khảo sát của Kantar TNS vào tháng 1 với 803 người dùng tại TP.HCM và Hà Nội, 68% người được hỏi sử dụng GrabFood làm dịch vụ giao nhận thức ăn thường xuyên nhất.
8 tháng và những lần chuyển mình của GrabFood tại Việt Nam
GrabFood có tốc độ tăng trưởng nhanh với lượng đơn hàng tăng gấp 25 lần, số lượng đối tác kinh doanh tăng gấp 10 lần kể từ khi ra mắt.
GrabFood có mặt tại 15 tỉnh, người dùng và hàng quán hưởng lợi gì?
GrabFood vừa mở rộng thị trường thêm 12 tỉnh thành tại Việt Nam, mang đến lợi ích đáng kể cho người dùng và hàng quán, đồng thời khiến các đơn vị khác phải dè chừng.
Grab tuyên bố dẫn đầu thị trường giao đồ ăn tại TP.HCM
Sau hơn nửa năm hoạt động, đại diện GrabFood cho biết đang dẫn đầu thị trường giao đồ ăn TP.HCM về số lượng người dùng thường xuyên cũng như sự hài lòng của khách hàng.
Lala đã rút lui, các công ty giao đồ ăn khác có mãi 'đốt tiền'?
Các công ty giao đồ ăn như Now và đặc biệt là Grab và Go-Viet đều khuyến mãi liên tục để hút khách hàng. Tuy nhiên trong dài hạn, chìa khóa của cuộc chơi khốc liệt này nằm ở đâu?
Không cạnh tranh nổi Grab, Go-Viet, ứng dụng giao đồ ăn Việt rút lui?
Lala, nền tảng đặt món trực tuyến và giao đồ ăn thuộc Scommerce, doanh nghiệp sở hữu các công ty giao nhận Giao hàng nhanh và Ahamove, dừng hoạt động sau 1 năm ra mắt.
Cuộc chiến của các công ty giao đồ ăn trực tuyến
Thị trường đặt món trực tuyến đang chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt của nhiều công ty như Now, GrabFood, Lala. Tuy nhiên, nhiều cái tên cũng đã phải chấp nhận rút lui trước đó.
5 tháng ra quân tại TP.HCM, GrabFood quyết định Bắc tiến
Chỉ 5 tháng sau khi gia nhập thị trường giao thức ăn TP.HCM, GrabFood chính thức ra mắt tại Hà Nội. Đâu là lý do Grab mở rộng phạm vi dịch vụ gọi thức ăn trong chưa đầy nửa năm?
Ứng dụng Việt 'so găng' cùng Grab
Cuộc đua mới cung cấp siêu ứng dụng sẽ diễn ra với sự tham gia của ông lớn công nghệ Việt là Zalo với các đại gia Grab, Go-jek, hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn trong thời gian tới.
Khác biệt thú vị về thói quen đặt món ở Hà Nội và Sài Gòn
Người Hà Nội thích thịt bò, còn người Sài Gòn lại khoái món có thịt gà. Món quà vặt yêu thích ở Hà Nội là tào phớ, còn ở phương Nam lại là chè khúc bạch.
KFC hợp tác với Foodpanda tại Việt Nam
Foodpanda - công ty đứng đầu trong lĩnh vực đặt hàng thức ăn trực tuyến tại Việt Nam đã thực thi quan hệ đối tác với KFC, thương hiệu nhượng quyền thương mại hàng đầu thế giới.
Những cách xét tuyển đại học lạ
50 đề án tuyển sinh riêng gửi về Bộ GD-ĐT với đa số xây dựng phương án tuyển sinh dựa vào việc xét tuyển, với các tiêu chí là điểm thi tốt nghiệp THPT và kết quả học tập ở TPPT.