Trang sức 1,4 triệu USD trên cổ Karina (aespa) tại Cannes 2023
Sau 9 năm, chiếc vòng cổ nổi tiếng của thương hiệu trang sức Thụy Sĩ một lần nữa xuất hiện trước công chúng khi được diện bởi thần tượng Hàn Quốc Karina (aespa).
1.148 kết quả phù hợp
Trang sức 1,4 triệu USD trên cổ Karina (aespa) tại Cannes 2023
Sau 9 năm, chiếc vòng cổ nổi tiếng của thương hiệu trang sức Thụy Sĩ một lần nữa xuất hiện trước công chúng khi được diện bởi thần tượng Hàn Quốc Karina (aespa).
Idol say bí tỉ trên show truyền hình
Sự thành công của các chương trình uống rượu bia, trò chuyện với ngôi sao Kpop khiến nhiều người Hàn lo ngại trẻ vị thành niên sẽ bắt chước việc tiêu thụ đồ uống có cồn.
Fan cuồng độc hại đang làm khổ Jungkook
Cộng đồng ARMY - người hâm mộ BTS - đang đề nghị tập đoàn HYBE đưa ra biện pháp bảo vệ Jungkook trước lời đe dọa tính mạng của fan cuồng độc hại sau vụ nam ca sĩ từ chối đồ ăn.
Nỗi lo sợ của thần tượng Hàn Quốc
Thời gian làm việc của các thần tượng Hàn Quốc có thể bị giới hạn. Việc này ảnh hưởng nghiêm trọng tới những nhóm nhạc có thành viên nhỏ tuổi.
Tuổi U50 của nữ ca sĩ chuyển giới đầu tiên ở Hàn Quốc
Harisu được biết đến là thần tượng Kpop chuyển giới đầu tiên, từng gây bão khắp châu Á vào đầu những năm 2000.
Hwasa gây chú ý với màn trình diễn táo bạo
Nữ ca sĩ Hwasa không tỏ ra ngạc nhiên hay lúng túng khi khán giả đưa tay chạm vào cô trong lúc trình diễn.
Fan cuồng độc hại và nỗi bức xúc của nam ca sĩ quyến rũ nhất thế giới
Việc Jungkook - "người đàn ông 25 tuổi quyến rũ nhất thế giới" - liên tục bị gửi đồ ăn đến nhà dấy lên mối lo ngại về vấn nạn hâm mộ thần tượng quá khích ở Kpop.
Tham vọng trở thành 'ông lớn Kpop' của Cube
Theo Hankyung, nhiều công ty chứng khoán cho rằng Cube, nhãn hiệu quản lý (G)I-DLE, đang âm thầm chiến đấu với Big 4 để giành vị trí “ông lớn giải trí” ở Kpop.
Lisa (BlackPink) khoe ảnh gợi cảm trên đất Mỹ
Những hình ảnh của em út BlackPink phía sau sân khấu Coachella được chú ý nhờ ngoại hình và thần thái nổi bật.
Thần tượng Kpop qua thời chỉ là những con rối
Chuyên gia nhận định các công ty đóng vai trò quan trọng để tạo nên thành công cho nhóm nhạc. Tuy nhiên, sự nổi tiếng của Fifty Fifty chứng minh nghệ sĩ đang dần có tiếng nói.
Ca sĩ nữ bị ông chủ quấy rối và góc khuất ở Kpop
Kim So Hee nổi tiếng từ chương trình thực tế Produce 101 kể ông chủ công ty cũ thường có hành động thân mật quá mức từ khi cô là học sinh cấp 3.
Nơi đàn ông cao dưới 1,80 m bị gọi là 'kẻ thất bại'
Ở một trong những quốc gia dành sự yêu thích đặc biệt cho chiều cao như Hàn Quốc, áp lực đối với những người thấp bé, đặc biệt là nam giới, không hề nhỏ.
Kiếm triệu USD từ video deepfake đồi trụy về người nổi tiếng
Không chỉ sao Việt, nhiều người nổi tiếng trên thế giới cũng trở thành nạn nhân trên các trang web deepfake. Thủ phạm tạo ảnh, video đồi trụy của ca sĩ, diễn viên để kiếm tiền.
Phương Nhi: 'Dùng tài khoản phụ để xem khán giả nói gì về mình'
Á hậu cho biết cô thường dùng tài khoản phụ để bình luận đính chính thông tin sai về mình.
Đằng sau đế chế hùng mạnh nhất Kpop
Xuất phát điểm không thuộc Big 3, song với hệ thống quản lý và vận hành hiệu quả, HYBE đã vươn lên trở thành đế chế hùng mạnh nhất ngành công nghiệp âm nhạc Kpop hiện nay.
Hiệu ứng báo thù hậu 'The Glory' khiến sao Hàn sợ hãi
Cáo buộc bạo lực học đường nhằm vào các nghệ sĩ đang trở lại sau thành công của "The Glory". Ngay chính đạo diễn phim Ahn Gil Ho cũng bị tố là kẻ bắt nạt và phải xin lỗi nạn nhân.
Thần tượng Kpop bị ép thành tiên nữ, không có nhu cầu tình dục
Theo giới chuyên môn, các thần tượng từng bị ép trở thành "nàng tiên" với vẻ ngoài hoàn hảo. Tuy nhiên, họ đang dần dũng cảm thể hiện cá tính riêng hơn.
Jungkook (BTS) khóc, fan náo loạn
Từ khóa "Jungkook khóc" đang được tìm kiếm rất nhiều trên các nền tảng mạng xã hội. Gần đây, em út nhóm BTS xóa tài khoản cá nhân với hơn 50 triệu lượt theo dõi.
Dior phân biệt đối xử giữa Jisoo và Chương Tử Di
Truyền thông Trung Quốc cho rằng Chương Tử Di và Lưu Vũ Hân phải xếp hàng để vào show thời trang. Trong khi đó, Jisoo được đón tiếp cẩn thận.
Sự thờ ơ với hôn nhân ở quốc gia có tỷ lệ sinh thấp nhất thế giới
Trong khi các chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò bùng nổ ở Hàn Quốc, một số lượng đáng kể người trẻ vẫn né tránh chuyện kết hôn và sinh con.