Màn kết hợp gây tranh cãi của Nike và Tiffany & Co.
Hứa hẹn đem đến sự bất ngờ cho giới mộ điệu, song màn kết hợp mới của thương hiệu Nike và Tiffany & Co. lại tạo ra ý kiến trái chiều, khiến nhiều người thất vọng.
1.279 kết quả phù hợp
Màn kết hợp gây tranh cãi của Nike và Tiffany & Co.
Hứa hẹn đem đến sự bất ngờ cho giới mộ điệu, song màn kết hợp mới của thương hiệu Nike và Tiffany & Co. lại tạo ra ý kiến trái chiều, khiến nhiều người thất vọng.
Tương lai của K-pop nằm ở metaverse
Những idol ảo được tạo lập từ máy học như ae-Karina đang dần trở thành xu hướng, mở ra một tiềm năng mới cho nền công nghiệp Hàn Quốc.
Không có tiền nhưng vẫn đua nhau dốc cạn túi cho idol
Tài chính phụ thuộc vào bố mẹ nhưng nhiều thanh thiếu niên ở Hàn Quốc vẫn mua hàng xa xỉ để “bằng bạn bè” và ủng hộ thần tượng.
Ngày càng nhiều người đi thuê hàng hiệu
Thị trường cho thuê hàng xa xỉ ngày càng phát triển, giúp nhiều người tiếp cận sản phẩm Hermès, Louis Vuitton hay Gucci với giá cả trong tầm tay.
Hành trình ẩm thực Việt 'đi tìm' sự công nhận của thế giới
Để nói về một nhà hàng hay đầu bếp gắn sao Michelin ở Việt Nam, nền ẩm thực nước nhà cần nhiều hơn câu chuyện về chất lượng.
Phụ huynh lo ngại con cái đòi mua Gucci, Dior vì thần tượng làm đại sứ
NewJeans, BTS hay BlackPink là những ứng cử viên sáng giá cho vị trí đại sứ của các nhãn hàng. Phụ huynh Hàn Quốc lo ngại điều này kích thích văn hóa dùng đồ hiệu của giới trẻ.
Du khách Trung Quốc mua hàng hiệu trong nước thay vì ra nước ngoài
Việc Trung Quốc dỡ bỏ các hạn chế đi lại dự kiến phục hồi nhu cầu trên thị trường bán lẻ hàng xa xỉ toàn cầu, nhưng nhiều người tiêu dùng nước này lại chọn mua hàng trong nước.
Những ngôi sao đang lên trong làng quần vợt dùng đồng hồ gì
Nhiều thương hiệu đồng hồ hàng hàng đầu thế giới như Tag Heuer hay Rolex đã hợp tác cùng các tay vợt xuất sắc để quảng bá những mẫu đồng hồ sành điệu và độc đáo.
Bong bóng đồng hồ xa xỉ sắp vỡ?
Thị trường đồng hồ cao cấp khởi đầu năm 2022 ở mức cao nhưng lại liên tục xuống dốc sau đó.
Trong khi Tesla đang thụt lùi so với các đối thủ cạnh tranh, các hành động của Musk làm cho hãng xe xa cách với khách hàng hơn nữa.
Giải mã cơn sốt đồ hiệu ở Hàn Quốc
Việc đám đông khoác lên mình những món đồ hiệu đắt đỏ đã trở thành cảnh tượng phổ biến ở Hàn Quốc - nơi người dân chi tiêu cho hàng xa xỉ mạnh tay nhất thế giới.
Tết ở TP.HCM của cô gái Việt từng làm việc với Givenchy, Louis Vuitton
Sau 3 năm Covid-19 khó khăn và tập trung lo cho dự án cá nhân, Lillian quyết định về Việt Nam ăn Tết để có dịp sum vầy với gia đình.
Angelababy mất vị thế sau khi ly hôn Huỳnh Hiểu Minh
Vị thế của Angelababy đang lao dốc trong ngành giải trí Hoa ngữ. Chỉ trong ngày 17/1, nữ diễn viên đã mất 4 hợp đồng làm người đại diện, trong đó có thương hiệu xa xỉ Dior.
Những tin tức về vấn đề cắt giảm việc làm và lo ngại suy thoái kinh tế nổ ra đã khiến cho người tiêu dùng sợ hãi và phải thắt chặt chi tiêu của mình, kể cả khi mua đồ cũ.
Taeyang, J-Hope dự show thời trang ở Paris
Taeyang xuất hiện tại show của Givenchy. Trong khi đó, J-Hope góp mặt trên hàng ghế đầu trong buổi trình diễn từ Louis Vuitton.
Các chuyên gia nhận định độ tuổi mua hàng xa xỉ sẽ ngày càng được trẻ hóa. Những người từ 15 tuổi đã bắt đầu trở thành khách hàng của các thương hiệu cao cấp.
Túi hiệu đắt đỏ của Đoàn Văn Hậu, Tiến Linh trong chuyến sang Thái Lan
Tuyển Việt Nam sang Thái Lan đá trận chung kết lượt về AFF Cup 2022. Các cầu thủ mang theo đồ hiệu đắt đỏ.
G-Dragon cùng loạt thần tượng hàng đầu Kpop tái xuất năm 2023
Sự trở lại của hai thành viên nhóm Big Bang cùng màn ra mắt solo đầu tiên của chị cả BlackPink hứa hẹn cuộc chiến khốc liệt giữa các ngôi sao hàng đầu xứ Hàn trong năm 2023.
BlackPink và đội hình biểu diễn Coachella 2023
Ban tổ chức Coachella xác nhận BlackPink sẽ góp mặt tại lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh. BlackPink, Bad Bunny và Frank Ocean là những nghệ sĩ biểu diễn chính tại Coachella 2023.
Rolls-Royce thắng lớn trong năm 2022
Thương hiệu xe hơi xa xỉ đến từ Anh vẫn ghi nhận doanh số tăng bất chấp những tín hiệu tiêu cực từ nền kinh tế toàn cầu.