Ở tuổi 27, Lisa (BlackPink) là thần tượng Kpop hàng đầu, trở thành đại sứ của nhiều thương hiệu và nắm giữ 8 kỷ lục Guinness thế giới.
480 kết quả phù hợp
Ở tuổi 27, Lisa (BlackPink) là thần tượng Kpop hàng đầu, trở thành đại sứ của nhiều thương hiệu và nắm giữ 8 kỷ lục Guinness thế giới.
Ca sĩ 17 tuổi cuốn hút không kém Jennie
Ahyeon thường xuyên được truyền thông Hàn Quốc và khán giả so sánh với Jennie. Nữ ca sĩ có vũ đạo ấn tượng, thần thái lôi cuốn.
YG chi gần 30,8 triệu USD để giữ chân BlackPink?
Tin đồn YG trả 7,7 triệu USD cho mỗi thành viên BlackPink rộ lên sau khi công ty công bố báo cáo tài chính năm 2023.
Boots nghìn USD của Lisa và 6 đôi giày đáng chú ý của BlackPink
Các thành viên BlackPink sở hữu nhiều mẫu giày độc đáo, ấn tượng. Một số đôi có giá thành tương đối đắt đỏ.
Jisoo (BlackPink) chi 60 triệu won mua tranh
Người hâm mộ phát hiện tác phẩm trị giá hơn 60.000 USD của cố họa sĩ Park Seo-bo được đặt tại nhà riêng của Jisoo qua bức selfie trên trang cá nhân.
Lý do Kpop không bị nhãn hàng chi phối như ca sĩ Việt
Ca sĩ Hàn kiếm tiền bằng nhiều cách khác nhau thay vì quá lệ thuộc vào một nhóm nhãn hàng. Nhờ đó, nhiều ngôi sao có thu nhập khủng.
Chỉ 3 bài đăng, Jisoo (BlackPink) giúp Dior kiếm 11 triệu USD
Tuần lễ thời trang Paris tạo ra giá trị truyền thông kiếm được lớn nhất mùa mốt Thu/Đông 2024. Với sức ảnh hưởng lớn của Jisoo (BlackPink), Dior là nhà mốt dẫn đầu danh sách.
Váy lộ xương sườn, chân ngực 'chiếm sóng' tiệc hậu Oscar
Mốt váy áo cut-out khoe cạnh sườn, chân ngực, võng lưng quyến rũ được các ngôi sao, người nổi tiếng nhiệt tình lăng xê tại tiệc hậu Lễ trao giải Oscar 2024.
Mốt không quần giữa trời 6 độ C của Lisa (BlackPink)
Lần đầu tham dự buổi trình diễn của Louis Vuitton trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris Thu/Đông 2024, Lisa (BlackPink) nhiệt tình lăng xê mốt không quần.
Lisa khoe vòng eo không mỡ thừa
Lisa dự show Louis Vuitton ở Pháp với set đồ thuộc bộ sưu tập Xuân - Hè 2018, còn đại sứ Lưu Diệc Phi lăng xê thiết kế mới nhất của hãng.
Lên chức CEO, Jisoo kín đáo, Jennie vẫn chuộng sexy
Sau khi đồng loạt thành lập công ty riêng, Jisoo, Jennie và Lisa (BlackPink) phát triển phong cách ăn mặc theo hướng đáng chú ý.
Lisa chung khung hình với Taylor Swift
Lisa phấn khích khoe ảnh chụp cùng Taylor Swift ở concert The Eras Tour. Đây là lần hiếm hoi hai ca sĩ chụp hình cùng nhau.
Ai lăng xê mốt khoe đường chân ngực lấp ló?
Trào lưu khoe đường chân ngực được lăng xê nhiệt tình bởi Jennie (BlackPink), diễn viên Zendaya, Moon Ga-young trong thời gian gần đây.
Váy trong suốt của Rosé (BlackPink) tại Tuần lễ thời trang Paris
Trong khi Jisoo (BlackPink) xây dựng hình tượng nữ sinh tại Tuần lễ thời trang Paris với vai trò đại sứ Dior, Rosé lại diện váy xuyên thấu táo bạo của nhà mốt Saint Laurent.
Rosé mặc xuyên thấu bên dàn mỹ nhân ở Paris
Dàn khách mời dự show YSL ở Pháp đa số lăng xê trang phục xuyên thấu hở bạo. Rosé (BlackPink) có cách mix-match tiết chế hơn.
Mốt váy đen xuyên thấu ở Hàn Quốc
Váy đen trong suốt chất liệu ren, dệt kim hay tuyn được các ngôi sao Hàn Quốc như Jennie (BlackPink) và Han So Hee nhiệt tình lăng xê, hứa hẹn tạo "cơn sốt" mới.
Tiểu thư nhà giàu 'tấn công' Kpop
Theo Ten Asia, các công ty giải trí Hàn thường ưu tiên những thực tập sinh có gia thế khủng. Xu hướng này ngày càng tăng khi sự cạnh tranh trong ngành dần khốc liệt.
Lisa sau ồn ào biểu diễn show 19+ ở quán bar thoát y
Lisa vấp phải nhiều chỉ trích, thậm chí bị tẩy chay tại Trung Quốc vì biểu diễn ở Crazy Horse. Tuy nhiên, sau ồn ào, nữ ca sĩ vẫn phát triển sự nghiệp.
Bulgari đưa hình xăm của Lisa (BlackPink) lên đồng hồ
Bulgari tiếp tục bắt tay với Lisa (BlackPink) phát hành một mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn. Đây là sản phẩm kết hợp thứ 2 của thương hiệu và nữ idol K-Pop.
Đằng sau việc Jennie thành bà chủ
Chuyên gia nhận định Jennie và các thần tượng Kpop thành lập công ty riêng để tự do trong việc hoạt động solo. Tuy nhiên, quyết định này khá rủi ro bởi họ thiếu kinh nghiệm.