Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Bạn có thể gặp phải vấn đề không hiển thị đầy đủ trên trình duyệt Firefox phiên bản mới nhất. Vui lòng xem hướng dẫn để khắc phục vấn đề

Tắt thông báo

Takashi Murakami thiết kế áo đấu cho FaZe Clan

Thời trang và eSports được kết hợp khi Takashi Murakami trở thành nhà thiết kế áo đấu cho FaZe Clan. Các sản phẩm sẽ mang thiết kế "bông hoa cười" Kaikai Kiki quen thuộc.

Lĩnh vực thời trang và eSports được kết hợp khi Takashi Murakami sẽ là người thiết kế áo đấu cho FaZe Clan. Các sản phẩm bao gồm áo thi đấu eSports và miếng lót chuột sẽ có những "bông hoa cười" Kaikai Kiki mang tính biểu tượng của nhà thiết kế người Nhật.

Theo nhận định của The Verge, đây được xem như là sự hợp tác của hai tên tuổi lớn nhắm đến doanh thu bán hàng. Tuy nhiên, nghệ sĩ người Nhật lại có suy nghĩ "tham vọng" hơn thế. FaZe Clan là nơi thu hút nhiều game thủ trẻ, có góc nhìn mới mẻ hơn Murakami. Ông còn so sánh thương vụ này với sự kết hợp của Andy Warhol và Jean-Michel Basquiat.

Takashi Murakami thiet ke ao dau cho FaZe Clan anh 1

Toàn bộ sản phẩm trong bộ sưu tập của FaZe Clan và Takashi Murakami. Ảnh: The Verge.

"Tôi khá ngại khi hợp tác với những người trẻ như vậy nhưng tôi tin tưởng vào góc nhìn mới mẻ của dự án này. Một số người có thể nghĩ rằng sự kết hợp này khá phi lý, nhưng tôi nhắm đến giá trị của tác phẩm trong tương lai xa, giống như những bức tranh của Andy hợp tác cùng Basquiat", nghệ sĩ người Nhật chia sẻ.

Trong bộ sưu tập, các họa tiết "bông hoa cười" Kaikai Kiki chiếm ưu thế trên áo đấu với tông màu chủ đạo là đỏ và xanh. Ngoài ra, thiết kế còn có biểu tượng của tổ chức thể thao điện tử FaZe Clan, được in bên ngực trái và dòng chữ "FaZe" cùng số 10 ở phía sau.

Lót chuột cũng có thiết kế tương tự, bao gồm 2 kích cỡ nhỏ và lớn. Các sản phẩm sẽ được mở bán vào ngày 28/6 trên ứng dụng NTWRK, giá dao động từ 50 - 100 USD.

Sự hợp tác này đánh dấu bước đột phá đầu tiên của Takashi Murakami đối với lĩnh vực thể thao điện tử. Trước đây, nghệ sĩ người Nhật này đã nhiều lần hợp tác với các thương hiệu lớn như Hublot, Louis Vuitton, Supreme...

FaZe Clan và NRG Esports cạnh tranh suất dự LCK

Giải vô địch Liên Minh Huyền Thoại của Hàn Quốc sẽ chuyển sang mô hình nhượng quyền kinh doanh kể từ năm 2021.

An Khang

Theo The Verge

Bình luận

Bạn có thể quan tâm