Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Boss: sống và đam mê

Ắt hẳn bạn sẽ có cảm giác ngạc nhiên khi chọn mua sơn Boss. Tại sao sơn trang trí lại dùng slogan: “Sống và đam mê”?

Ý nghĩa của slogan của sản phẩm bắt nguồn từ thông tin cùng khởi động, trải nghiệm để làm việc, lấy ước muốn và thỏa sức đam mê. Vượt ra khuôn khổ khi nói đến ngành sơn là phải nhắc đến nhà cửa, nhắc đến màu sắc nhắc đến anh thợ sơn với những vệt sơn đầy sắc màu, với mục tiêu đánh vào tâm trí với những công việc thường ngày của cuộc sống, cùng trải nghiệm với cuộc sống thường ngày, cùng thỏa sức sáng tạo và đam mê, sơn đang hướng đến những khách hàng năng động, thành đạt, sống có giá trị khác biệt.

Có những lúc bạn phải vượt qua những khó khăn, thử thách, tưởng chừng không thể vượt qua nhưng bằng niềm đam mê, bằng niềm tin và nghị lực, cộng với chút may mắn, góp phần làm nên thành công cho bạn.

Và cuộc sống thì luôn cần có niềm đam mê, đam mê là động lực lớn cho những thành công.

Sơn với hình ảnh người thành đạt, năng động dám vượt thử thách, sống với đam mê của mình.Vượt qua những giá trị cốt lõi của sơn trang trí, qua đó hướng đến hình ảnh năng động, thành công để chia sẻ những cảm xúc của sắc màu, những cung bậc của cuộc sống đầy thi vị.

Bao bì sơn với hình ảnh của những môn thể thao cá tính : leo núi, trượt tuyết, xe đạp địa hình, lướt sóng… tạo một phong cách mới, phá cách nhằm nâng cao giá trị cuộc sống.

Với slogan và logo mới hiện tại, sơn nhằm khẳng định lần nữa ở vị trí dòng sản phẩm sơn trang trí cao cấp, với chiến lược marketing nhằm hướng đến những nhu cầu cao, thích ứng nhanh với những thay đổi, linh hoạt của cuộc sống.

Không chỉ gắn liền với cuộc sống với đam mê mà thông qua đó , nhãn hiệu còn muốn truyền tải thông điệp của dòng sản phẩm sơn trang trí cao cấp sẵn sàng làm thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Theo ông Võ Quốc Thống, Giám đốc thương hiệu sơn BOSS, có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2006, sơn đã chinh phục được lòng tin của người tiêu dùng và giới chuyên môn ở chất lượng sản phẩm, màu sắc phong phú , đặc biệt là dịch vụ kỹ thuật tốt từ nhà sản xuất 4 Oranges. Hiện tại, công ty đã đầu tư toàn diện từ công tác nghiên cứu phát triển sản phẩm đến hệ thống nhận diện thương hiệu, đào tạo nhân sự chuyên nghiệp, đặc biệt với hệ thống trên 300 trung tâm tư vấn phối màu trên cả nước nhằm phục vụ ngày càng cao các nhu cầu về sơn trang trí của cuộc sống hiện đại.

Tư liệu: Sơn BOSS

Bạn có thể quan tâm