Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Bạn có thể gặp phải vấn đề không hiển thị đầy đủ trên trình duyệt Firefox phiên bản mới nhất. Vui lòng xem hướng dẫn để khắc phục vấn đề

Tắt thông báo

Zing NewsTri thức trực tuyến

Sneakers trắng cháy hàng

Lượt tìm kiếm mẫu giày trắng trên Lyst tăng 97% và doanh thu của Vans cũng hơn 7.800% sau khi bộ phim "Squid Game" công chiếu trên thế giới.

Thời trang trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc nhận nhiều sự quan tâm của công chúng. Các thương hiệu quốc tế cũng sử dụng tầm ảnh hưởng của diễn viên để quảng bá bộ sưu tập mùa mới hay tiếp cận gần đến đối tượng khách hàng tiềm năng.

Theo SCMP, đôi sneakers trắng mà các diễn viên mang cùng trang phục thể thao màu xanh trong bộ phim Squid Game trở thành mặt hàng thời trang được mua nhiều nhất trong mùa thu năm nay.

Thoi trang phim Squid game anh 1

Trang phục của các diễn viên trong phim cũng được săn lùng khắp nơi trên thế giới. Ảnh: SCMP.

Trích dẫn từ số liệu của công ty nghiên cứu thị trường Sole Supplier, doanh số bán mẫu giày trắng của thương hiệu Vans tăng trưởng hơn 7.800% chỉ tiêu sau khi bộ phim công chiếu trên thế giới. Thậm chí, ở một vài quốc gia, thiết kế cũng cháy hàng trong các cửa tiệm và khách hàng phải chờ hơn 1 tháng để mua sản phẩm.

Một công ty thời trang Anh cho biết lượt tìm kiếm giày trắng cơ bản trên khắp thế giới cũng tăng 97% sau ba tuần và đồ thể thao có kiểu mẫu tương tự tăng hơn 145%.

Bên cạnh đó, các thương hiệu bình dân cũng ra mắt những mẫu áo thun, hoodie có giá dao động 39-50 USD cho các sản phẩm in hình nhân vật, màu sắc giống với phim. Nhãn hàng H&M, Cotby bày bán trang phục mô phỏng người chơi, quản trò trong phim để phục vụ mùa Halloween 2021.

Một số người còn thể hiện sự sáng tạo thông qua việc hóa thân thành nhân vật búp bê người máy trong trò chơi "đèn đỏ, đèn xanh" với áo sơ mi vàng phối cùng váy đỏ, để bắt kịp xu hướng theo hình ảnh đặc trưng của bộ phim.

Các đoạn video hướng dẫn thiết kế trang phục giống các diễn viên cũng thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội, khẳng định sự lan tỏa mạnh mẽ của bộ phim đến người xem trên khắp thế giới.

Nhiều chuyên gia cũng cho rằng bộ phim này đã mở ra cơ hội tiềm năng, hướng đi mới cho các thương hiệu thời trang muốn tăng trưởng doanh số trong khoảng thời gian ngắn, giúp tiếp cận đến đối tượng khách hàng thông qua sự xuất hiện đồng loạt cùng các diễn viên.

Thoi trang phim Squid game anh 2

Doanh thu của Vans tăng hơn 7.800% sau khi bộ phim công chiếu. Ảnh: SCMP.

Phụ nữ văn phòng sau đại dịch của Miu Miu

Các thương hiệu mang đến những bộ trang phục với phom dáng dựng phồng hay kiểu váy lưng xệ âm hưởng thập niên 1990.

Điểm đặc biệt trong show diễn Balmain, Valentino

Các thương hiệu đều lăng xê trang phục tông màu đơn sắc với phom dáng lạ mắt trong mùa thời trang Xuân - Hè 2022.

Thuận Vũ

Bạn có thể quan tâm